Đôi trẻ bị bắt gặp đang 'yêu nhau' trong quán trà sữa ở Thái Nguyên

Đăng bởi: ♂ Ꮭїệт Dương✄ 8:::::::::::::>

Ngày đăng  04:32 03/08/2018


emo vãi sinh năm 2k2
https://news.zing.vn/doi-tre-bi-bat-gap-dang-yeu-nhau-trong-quan-tra-sua-o-thai-nguyen-post865728.html 

Đôi trẻ bị bắt gặp đang 'yêu nhau' trong quán trà sữa ở Thái Nguyên

Hình ảnh đôi trai gái thản nhiên "làm chuyện người lớn" ngay trong không gian một quán trà sữa ở Thái Nguyên đang trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

Tối 2/8, cộng đồng mạng "dậy sóng" vì loạt clip và hình ảnh quay cảnh một đôi trẻ đang làm động tác như quan hệ tình dục, được cho là ngay trong không gian một quán trà sữa ở đường Bắc Sơn, phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên.

"Quán trà sữa X ở Thái Nguyên", "Đôi trẻ làm chuyện đó trong quán trà sữa ở Thái Nguyên" nhanh chóng trở thành từ khóa hot trên mạng xã hội. Nhiều người nhanh chóng chia sẻ hình ảnh, khiến sự việc được phát tán rộng rãi.

Hình ảnh đôi trẻ "mây mưa" được ghi lại trong quán trà sữa ở Thái Nguyên. Ảnh cắt từ clip.

Không phải lần đầu tiên đến quán trà sữa làm bậy?

Theo như 3 clip mọi người đang chia sẻ, hành động của đôi trẻ được camera ghi lại rất rõ. 3 nữ nhân viên quán sau đó đã xông vào, một người nói với đôi trẻ bằng giọng khá gay gắt.

"Đây là lần thứ 3 các em làm chuyện này trong quán của chị. Chị soi camera nhìn rất rõ. Lần trước chị lên 3 lần, hôm nay đã lên một lần cảnh cáo. Chị thừa tiền mua lại 2 cốc trà sữa để không làm chuyện này trong quán. Thiếu tiền đi nhà nghỉ về xin cha mẹ. Giờ mời các em ra khỏi quán", người này nói trong đoạn video.

Sau đó, nữ nhân viên còn cảnh báo đôi trai gái sẽ đăng clip lên mạng xã hội và nói rằng biết nữ chính tên T.K.L. Trước thái độ khá gay gắt của nhân viên quán, nam chính lí nhí nói xin lỗi và xin không phát tán clip, đồng thời hứa lần sau không tái diễn.

Nhân viên quán trà sữa lên cảnh cáo và dọa đăng tải clip đôi trẻ lên mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip.

Dân mạng nhanh chóng tìm ra thông tin của đôi trẻ là N.L.T.A. và T.K.L. (đều sinh năm 2002, bán hàng online ở Thái Nguyên). Thậm chí, có người còn nói rằng hai bạn trẻ từng có hành động phản cảm tương tự ở quán khác, khiến nhân viên ở đó phải dọn cả bao cao su họ để lại sau khi "hành sự".

Facebook hai nhân vật chính cũng bị dân mạng ráo riết truy lùng và chia sẻ công khai. Thậm chí, sự việc xảy ra ở Thái Nguyên, song một cô gái cùng tên T.K.L. ở Hải Phòng lên tiếng bức xúc vì bị nhầm với nữ chính, khổ sở vì nửa đêm bỗng nhiên bị chửi bới, dọa nạt.

Nhân viên quán xin lỗi vì phát tán clip

Một tài khoản tên Thủy Tiên tự nhận là nhân viên quán trà sữa, làm việc trong ca xảy ra sự việc. Người này đồng thời thừa nhận mình là người chia sẻ clip của đôi trẻ với mục đích nhắc nhở khách hàng không có hành động ảnh hưởng đến nội quy quán và trách nhiệm của nhân viên.

Thủy Tiên nói rằng bản thân không lường tới việc clip bị phát tán, ảnh hưởng đến nhân vật chính và hình ảnh quán. Cô nói lời xin lỗi vì đã chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân khiến mọi chuyện bị đẩy đi quá xa. Tuy nhiên, bài đăng này đã bị xóa.

Zing.vn liên hệ với quán trà sữa ở Thái Nguyên nói trên để tìm hiểu thông tin chính xác. Song nhân viên quán cho biết ban quản lý đang họp và từ chối chia sẻ bất cứ điều gì vào thời điểm này.

Còn về phía công an TP Thái Nguyên và UBND phường Hoàng Văn Thụ (Thái Nguyên), đại diện hai cơ quan này cho biết chưa có cá nhân nào trình báo về sự việc nên chưa nắm được thông tin.

Sự việc này diễn ra ngay sau khi thông tin một đôi trẻ "mây mưa" trong rạp chiếu phim CGV bị phát tán trên mạng cách đây ít ngày. Hay cách đây không lâu là vụ cặp trai gái "yêu nhau" công khai trước tấm cửa kính trong suốt hướng ra đường trên tầng 3 một quán trà sữa ở Hà Nội.

Nhiều dân mạng cho rằng hai nhân vật chính sai khi có hành động phản cảm trong quán trà sữa Thái Nguyên. Tuy nhiên, họ mới 16 tuổi nên việc nhân viên quán phát tán thông tin, hình ảnh cũng đáng bị lên án.

Bàn Thu Hương - sinh viên ĐH Y dược Thái Nguyên - chia sẻ: "Mình thấy buồn vì hai bạn trẻ một phần, nhưng ghét thái độ của người đăng lên 10 phần. Họ quá sai khi không nhắc nhở nhẹ nhàng mà lại công khai lên mạng như vậy. Hôm nay, mình lướt mạng toàn thấy hình ảnh và thông tin cá nhân của hai bạn đó, ảnh hưởng rất xấu đến tương lai của họ".

TS Trịnh Trung Hòa từng trao đổi với Zing.vn rằng việc thể hiện tình cảm táo bạo chốn đông người đang có xu hướng lan rộng trong giới trẻ Việt, nguyên nhân xuất phát từ việc nhận thức văn hóa lệch chuẩn.

Theo ông, hành động thể hiện tình cảm quá trớn ở Việt Nam là kết quả của nhận thức văn hóa lệch chuẩn, dị thường. Hành vi nào cũng cần phù hợp với văn hóa của quốc gia nơi xảy ra hành vi đó. Hành vi này có thể chấp nhận được ở quốc gia này nhưng không chấp nhận được ở quốc gia khác, chúng ta đang sống ở nơi nào thì phải tôn trọng nơi đó.




Thống kê quá chính xác về thực trạng giới trẻ bây giờemo
https://forum.blogtruyen.com/chuyen-la-tin-shock/gan-40-hoc-sinh-quan-he-tinh-duc-som-cai-bay-vo-sinh-hiem-muon-suy-giam-giong-noi-43132

  Update vào lúc 09:22 04/08/2018

3524 lượt xem

69 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group