news: Chức năng kỳ lạ của búp bê tình dục đắt bậc nhất thế giới

Đăng bởi: man of steal

Ngày đăng  12:10 01/07/2016

Búp bê tình dục đắt đỏ tên Realbotix có khả năng giao tiếp sắp tới sẽ ra mắt thị trường với giá lên tới 60.000 USD/con (1,3 tỷ đồng).
Chuc nang ky la cua bup be tinh duc dat bac nhat the gioi - Anh 1
Với giá 1,3 tỷ đồng/con, đây được xem là một trong nhữngbúp bê tình dục đắt đỏ bậc nhất thế giới.
Chuc nang ky la cua bup be tinh duc dat bac nhat the gioi - Anh 2

Là sản phẩm của hãng RealDoll, loại búp bê tình dục Realbotix (robot thật) có thể tự cử động các bộ phận như miệng, lưỡi và đôi mắt một cách tự nhiên.Chuc nang ky la cua bup be tinh duc dat bac nhat the gioi - Anh 3

McMullen - người sáng lập ra hãng RealDoll cho biết, công ty ông đang phát triển những cô nàng búp bê tình dụcRealbotix không những có trí thông minh nhân tạo (AI), mà còn có thể có biểu lộ cảm xúc và giao tiếp như người thật.

Chuc nang ky la cua bup be tinh duc dat bac nhat the gioi - Anh 4

Sở dĩ có thể được như vậy là bởi vì phần đầu của sản phẩm đã được gắn trí thông minh nhân tạo để phân tích thông tin và biểu lộ cảm xúc.

Chuc nang ky la cua bup be tinh duc dat bac nhat the gioi - Anh 5

Công ty RealDoll còn phát triển chân tay của búp bê có thể cử động như người thật phối hợp cùng cảm xúc trên khuôn mặt nữa.

Chuc nang ky la cua bup be tinh duc dat bac nhat the gioi - Anh 6
Ấn tượng hơn, cô nàng búp bê này còn có thể... xoay hông một cách đầy quyến rũ, McMullen cho hay.Chuc nang ky la cua bup be tinh duc dat bac nhat the gioi - Anh 7

Đầu tiên, ông cùng các nhà nghiên cứu sẽ chế tạo một cái đầu búp bê có thể tự cử động các bộ phận như miệng, lưỡi và đôi mắt một cách tự nhiên.

Chuc nang ky la cua bup be tinh duc dat bac nhat the gioi - Anh 8

Sau đó cái đầu này sẽ được nạp vào trí thông minh nhân tạo (AI), giúp nó có thể tự phân tích và đưa ra những cử động phản hồi theo cảm xúc. Một trợ lý ảo kiểu như Siri, Google Now và Cotana cũng sẽ được tích hợp vào trong đầu búp bê này. Từ đó búp bê có thể trả lời những câu hỏi và xa hơn là giao tiếp qua lại với người dùng.

Chuc nang ky la cua bup be tinh duc dat bac nhat the gioi - Anh 9

Giai đoạn tiếp theo, họ sẽ phát triển búp bê thông minh bao gồm đầy đủ các bộ phận cơ thể, tích hợp nhiều công nghệ nhất có thể, phối hợp hoạt động cùng đầu búp bê.

Chuc nang ky la cua bup be tinh duc dat bac nhat the gioi - Anh 10

Các nhà sản xuất đang tiến hành tạo lớp da ngoài mềm mịn, láng bóng như da người thật cho búp bê.

Chuc nang ky la cua bup be tinh duc dat bac nhat the gioi - Anh 11

Thậm chí, mi mắt cũng được gắn để tạo độ sâu, sắc nét cho khuôn mặt giả.

Chuc nang ky la cua bup be tinh duc dat bac nhat the gioi - Anh 12

Loại búp bê này sẽ sớm ra mắt thị trường. McMullen tiết lộ rằng riêng phần đầu của búp bê tình dục Realbotix đã có giá khoảng 10.000 USD (hơn 220 triệu đồng). Còn nếu mua một búp bê robot tình dục hoàn chỉnh, nó sẽ có giá từ 30.000 - 60.000 USD/con.

 

 

  Update vào lúc 12:10 01/07/2016

3529 lượt xem

36 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group