Tổng hợp những món ăn phải thử khi đến Đài Loan

Đăng bởi: Linh12062

Ngày đăng  09:48 25/11/2016

Đài loan không chỉ có nền kinh tế phát triển, quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ mà tại nơi đây còn có những món ăn hết sức là mà lại cực kỳ ngon. Nếu bạn đang ở mà chưa thưởng thức qua những món ăn này thì thật là đáng tiếc đó.

Xem them tai: http://congtyxklduytin.com

Đậu phụ thối

 

Là một trong những món ăn độc đáo ở Đài Loan được nhiều người yêu thích. Món ăn có mùi thum thủm giống với mùi cải bắp hoặc phân bón mục rữa. Đây mà một món ăn nhẹ, bình dân, thường được bày bán ở các chợ đêm hoặc lề đường. Với nhiều người, món ăn này sẽ khiến họ phải bịt mũi khi thưởng thức nó. Nếu với một người chưa thưởng thức món ăn này bao giờ se rất khó nuốt nếu ngửi thấy mùi của nó. Nhưng tới lần thứ 2 thì chắc bạn sẽ nghiện món này mất.

Lưỡi vịt chiên

 

Nếu tới các cửa hàng ăn đêm tại Đài Loan bạn sẽ bắt gặp món lưỡi vịt chiên, nướng bày bán khắp khu chợ đêm ở Đài Loan. Hương vị đặc biệt khiến nó trở thành món ăn vặt phổ biển ở đây và được người dân cực kỳ yêu thích

Nội tạng gà xiên nướng

 

Món này chủ yếu thường được thực khách thưởng thức đó là tim gà xiên nhưng bạn có thể yêu cầu chủ hàng phục vụ cho bạn ăn bất cứ bộ phận nào của con gà mà bạn muốn ăn, từ mề cho đến ruột.

Súp thập cẩm

 

Sở dĩ món này được gọi là món thập cẩm vì bạn có thể lựa chọn nhiều món mà mình thích như lòng gà, lòng vịt, gân, mề,… sau đó đưa cho người bán hàng. Họ sẽ luộc cho bạn thưởng thức tất cả trong một tô hỗn hợp tất cả những món mà bạn đã chọn.

Bánh mì gạo kẹp thịt nướng

 

Nếu có dịp ghé qua Đài Loan qua tin tuc xuat khau lao dong, đừng quên thưởng thức món bánh mì gạo kẹp với thịt gà nướng. Đây là món ăn vặt yêu thích của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ và nhân viên văn phòng. Những người có ít thời gian rảnh. Hơn nữa một chiếc bánh mì gạo này có đủ chất dinh dưỡng để cấp cho bạn vào buổi sáng. Mà giá cả của nó thì rất rẻ.

Hồng trà Nam Phi

 

Trà Rooibos hay còn được gọi là Hồng trà Nam Phi, một loại trà thảo dược đặc trưng và chỉ có duy nhất ở Nam Phi. Ở Đài Loan, món trà Rooibos này bạn có thể tìm thấy trong các cửa hàng của Starbucks. Những cửa hàng Starbucks có rất nhiều thức uống khác nhau, như trà xanh, trà đen và trà Rooibos

Chân gà nướng

 

Cũng giống Việt Nam, người Đài Loan rất thích ăn chân gà nướng. Các bạn trẻ thường nhâm nhi món này khi xem phim hoặc trong những lần tụ họp bạn bè. Tại Đài Loan hầu hết các bữa tiệc ngoài trời thì không thể thiếu món chân gà nướng. Bạn đã ăn rất nhiều lần món chân gà nướng tại Việt Nam rồi. Nhưng khí tới Đài Loan hãy thử ăn chân gà nướng nơi đây xem có gì khác giữa Công ty xuất khẩu lao động uy tín tại Hà Nội với Việt Nam nhé.

Nước mận muối

 

Nước mận muối là một trong những thức uống giải khát quen thuộc của người dân Đài Loan. Thức uống này ngon hơn khi uống lạnh và có tác dụng giải nhiệt rất tốt trong những ngày hè nóng nực. Và những giờ tan ca.

 

  Update vào lúc 09:48 25/11/2016

661 lượt xem

1 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group