Bộ TT&TT sẽ công khai danh sách kênh YouTube "sạch", kênh YouTube "độc"

Đăng bởi: ♂ Ꮭїệт Dương✄ 8:::::::::::::>

Ngày đăng  06:49 04/04/2018

emo ngày 20/4 mới up thêm ảnh nha
Bộ trưởng TT&TT chỉ đạo các cơ quan chức năng thuộc Bộ tìm giải pháp xây dựng và công bố các kênh YouTube có nội dung "sạch" và kênh YouTube nội dung "độc hại".

Theo ICTnews và website chính thức của Bộ TT&TT, ngày 3/4, tại Hội nghị giao ban quản lý nhà nước của Bộ quý I/2018, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã giao Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử chủ trì, phối hợp với các Cục, Vụ thuộc Bộ tiếp tục nghiên cứu giải pháp xây dựng và công bố các kênh YouTube có nội dung sạch, các kênh YouTube độc hại.

Trước đó, Bộ đã làm việc với YouTube về việc lập danh sách đen, danh sách trắng kênh YouTube và sắp tới sẽ tiếp tục làm việc để sớm có giải pháp thực hiện.

Việc lập ra một danh sách các kênh YouTube sạch nhằm khuyến khích các tổ chức, cá nhân có làm ăn đàng hoàng, muốn kiểm tiền từ sản xuất nội dung trên YouTube lâu dài đăng ký với Bộ TT&TT để Bộ gửi danh sách này cho các đại lý quảng cáo, doanh nghiệp để họ quảng cáo lên đó. Còn các nhãn hàng tránh được việc quảng cáo trên các kênh xấu độc. Các nhà quản lý tin rằng đây là giải pháp phòng chống nội dung độc hại, giúp nhà nước thu thuế được từ các nhà sản xuất nội dung trên YouTube.
http://vnreview.vn/tin-tuc-xa-hoi-so/-/view_content/content/2452143/bo-tt-tt-se-cong-khai-danh-sach-kenh-youtube-sach-kenh-youtube-doc

  Update vào lúc 07:07 04/04/2018

2442 lượt xem

32 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group