Neet và khi cánh cửa khác chưa mở

Đăng bởi: tamhontoiloi

Ngày đăng  11:13 14/08/2013

Không có lối thoát nào giữa thế giới xô bồ này sao, hay chỉ là bạn đang biện minh cho những sự lười biếng, những sai lầm, sự ỷ lại của chính mình. Bạn nghĩ gì khi cho rằng thế giới không còn chỗ cho bạn, bạn là ai lại tự cho mình cái quyền dửng dưng trước cuộc sống, phó mặc tương lai cho số phận, bạn đã làm được những gì để hưởng những thành quả của người khác, bác nghĩ rằng mình không hại ai sẽ có ai để yên mà sống sao. Bạn đã nghĩ nếu thế giới quay lưng lại với mình, thì mình sẽ quay lưng lại với họ, khi không còn lối thoát thì tư sát, bạn nghĩ bạn có quyền chết, bạn nghĩ ai đã cho bạn, cái cuộc sống vô lo vô nghĩ, để bây giờ bạn đổ lỗi lên mọi thứ.

                                     

 

Không có kẻ nào sinh ra là vô nghĩa, không có ai sinh ra là dư thừa, chỉ là có những lúc trên đường đời số phận, ta vô tình đi nhầm xuống vực sâu, nơi bùn lầy nuốt sống những kẻ yêu hèn. Con kiến sinh ra còn ham sống, con người cơ cục vẫn mơ ngày con cháu họ có được cuộc sống sung sướng và bản thân an nhàn tuổi già, đến người tật nguyền còn biết vươn lên. Vậy tại sao một người lành lạnh và đầy đủ như bạn lại không thể tìm được một con đường cho bản thân.

 

 

Bước tiếp quãng đời không hồn và vô nghĩa, đã có những lúc bạn tự hỏi, “tôi cũng đã cố gắng như ai,sao tôi không thể như họ”. cuộc sống này sẽ không chẳng cho không ai thứ gì,bạn nghĩ những lúc bạn có , thì mình luôn cho người khác, để đến lúc tan nát chẳng có ai đoái hoài. Cuộc đời trong trí tưởng tượng chỉ toàn màu hồng. có khi nào bạn nhìn lại, một kẻ ăn xin không làm cho mình bẩn thỉu thì làm sao người khác thương hại, 1 kẻ ngu dột mà leo được lên được vị trí nào đó mà không phải nịnh bợ hay co quyền thế. Và những kẻ bạn đã từng cho, hãy thử nghe xem họ nói gì sau lưng bạn, đến khi trước mặt lại phải đội một bộ mặt khác để diễn cho bạn xem. Cuộc sống là 1 sàn diễn lớn để mọi người thể hiện, và bạn mặc quần áo gọn gàng, đứng xếp hàng chờ tiền trợ cấp. trả lẽ bạn chỉ biết kịch bản đó thôi sao.



https://www.facebook.com/Neetvslife

  Update vào lúc 11:13 14/08/2013

1435 lượt xem

28 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group