breaking mews: Cô gái bị nổ tung vòng 1 vì chơi trò quái đản trên giường với bạn trai

Đăng bởi: man of steal

Ngày đăng  12:30 26/06/2016

Hậu quả của việc quá đà trên giường cùng với sử dụng chất độn kém chất lượng khiến cô gái trẻ phải nhập viện gấp vì vòng 1 nổ tung khi ân ái cùng bạn trai.Vòng 1 quá căng và phẫu thuật kém chất lượng khiến cô gái nhận cái kết choáng

Vòng 1 quá căng và phẫu thuật kém chất lượng khiến cô gái nhận cái kết choáng

 

 

Nghe có vẻ không tin nhưng đây là một trường hợp có thật tại Trung Quốc, khi một cặp đôi trẻ tuổi nóng bỏng quá đà trên giường. Theo chia sẻ của một số trang mạng Trung Quốc, cô gái giấu tên này là một người con gái rất xinh đẹp, gợi cảm đàng làm việc tại Thiểm Tây, Trung Quốc. Cô không tiếc bất cứ khoản tiền nào để tân trang sắc đẹp cho mình.

Cô đã đầu tư không ít tiền vào bơm môi, độn cằm và nâng ngực lên kích cỡ khủng. Tuy nhiên, đẹp thì chưa thấy nhưng hậu quả nhãn tiền đã khiến không ít người phải rùng mình. Trong một đêm ân ái với bạn trai trong khách sạn, cô gái này đã phải nhập viện sớm vì vòng 1 của mình bị nổ tung theo đúng nghĩa đen, silicon bắn cả ra ngoài.

Silicon từ ngực của cô gái (ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Cảnh sát nhận được tin báo đến hiện trường và chuyển nạn nhân nhanh chóng đến bệnh viện. Khi điều tra nguyên nhân, nghi vấn ban đầu là bạn trai đánh đập đến hỏng vòng 1 đã được loại bỏ sau khi người yêu cô gái thành thật khai báo: Họ đã thử tư thế lạ trên giường trong một tiếng đồng hồ khiến vòng 1 bị chèn ép quá lâu, dẫn đến…nổ.

 



Tìm hiểu kỹ càng nguyên nhân, không chỉ đau đớn vì tư thế lạ kia mà cô gái còn đi nâng ngực tại một trung tâm thẩm mỹ có sử dụng silicon kém chất lượng, dẫn đến tai nạn không mong muốn này.

Cô gái hiện tại đã ổn định tình hình sức khỏe trong bệnh viện, bạn trai của cô vẫn chưa hết bàng hoàng vì những gì vừa xảy ra.

 

  Update vào lúc 12:31 26/06/2016

2556 lượt xem

29 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group