Công dụng của cảm biến áp suất lốp ở xe ô tô

Đăng bởi: auto779doxeoto

Ngày đăng  04:40 25/10/2022


Khả năng của cảm biến áp suất lốp

Trước thời điểm tìm hiểu cảm biến áp suất bánh xe giá sản phẩm, mọi người hãy cùng kể lại những chức năng mà sản phẩm này đem đến nhé !

Giám soát cụ thể áp suất và nhiệt độ của lốp xe xe

Cảm biến áp suất lốp xe được xây dựng rất khôn ngoan, nhỏ gọn bằng công nghệ hiện đại. Chúng được thêm vào bộ chip xử lý có điều kiện nhận diện rò rỉ cấp tốc, chuẩn xác. Song song đó, với nền tảng giải pháp chống nước triệt để, kết quả vận hành được trong mọi điều kiện và thực hành ghi nhận thông tin, canh chừng áp suất và nhiệt độ lốp. Nếu áp suất, nhiệt độ vượt trên ngưỡng cho phép, cảm biến sẽ mau chóng khuyến cáo cho người lái xe biết.

đảm bảo an toàn trong thời gian suốt chuyến đi

Có cấu trúc dày và lớn , mọi người ít khả năng phát giác ra tình trạng của bánh xe qua theo dõi mắt thường. Chính vì thế mà dày đặc va chạm giao thông đã xảy đến có liên quan đến điều lốp. Lốp quá non gây tốn kém nhiên liệu, khiến động cơ xe hoạt động quá mức mang tới hư hỏng. Trái lại, lốp xe quá căng dễ tạo ra tình trạng trơn trượt khó khống chế bánh lái. Hoặc xảy đến tình trạng nổ lốp xe hung hiểm dành cho ai trên xe và cả người qua đường.

Tuy nhiên với máy móc cảm biến áp suất bánh xe, chủ xe dễ dàng nhận ra được tình trạng của lốp qua thanh âm hoặc hình ảnh được bày tỏ không qua khâu trung gian trên màn hình xe hơi. Từ đó trưng ra giải pháp xử lý đúng lúc bảo vệ hành trình.

Không lãng phí nhiên liệu

Việc lốp có áp suất thấp hoặc tạm bợ sẽ làm tình trạng tăng ma sát với mặt đường xảy đến. Vì vậy, xế cưng của bạn phải hao tốn rất đông nhiên liệu mỗi lần đi lại. Việc lắp đặt cảm biến áp suất bánh xe có tài năng cần kiệm 2-3% năng lượng tiêu thụ của xe.

Cảm biến áp suất bánh xe giá sản phẩm ?

Cảm biến áp suất bánh xe giá sản phẩm đang là chuyện được đông khách dõi theo. Tùy vào giá trị, loại cảm biến và xây dựng loại mà nó sở hữu giá cả khác biệt nhau. Loại cảm biến áp suất bánh xe bình thường có giá dao động từ 600. 000 - 1. 000. 000 vnđ. Còn đối với cảm biến áp suất lốp xe giá sản phẩm loại sang trọng sẽ khoảng tầm 2. 000. 000 - 3. 000. 000 vnđ.

Xem thêm nhiều tin tức hay tại: https://auto779.com/danh-muc-san-pham/do-den-xe-oto/bi-laser/

Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 98/49/3 Đất mới, Phường Bình Trị đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0989 067 758 - 0399 439 779

  Update vào lúc 04:40 25/10/2022

297 lượt xem

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group