Milf NTR ngoài đời + câu chuyện tình yêu có thật

Đăng bởi: ♂ Ꮭїệт Dương✄ 8:::::::::::::>

Ngày đăng  06:54 15/04/2018

emo  thật sự mình thích NTR nhưng kèm theo milf nha các chú
ngày 20 mớp up thêm ảnh nha

Tình sử của tân Tổng thống Pháp tất cả chỉ có thế: Mối tình đầu thoảng qua và niềm "đam mê tuyệt đối"

Trước khi gặp gỡ Brigitte Trogneux, tân Tổng thống Pháp từng có mối tình thanh xuân với một cô gái bí ẩn...

 
 

Câu chuyện tình yêu phi thường của tân Tổng thống và đệ nhất phu nhân Pháp đang là một trong những chủ đề nóng được quan tâm nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Gần như cả thế giới đều phải ngả mũ trước tình cảm mới nghe tưởng chừng điên rồ nhưng kỳ thực lại vô cùng kiên định, bền vững mà Emmanuel Macron và Brigitte Trogneux dành cho nhau.

Tuy nhiên ít ai biết rằng, bà Brigitte hoàn toàn không phải người phụ nữ đầu tiên và duy nhất của ông Emmanuel. Trước khi gặp gỡ và trúng tiếng sét với cô giáo của mình, cậu học sinh Emmanuel từng phải lòng một cô bạn gái cùng tuổi.

Tình sử của tân Tổng thống Pháp tất cả chỉ có thế: Mối tình đầu thoảng qua và niềm đam mê tuyệt đối - Ảnh 1.

Sáng láng, dễ chịu, có kỹ năng xã hội tốt và có khả năng thu hút bất cứ người đối diện nào, Emmanuel Macron là một chàng trai tuyệt vời ngay từ những ngày còn đi học. Ở thời điểm đó, cậu từng cảm mến một cô bạn cùng độ tuổi.

Theo cuốn "Emmanuel Macron, un jeune homme si parfait" ("Emmanuel Macron, chàng trai quá đỗi hoàn hảo"), xuất bản bởi NXB Plon, cậu thiếu niên Emmanuel năm đó "từng có một cô bạn gái cùng tuổi rất dễ thương và ngọt ngào". Người xác nhận thông tin này chính là cha của tân Tổng thống Pháp: ông Jean Michel Macron. Ông cũng cho biết thêm rằng cô bé là con gái một bác sĩ sống gần nhà và chuyện tình này chỉ kéo dài vỏn vẹn vài tháng. Mẹ của ngài Tổng thống, bà Francoise Nogues thì cho rằng: "Đó là một mối tình thanh xuân trong sáng với một cô bạn cùng lớp".

Ông Jean Michel Macron cũng chú thích thêm rằng chuyện tình này đã sớm rơi vào quên lãng sau khi con trai ông gặp được ý chung nhân của mình: Brigitte Trogneux. Câu chuyện sau đó thì hầu hết mọi người đều đã biết. Cậu học sinh điển trai và có thành tích nổi trội trong lớp trúng tiếng sét với cô giáo hơn mình 24 tuổi. Bản thân và Brigitte Trogneux dù lúc đó đã ổn định cuộc sống với người chồng yêu thương mình hết mực cùng 3 người con nhưng không thể không xao xuyến trước tình cảm nồng nhiệt mà Emmanuel dành cho mình. Chuyện tình của hai người từng gặp rất nhiều vật cản: tuổi tác chênh lệch, gia đình ngăn cấm, định kiến xã hội.

Tình sử của tân Tổng thống Pháp tất cả chỉ có thế: Mối tình đầu thoảng qua và niềm đam mê tuyệt đối - Ảnh 2.

Thế nhưng sau tất cả, Emmanuel Macron vẫn hành động đúng như lời cậu đã nói vào năm 17 tuổi: "Dù em có làm gì thì tôi cũng sẽ cưới em!". Về phần mình, Brigitte Trogneux sau khi một thời gian đấu tranh tư tưởng kịch liệt giữa việc an phận với cuộc sống hôn nhân mang vỏ bọc yên ấm nhưng bên trong "không thực sự hạnh phúc" với việc nghe theo tiếng gọi trái tim nhưng đồng thời cũng chấp nhận rất nhiều rủi ro và lời chỉ trích, bà đã quyết định chọn sống cùng người mình yêu.

Sau 10 năm gắn bó, tình cảm của vợ chồng Emmanuel Macron và Brigitte Trogneux vẫn mặn nồng, bất chấp việc tuổi tác khiến ngoại hình giữa hai người chênh lệch, bất chấp việc không có con chung, bất chấp định kiến và ánh mắt tò mò của nhiều người. Bà Brigitte Trogneux luôn là cánh tay đắc lực của chồng, và ông Emmanuel lúc nào cũng nắm rõ đích đến mình muốn. Để rồi cách đây vài ngày, hai người đã cùng dắt tay nhau tiến thẳng vào điện Elysee khi chiến thắng trong cuộc tranh cử Tổng thống Pháp.

Tình sử của tân Tổng thống Pháp tất cả chỉ có thế: Mối tình đầu thoảng qua và niềm đam mê tuyệt đối - Ảnh 3.

Cũng trong cuốn tiểu sử về Emmanuel Macron sau này, mẹ của ngài Tổng thống - người từng cố gắng hết sức ngăn cản con trai lao vào mối quan hệ với người phụ nữ đáng tuổi mẹ mình - đã phải khẳng định một sự thực khiến nhiều người kinh ngạc và ngưỡng mộ.

 

Cụ thể, bà cho rằng Brigitte Trogneux không cần phải lo lắng việc Emmanuel thay lòng. Bởi tân Tổng thống Pháp chung thủy tới nỗi nếu có siêu mẫu xinh đẹp nóng bỏng nhất nước Pháp khỏa thân trước mặt thì Emmanuel cũng vẫn giữ được sự chung thủy với người vợ hơn mình 24 tuổi. "Tình cảm mà Emmanuel dành cho Brigitte là đam mê tuyệt đối. Dù có Laetitia Casta khỏa thân trước mặt thì con trai tôi cũng sẽ không xao xuyến. Tình yêu của Brigitte và Emmanuel là một thứ tình cảm hay một mối quan hệ hoàn toàn cộng sinh!", bà nói.

Tình sử của tân Tổng thống Pháp tất cả chỉ có thế: Mối tình đầu thoảng qua và niềm đam mê tuyệt đối - Ảnh 4.

 Theo Closermag, Femmeactuelle

Hành trình nụ hôn 24 năm của vợ chồng tân Tổng thống Pháp: Một tình yêu đẹp và rất đỗi nhiệm màu

Cách đây 24 năm, vào ngày 17/5/1993, bà Brigitte Trogneux đã dành tặng nụ hôn cho cậu học trò 15 tuổi Emmanuel Macron sau một buổi diễn kịch. Và giờ đây, cả nước Pháp lại một lần nữa ngưỡng mộ trước nụ hôn ngọt ngào ăn mừng chiến thắng trong cuộc đua tranh chức Tổng thống của vợ chồng ông Macron.

 
 

Nếu có mối tình Tổng thống nào tốn nhiều giấy mực của báo giới nhất, chắc chắn câu chuyện tình chênh nhau 24 tuổi của tân Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và bà Brigitte Trogneux sẽ luôn khiến người ta nhớ mãi. Một người phụ nữ quyết định bỏ công việc, bỏ sự nghiệp của mình để cống hiến cho người mình yêu thành công trên con đường danh vọng.

 

Thời bấy giờ, người ta nghĩ rằng nó sẽ chẳng đi tới đâu; người phụ nữ "quá lứa" mà còn quá dại khờ, chàng trai trẻ tuổi mới lớn đầy tò mò và rồi cũng sẽ chóng quên mối tình đầu non nớt. Nhưng cả 2 đã chứng minh cho mọi người thấy, cổ tích là có thật. Mối tình của cậu học trò tuổi 15 và cô giáo 40 tuổi đã danh chính ngôn thuận bằng đám cưới năm 2007 và giờ đây, cả 2 ngập tràn hạnh phúc khi cậu học trò ngày nào đã đắc cử Tổng thống Pháp. 

Hành trình nụ hôn 24 năm của vợ chồng tân Tổng thống Pháp: Một tình yêu đẹp và rất đỗi nhiệm màu - Ảnh 2.

Nụ hôn đầu của ông Emmanuel Macron và cô giáo Brigitte Trogneux.

Ngày 17/5/1993, trên sân khấu kịch một trường trung học nước Pháp, cô giáo dạy tiếng Pháp Brigitte Trogneux đứng lên chúc mừng các học trò của mình sau khi hoàn thành vở kịch thành công. 

Sau những tràng pháo tay, cô Trogneux đã có nụ hôn đầu với cậu học trò Emmanuel Macron. Chàng trai Emmanuel đã cầm lấy microphone và nói điều gì đó với cái nhìn lém lỉnh về phía cô giáo tiếng Pháp. Từ giây phút đấy, họ đã biết cuộc đời mình sẽ gắn bó bên nhau suốt đời.

Tình yêu của 2 người đã vượt qua bao nhiêu sóng gió, bao nhiêu lần cách trở. Cha mẹ của Emmanuel Macron từng ngăn cấm bà Brigitte Trogneux đến gần con trai họ, ít nhất là đến khi Emmanuel 18 tuổi. Bà Brigitte Trogneux đã từng khóc nghẹn ngào và nói:

"Tôi không thể hứa bất cứ điều gì". Trong con mắt của cô giáo tiếng Pháp, Emmanuel không giống như bất cứ cậu học trò nào trong lớp. Cậu là một người rất giỏi, có khả năng viết lách và thông minh. Rồi đến khi Emmanuel đến Paris để tiếp tục việc học đại học, 2 người vẫn liên lạc với nhau. Cậu đã hứa rằng rồi một ngày sẽ cưới cô Trogneux làm vợ.

"Chúng tôi gọi điện cho nhau mỗi ngày và dành hàng giờ nói về cuộc sống. Từng chút một, cậu ấy đã khiến tôi không còn cảm thấy trăn trở về mối tình này. Một cách đầy kiên nhẫn, chúng tôi đã đến với nhau bằng tình yêu chân thành".

Hành trình nụ hôn 24 năm của vợ chồng tân Tổng thống Pháp: Một tình yêu đẹp và rất đỗi nhiệm màu - Ảnh 3.

Và nụ hôn ngập tràn hạnh phúc khi cảm ơn những người ủng hộ đã tặng lá phiếu cho ông.

Năm 2007, 2 người kết hôn tại Paris, chính thức gắn bó với nhau sau mối tình kéo dài suốt 14 năm kể từ thời trung học. Tình yêu của ông Emmanuel dành cho vợ đã trở thành đề tài mà nhiều người bàn tán, chia sẻ; người ngưỡng mộ cũng có nhưng cũng đầy rẫy những lời thị phi, đặt điều nói xấu. 

 

Và ngày hôm qua, trong bài phát biểu cảm ơn những người dân Pháp đã bỏ phiếu, ủng hộ cho ông trong cuộc bầu cử Tổng thống, ông Emmanuel Macron đã dành cho vợ mình một nụ hôn nồng thắm, ngọt ngào và vẫn đượm vị tình yêu như nụ hôn đầu từ 24 năm về trước. 

Có lẽ, trong cuộc đời của vợ chồng tân Tổng thống Pháp, họ đã trao nhau không biết bao nhiêu nụ hôn, bao nhiêu khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc. Nhưng đi đến cuối đời, họ cũng sẽ không bao giờ quên 2 thời khắc quan trọng này: nụ hôn đầu tiên đầy ngây thơ và vụng dại; cùng với nụ hôn ăn mừng chiến thắng mà họ đã phấn đấu bao nhiêu năm để có được. 

Cũng chẳng ngoa khi nói rằng, hành trình nụ hôn 24 năm của vợ chồng tân Tổng thống Pháp đã thật viên mãn và đủ đầy: một tình yêu đẹp và rất đỗi nhiệm màu. Đây sẽ không phải là hồi kết cho câu chuyện, nhưng chắc chắn nó sẽ mở ra một chân trời mới cho cả hai. 

Tình yêu, suy cho cùng vẫn là thứ chiến thắng tất cả. 

 

Phu nhân Tổng thống Pháp nói về mối tình với người chồng kém 25 tuổi

Phu nhân Tổng thống Pháp cho biết vấn đề duy nhất trong cuộc hôn nhân giữa bà và ông Emmanuel Macron là chênh lệch tuổi tác.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, phu nhân Tổng thống Pháp Brigitte Macron thừa nhận mỗi buổi sáng khi thức dậy bên cạnh người chồng trẻ hơn 25 tuổi, bà luôn ý thức về khoảng cách tuổi tác giữa hai người.

"Tất nhiên, khi chúng tôi ngồi ăn sáng cùng nhau, tôi luôn nhận thấy tôi với những nếp nhăn trên mặt, còn anh ấy với sự trẻ trung tươi mới, sự thật là thế", bà Macron chia sẻ.

Về việc dư luận Pháp gây áp lực buộc Tổng thống Macron từ bỏ ý định phong danh hiệu Đệ nhất Phu nhân chính thức cho bà, Brigitte nói không quan tâm tới danh xưng. 

Tổng thống Pháp muốn dành cho người vợ 64 tuổi một vị trí chính thức vì bà Macron hiện làm việc hàng ngày cho chính phủ. Nhưng hơn 300.000 người đã ký vào thư kiến nghị trên mạng để "phản đối trao danh xưng Đệ nhất Phu nhân cho bà Brigitte Macron".

"Tôi không cảm thấy mình là một Đệ nhất Phu nhân. Đó là cách diễn đạt ngôn từ của người Mỹ và tôi không thích cách gọi đó".

Bà Macron chia sẻ không hối tiếc gì về cuộc sống ở Điện Elysee. 

"Cũng giống như các vị phu nhân trước, tôi thực hiện vai trò đối với công chúng". Phu nhân Tổng thống Pháp cho biết bà sẽ đăng toàn bộ nội dung các cuộc họp cũng như các cam kết của bà lên trang web của Tổng thống để "người dân Pháp biết chính xác tôi đang làm gì".

Vào năm 1992, Brigitte Trogneux, khi đó là cô giáo dạy tiếng Pháp và tiếng Latinh ở trường tư thục Jesuit, ngoại ô Paris, được phân công phụ trách đội kịch của trường. Tại đây, bà đã gặp Emmanuel Macron, khi đó là một cậu học sinh mới 15 tuổi.

Tình cảm giữa hai người dần phát triển thành tình yêu bất chấp sự thật là Brigitte Trogneux lúc đó là người phụ nữ 39 tuổi đã có chồng và ba con. Vào tháng 11/2007, họ kết hôn, lúc đó Emmanuel Macron 29 tuổi và Brigitte Trogneux 54 tuổi.

"Khi tôi đọc những điều báo chí viết về chúng tôi, tôi luôn có ấn tượng rằng tôi đang đọc câu chuyện về một ai đó khác. Chuyện của chúng tôi đơn giản lắm", bà nói. "Nếu tôi không chọn con đường này, tôi sẽ bỏ lỡ cả cuộc đời". 

Lý do gì vợ tân Tổng thống Pháp hơn 24 tuổi vẫn khiến chồng say đắm

Chuyện tình của Tổng thống Pháp Macron đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của dư luận. Thậm chí nó còn được chú ý hơn cả chính cuộc tranh cử tống thống trước đó.

Những ngày qua, câu chuyện tình tưởng như không thể của cặp vợ chồng tân Tổng thống Pháp mới đắc cử Emmanuel Macron đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của dư luận Pháp cũng như thế giới. Thậm chí câu chuyện ấy còn được chú ý hơn cả chính cuộc tranh cử Tống thống Pháp trước đó.

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và người vợ hơn mình 24 tuổi

Chân tình, tại sao không?

Xin tóm lược lại câu chuyện tình gây sự chú ý này.

Macron gặp vợ của mình lần đầu tiên khi bà đang là giáo viên tiếng Pháp tại ngôi trường tư thục ông theo học, thành phố Amiens, miền Bắc nước Pháp. Hai người thường xuyên gặp gỡ và trò chuyện về nhạc kịch, viết lách..

Tuổi 15, độ tuổi có lẽ chưa thể hiểu và cảm nhận đủ sâu sắc về tình yêu, nhưng Macron đã phải lòng cô giáo của mình. Khi biết được điều này, cha mẹ của Macron đã kịch liệt phản đối mối quan hệ của 2 người. Họ không thể chấp nhận tình cảm của đứa con chưa đầy 18 tuổi với một người phụ nữ đã quá tuổi 40. Cha mẹ Macron gần như đã cấm cô giáo đến gần con trai mình.

Tuổi 17, Macron đã nói với bà Brigitte rằng: Dù bà có làm gì, cậu ấy cũng sẽ cưới bà làm vợ.

Emmanuel Macron đã giữ lời hứa, lấy cô giáo của mình làm vợ

Ngỡ chỉ là bồng bột của tuổi trẻ nhưng chuyện tình của họ đã kéo dài 10 năm. Năm 2007, vượt qua mọi rào cản, định kiến và thời gian tàn khốc, họ chính thức về một nhà, trở thành vợ chồng.

Trước khi kết hôn với ông Emmanuel Macron vào năm 2007, bà Brigitte đã có một đời chồng với 3 người con và 6 người cháu. Các con của bà giờ đã trưởng thành, một người làm kỹ sư, một người làm bác sĩ và người con út là một luật sư. Gia đình bà sở hữu cơ nghiệp vào khoảng 4 triệu Euro.

Đệ nhất phu nhân “lạ thường” nhất từ trước đến nay

Ông Macron đã trở thành vị Tổng thống trẻ tuổi nhất trong lịch sử nước Pháp. Trước đó, Tổng thống Pháp 39 tuổi đã cảm ơn người vợ năm nay đã 63 tuổi vì "đã luôn hiện diện" bên cạnh ông. Ông tự hào thừa nhận sẽ không còn là chính mình nếu không có vợ. Cặp vợ chồng luôn luôn nắm tay nhau khi xuất hiện trước công chúng.

Khi còn là Bộ trưởng Kinh tế, bà Brigitte tham gia tất cả các cuộc họp của ông khi có thể. Bà chính là nhân vật quan trọng ghi dấu ấn rõ nét trong chiến dịch tranh cử của chồng. Một bộ phim tài liệu chiếu trên kênh France3 TV có hình ảnh ông Macron đang chuẩn bị cho 1 bài phát biểu quan trọng và bà Brigitte ở ngay bên cạnh để hướng dẫn ông từng chỗ nhấn nhá.

Câu chuyện tình vợ hơn chồng 24 tuổi đã truyền cảm hứng cho những cặp đôi trên toàn thế giới

"Tôi đã luôn ở bên cạnh chồng và tham gia vào mọi công việc suốt 20 năm nay. Mọi người luôn cảm thấy ngạc nhiên khi những bà vợ đứng bên cạnh chồng mình, nhưng đây chính là lúc thay đổi quan niệm đó", bà Brigitte nói với báo giới trong một cuộc họp ở Strasbourg hồi tháng 10 năm ngoái.

Bên cạnh những lọc lừa tình cảm, những dối trá khổ đau vẫn thường trực trong cuộc sống hằng ngày, câu chuyện tình vợ hơn chồng 24 tuổi đã truyền cảm hứng cho những cặp đôi trên toàn thế giới về một tình yêu chân tình, mạnh mẽ, diệu kỳ và không biên giới; Một chuyện tình như không thể nhưng lại có thật và vô cùng xinh đẹp. Quả thực, chân tình, tại sao không?

  Update vào lúc 11:58 16/04/2018

8521 lượt xem

101 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group