Triển lãm Da Giầy Quốc tế lần thứ 19

Đăng bởi: Tường Vy

Ngày đăng  09:53 26/05/2017

Bạn có muốn tham gia Triễn lãm ?
Lưu Đang xử lý

Triển lãm Da Giầy Quốc tế lần thứ 19

THI CÔNG GIAN HÀNG TRIỂN LÀM DA GIẨY - THIẾT KẾ GIAN HÀNG TRIỂN LÃM DA GIẦY - LẮP ĐẶT GIAN HÀNG TRIỂN LÃM DA GIẦY - ĐƠN VỊ THI CÔNG GIAN HÀNG TRIỂN LÃM

Triển lãm tập trung trưng bày giới thiệu sản phẩm giầy dép, túi cặp, máy móc thiết bị, nguyên phụ liệu, hóa chất ngành da giày và túi cặp các loại… của các công ty đến từ rất nhiều Quốc gia trên thế giới như Italy, CHLB Đức, Đài Loan, Hàn Quốc, Châu Âu, Châu Á, Argentina... và nhiều nước khác sang thăm, giao dịch để tìm nguồn cung cấp hàng từ Việt Nam.

Triển lãm được tổ chức tại Việt Nam sẽ là điều kiện hết sức thuận lợi để hội tụ được đông đảo các DN trong ngành gặp gỡ, trao đổi tìm hiểu và nắm bắt thông tin, đồng thời trưng bày và giới thiệu các sản phẩm của DN mình với các bạn hàng trong và ngoài nước nhằm tìm kiếm đối tác, xúc tiến xuất khẩu, mở rộng thị trường.

Thời gian diễn ra triển lãm: 12/07 – 14/07/2017

Địa điểm diễn ra triển lãm Da Giầy Quốc Tế lần thứ 19

Triển lãm Da Giầy Quốc tế lần thứ 19 (The 19th International Shoe & Leather Exhibition - Vietnam) do Công ty TOP REPUTE phối hợp với Hiệp Hội Da - Giầy – Túi xách VN tổ chức sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh)

Bạn đang tìm một công ty chuyên nghiệp với chi phí hợp lý nhất? Bạn muốn có một bản thiết kế gian hàng hội chợ độc đáo, ấn tượng và một đơn vị thi công nhanh chóng, giàu kinh nghiệm?

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công gian hàng hội chợ, trải qua hàng ngàn dự án lớn nhỏ ở các hội chợ mang tầm vóc quốc tế như  hội chợ triển lãm Vietbuild, triển lãm Cà Phê, moto show,Vifa expo, hội chợ triển lãm du lịch ITE, hội chợ triển lãm thiết bị an ninh Secutech, hội chợ triển lãm thương mại Expo… Công ty Gia Long là đơn vị thường xuyên thiết kế, thi công, lắp đặt gian hàng hội chợ, triển lãm tại Da Giầy Quốc tế  là một đối tác quen thuộc và chúng tôi hiểu. Khách hàng cần gì ở hội chợ này.

Chúng tôi là đơn vị thi công gian hàng hội chợ của nhiều triễn lãm có quy mô lớn diễn ra thường niên ở các thành phố lớn Hà Nội – TP. Hồ Chí Minh – Đà Nẳng – Cần Thơ, các tỉnh trong cả nước và nước lân cận. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi bạn sẽ có được gian hàng hội chợ độc đáo và nổi bật khi tham gia hội chợ.

--------- Công ty TNHH Quảng Cáo & Xây Dựng Gia Long---------
- Địa chỉ : 158/28/17 Phạm Văn Chiêu, P.9, Q. Gò Vấp 
- Điện thoại :
0976 76 76 04 Mr. Nhân
098 758 4017 Mr. Nghĩa
- Fax : 08.625 77 603
- Email : [email protected] - [email protected]
- Website : www.gialongadv.com - www.vietnamexhibition.vn - www.vietnamexhibition.com.vn

  Update vào lúc 09:56 26/05/2017

716 lượt xem

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group