XemayZ đoạn đường 10 năm gắn bó thị trường mua bán xe gắn máy cũ

Đăng bởi: xemayzviet

Ngày đăng  11:50 04/09/2020

Quãng đường mang đến tầm ảnh hưởng của thương hiệu XemayZ


Sở hữu ý muốn trở thành một trong những cái tên được hình dung trước nhất trong suy nghĩ người dùng mỗi khi có nhu cầu sắm bán xe máy cũ, XemayZ Việt Nam đã và đang cố gắng hết mình, không dừng cải tiến từ quy trình đến lực lượng trả lời, tương trợ các bạn để khiến cho chấp nhận ngay cả các vị khách khắt khe nhất. trong khoảng địa chỉ buôn bán kích thước chưa đến 60m2, giờ đây đã chuyển sang nơi mới sở hữu kích thước to hơn, thay vì đợi người dùng đến cửa tiệm, hàng ngũ nhân lực của XemayZViet sẽ tới thu mua tại nhà trong toàn TPHCM và những khu vực phụ cận.





XemayZCom xuất phát bằng một đị chỉ mua bán xe cũ không gian nhỏ, sau thời gian dài tập trung đẩy mạnh quá trình hoạt động dần trở nên quen thuộc với đa số người dân tại quanh đó và dân trong nội thành TP.HCM nhờ quy trình thu mua xe máy cũ tận nhà.

XemayZ đang làm gì?

Xuất thân từ một cơ sở sửa xe, các người sáng lập của XemayZVietNam sở hữu niềm đam mê với hiểu rõ từng ốc nằm trong mỗi chiếc xe gắn máy. Vì thế, từng chiếc xe sẽ luôn được lựa chọn cẩn thận và sửa chữa châu chuốt kỹ càng trước khi bán ra khách hàng.

Hiểu được tâm ý của khách hàng cùng nhiều kiến thức học được suốt quá trình hoạt động làm việc trong thị trường xe gắn máy cũ. Trực tiếp thao tác với không ít dòng xe của đang dạng hãng khác nhau, không ngừng cập nhật các quy địnhmới nhất về cách làm hồ sơ giấy tờ thủ tục mới hằng năm, XemayZ Việt đảm bảo cam kết giúp khách hàng hạn chế tốn thời gian nhất với tiến trình đơn giản, nhanh chóng.

Thu mua xe máy cũ giá cao

Tới với XemayZ Việt Nam quý khách hàng được hỗ trợ thu mua xe cũ với giá tốt nhất, nhất quyết “KHÔNG ÉP GIÁ”, hiện nay đa số doanh nghiệp đã có đầy đủ nhiều trang mạng xã hội như Zalo, Fanpage, Linkedin,… XemayZ cũng không nằm ngoài số đó, khách hàng có thể gọi điện thoại trao đổi thông tin hay giửi hình ảnh xe máy cũ cần bán để xác nhận thông tin ngay trên điện thoại cảm ứng. Nếu cả hai bên đồng ý điều kiện thoả thuận tiệm sẽ cho đội ngũ nhân sự đến tận nơi đối với khu vực TPHCM thu mua trực tiếp rồi thanh toán qua các hình thưc chính là trả tiền mặt hoặc chuyển khoản. Vừa không muốn làm mất thời gian, vừa đỡ tốn công của quý khách hàng.

Tầm nhìn và sứ mệnh

XemayZViet của hàng sở hữu đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm với nhiều năm “ăn nằm” cùng cả nghìn chiếc xe máy nhỏ lớn các loại, hiểu rõ đến từng chiếc ốc, con vít và chữa khỏi cả nhiều căn bệnh khó nhất của những em xế khó chiều.

Thấy được tiềm năng phát triển mạnh mẽ của thị trường xe máy cũ, nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, ngày càng có nhiều đối thủ mạnh và càng có những dịch vụ chất lượng. Chính vì lẻ đó, XemayZ Việt Nam luôn cố gắng tạo được khác biệt trong quy trình làm việc, đảm bảo làm khách hàng hài lòng khi lựa chọn đặt lòng tin.

Bán xe máy cũ tại TPHCM

Xã hội phát triển theo hướng hiện đại, hầu như mọi người thời nay đều sử dụng điện thoại cảm ứng để đến gần với những nền tảng công nghệ thông minh trực tuyến. Không làm mất thời gian của khách hàng, bây giờ chỉ cần ngồi ở nhà mọi người vẫn hoàn toàn chọn lựa mua được chiếc xe gắn máy từng sử dụng qua chất lượng cao, giá tiền tốt ưng ý thông qua nơi chính thức của XemayZ Việt, nhiều thắc mắc đều được luôn được cập nhật tại đó. Với lượng lớn xe mua vào, khách hàng được nhiều sự cân nhắc đối với dòng xe, màu sắc xe, đời xe,… giá cả phải chăng, máy móc bên trong vận hành ổn định, những xe gắn máy đem bán ra đều được bảo hành miễn phí trong thời gian 2 tháng kể từ ngày bắt đầu mua.


XemayZViet nơi hội tụ đội ngũ nhân sự yêu thích xe máy, có thời gian tiếp xúc tương đối lâu năm với số lượng lớn những loại xe máy từ xe phân khối lớn, xe số, xe ga, xe côn sành đến từng con vít, quy trình vận hành của động cơ. Kiểm tra sử được hầy hết các lỗi lớn nhỏ để chiếc xế vận hành trơn tru bóc như mới. Tại đây họ làm việc với đam mê xe máy, hứa hẹn đem lại thị trường các dòng xe máy cũ với chất lượng tốt nhất.

nhân viên của XemayZ luôn luôn sẵn lòng trợ giúp khách hàng, để được tư vấn những thông tin cần thiết vui lòng để lại thông tin liên hệ của bạn.

------------------------------------------------

Địa chỉ: 73B Quách Đình Bảo, Phú Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 779 98 98

Email: [email protected]

Website: https://xemayz.com/

Medium: https://medium.com/@xemayzvietnam

Getpocket: https://getpocket.com/@xemayz

  Update vào lúc 10:06 13/05/2021

1084 lượt xem

1 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group