Sabata Saga: The end of The World (kimetsu x jojo fanfic)

Đăng bởi: Journal Jonathan

Ngày đăng  06:58 25/04/2022




câu chuyện diễn ra khi nhân vật thuộc Kimetsu No Yaiba đối đầu với Dio, thời điểm trước 1 ngày đêm Dio vs Jotaro diễn ra.

https://www.wattpad.com/1218943438-sabata-saga-the-end-of-the-world-kimetsu-x-jojo





--- 1988, hoàng hôn, Tại Cairo, Ai Cập, biệt thự bị tàn phá của Dio---

 

 

Tch, nhà ngươi rốt cuộc là tên quái nào vậy?” Dio tặc lưỡi khó chịu, với Stand The World (Thế Giới)đang hiện hữu phía trước mặt, đối đầu một kẻ lạ mặt xăm trở đầy mình.

Ngươi muốn ta kể đầy đủ hay vắn tắt?

 

Người đàn ông mang dáng vẻ một chàng trai trẻ ở trần xăm trổ đầy mình. Hắn đáp bằng gương mặt bình tĩnh nhưng đầy sự đe dọa, đi kèm là tư thế đứng rộn hai chân cùng giơ tay thủ thế như một võ sĩ.

 

Hah, cứ thoải mái, dù sao ta cũng chẳng vội gì.” Dio cười nhéch mép đầy đắc ý.

Được, cho phép ta tự giới thiệu bản thân cả hai cách. Ngắn gọn, ta là Sabata, một con quỷ, kẻ đang trên hành trình phục thù Vua Quỷ. Còn nói một cách đầy đủ thì....

 

Kẻ lạ mặt bắt đầu huyên thuyên. Hãy cùng tua lại một chút trước khi cuộc chạm trán dị thường này diễn ra.

 

 

--- Vài giờ trước, tại căn phòng của Dio vẫn còn nguyên vẹn---

 

 

Hohoh, ta không biết là mình có khách viếng thăm luôn cơ đấy.” Dio ấn tượng khi thấy một kẻ nhìn y hệt hắn xuất hiện trước mặt

C-cái gì, có tới hai Dio-sama!?” Vanilla Ice há hốc mồm kinh ngạc, sau khi nhìn qua nhìn lại hai Dio thì quát lên.” Ngươi dám giở trò bất kính với Dio-sama à, Kenny G.!

Không phải hắn đâu,” Dio giơ nhẹ tay. “cứ để ta tiếp chuyện vị khách thú vị này, ngươi có thể lui.”

V-vâng!

 

Vanilla Ice không dám thắc mắc gì nhiều liền lui khỏi phòng, để lại hai “Dio” mặt đối mặt.

 

Chúng ta đã có không gian riêng tư rồi đấy,” Dio vẫn ngồi trên ghế mà tay chống cằm.”Không phiền tự giới thiệu bản thân chứ?

Ta tới để lấy mạng ngươi, DIO!

 

Kẻ lạ mặt nhanh chóng xé mặt nạ da cùng bộ đồ hóa trang ra để lộ gương mặt là Sabata. Hắn không nói không rằng mà lao đến tấn công tên ma cà rồng.

 

 

--- 69 giây sau---

 

 

Đồ quái vật!” Sabata bầm dập mặt mũi, ngã trên sàn nhà mà la toáng lên.

Đó là những gì mà một tên lạ mặt như ngươi có thể sao?” Dio hơi nhíu mày. ”Việc ngươi biết rõ ta, tìm được đến đây, qua mặt cả những thuộc hạ hơi bất thường đấy…

“Đ-đừng lại gần đây!

 

Sabata hoảng loạn rồi bắt đầu vơ đại bất kỳ thứ gì mà ném về phía Dio.

 

Đáng lẽ hàm dưới của ngươi đã nát bét, ấy vậy mà chỉ bầm. Ngươi đang che giấu gì đấy?” gã ma cà rồng vẫn dửng dưng tiến lại, chẳng quan tâm mấy thứ linh tinh bị chọi trúng.

Tr-tránh xa ta raaaaa!

 

Sabata vẫn hoảng sợ tới đáng thương hại mà ra sức chọi đồ vào Dio.

 

Huh!?

 

Trong một khoảng khắc ngắn ngủi, Dio nhanh chóng gọi ra cánh tay của The World ra hất văng thứ cuối cùng chọi đến hắn.

 

“…Tên khốn, ngươi biết dùng Sóng Gợn (Hamon) sao!?” Sắc mặt Dio biến đổi hoàn toàn và trở nên nghiêm nghị hơn khi thấy tia điện xẹt trên hòn sỏi.

Tch, kế hoạch A thất bại rồi.

 

Sabata tặc lưỡi rồi đứng dậy mà không cần dùng tay. Gương mặt hoảng sợ khi nãy thay thế bằng một biểu cảm điềm tĩnh lạ thường.

 

Hmph,ta có lời khen cho một tên ranh ma như ngươi đấy.” Dio nhanh chóng trở lại sự tự tin, kể cả khi vừa đối mặt thứ đã từng khiến hắn bị phá nát gần như toàn bộ cơ thể.

Coi bộ phải dùng 25 kế hoạch còn lại thôi.” Sabata vẫn thản nhiên mà giơ tay và đứng rộng chân thủ thế.

Đáng tiếc thay cho ngươi, dù Sóng Gợn của ngươi có thành thục hay mạnh đến đâu, nó cũng không thể chạm được đến ta hay The World (Za Warudo).” Dio nhắc khéo song thực chất đang đe dọa.

Cái đó ta đã nghe từ mấy thuộc hạ của ngươi rồi.” Sabata đáp với gương mặt điềm tĩnh.

 

Phụt

 

Crack

 

Hmph!

 

Sabata phun nước bọt xuống sàn, tưởng chừng nó sẽ sẽ là giọt nước bọt vô hại cho đến khi nó nảy! Nước bọt xẹt điện bởi Sóng Gợn nảy mạnh từ mặt đất, trần nhà, tường rồi hướng đến phía sau lưng Dio. Kỳ này, thay vì hất đòn tấn công bất ngờ đó đi, Dio lại như thể đứng phía sau tia nước bọt bắn đến.

 

Quả nhiên ngươi nhanh thoăn thoắt phết. Dù nhìn sơ thì ngươi nhanh giống với Kokushibo-sensei hay Akaza, nhưng ta không nghe thấy biến động trong gió, cứ như ngươi dịch chuyển vậy.” Sabata điềm nhiên phân tích. “Có lẽ là do năng lực Stand của ngươi. Dù ta không biết nó là gì, nhưng giờ thì ta nắm được nó làm được những gì rồi.”

Hah, ngoài tài hóa trang, diễn kịch ra ngươi còn có tài nói phét cơ đấy, rất có tính giải trí.

 

Dio vẫn nói giọng đầy tự tin. Sabata chẳng đáp gì thêm mà lao tới vung nắm đấm. Thế nhưng ngay khi vung nắm đấm xong, hắn chợt nhận ra bản thân đang ở vị trí cũ cùng cánh tay đã vung ra thay vì đã tiến đến và đấm vào đối thủ của hắn.

 

Sao thế? Ngươi đang muốn tấn công ta thì sao lại đấm vào không khí thế?” Dio nói giọng giễu cợt.

” Sabata nghiêng đầu nhẹ mà đáp. “Ngưng động thời gian á? Nghe hơi hụt hẫng chút, nhưg chí ít giải thích sao ngươi làm mấy trò đó được rồi.

 

Dio thoáng trừng mắt lên tỏ ra kinh ngạc. Hắn lập tức quan sát thật kỹ thì mới để ý Sabata đang đeo dây tai nghe. Nối với tai nghe đó là một cái radio được quấn bởi thứ gì đó màu đỏ trong giống như dây.

 

… Stand của ngươi trông cũng thú vị phết nhỉ.

 

Dio nói, giây tiếp theo thì dây tai nghe của radio bị đứt. Âm thanh từ Radio đột ngột vang lên với tiếng nói đứt khúc khi mất tai nghe.

 

[Ngưng động… thời gian… The World… vô địch…]

 

“Chà, lộ nhanh hơn ta dự tính đấy.” Sabata đáp trong sự bình thản.

Một stand giống với Joseph và Jonathan cơ đấy. Quả là một sự thú vị của số phận.” Dio cười nhếch mép đắc ý như đã chiếm thế thượng phong. “Để xem ngươi còn làm được gì nào.

Oh, vậy là ngươi không nhận ra à?”

“Hmph!?

 

Ngay khi Sabata nói, Dio chợt nhận ra có thứ gì đó từ phía dưới sàn nhà đang di chuyển. Song đã quá muộn, một sợi dây đỏ mọc lên đâm lủng bàn chân của Dio!

 

Nani (cái gì)!?” Dio kinh ngạc.”Ta không nhớ Purple Hermit (ẩn sĩ tím) nhanh và mạnh thế này!

Trường hợp ta chắc gọi là Crimson Hermit nhể?

 

Dứt lời, Sabata lại tiếp cận Dio ở khoảng cách gần và chuẩn bị giơ nắm đấm.

 

Muda (vô dụng) muda muda muda!

 

BỐP

XOẸT

 

Dio vung lên nắm đấm khiến cho ngực của Sabata bị đóng băng. Thế nhưng cùng lúc đó, Dio đã bị một cú chặt vào cổ khiến đầu và người bị tách ra!

 

Nhanh quá!” Trong đầu Dio thoáng nghĩ.

 

Bốp

 

Khắc tiếp theo, lồng ngực bị đóng băng của Sabata bị chọc thủng bởi cú đấm đầy uy lực từ The World!

 

Ngươi không phải là con người, giống như ta à?” Dio mỉm cười trong khi chỉnh lại đầu khớp với cổ.

“…Ngươi thì vừa giống nhưng lại vừa chẳng giống quỷ.” Sabata thản nhiên bình luận dù đã bi một vết thương đáng lẽ là chí tử.

Hah, cùng là những kẻ đã vượt trên nhân loại tầm thường, hà cớ gì phải giết chóc lẫn nhau không cần thiết thế?” The World rút tay khỏi lồng ngực Sabata và để lại một lỗ hổng đầy máu đổ ra.

Đừng gom ta, Sabata với tên bất nhân xem mạng người nhu cỏ rác như ngươi vào cùng một loại!” Sabata trừng mắt lên.

Hoh, nghe một tên không còn là người nói đạo lý kìa.” Tên ma cà rồng nói giọng giễu cợt.

Ta không tự nói mình là con người hay kẻ theo chính nghĩa, ta chỉ đơn thuần là một con quỷ phục hận.

 

Sabata nói rồi hít một hơi thật sâu, lỗ hỗng trên ngực hắn lập tức liền lại như thể không có chuyện gì xảy ra.

 

Tuy không thành công việc giết ngươi, chí ít thì lúc này ta đã xác nhận ngươi rồi.” Sabata xoa cằm mà bình luận.

Hah, thật đáng tiếc. Nếu là tư thù thì ta có thể giúp thỏa mãn khao khát đó của ngươi.” Dio bắt đầu chuyển sang lời đàm phán.

Không cần, đám thuộc hạ của ngươi sẽ giúp ta làm việc đó.” Sabata chỉ tay vào Dio. “Chỉ cần mạng sống của ngươi không còn.

Vậy ra ngươi chọn đường chết.” Dio mỉm cười rồi gọi lên The World hiện hình đầy đủ.”Ta sẽ cho ngươi đặc ân chết bởi The World!

 

RẦM RẦM RẦM

 

“Huh!?”

 

Dio một lần nữa không hiểu nỗi. Sabata lần này thay vì lao đến tấn công thì lại đi đấm vào những bức tường và trần nhà.

 

Ngươi lại làm gì thế!?” Dio không hiểu nỗi hành động quái đản của đối phương một lần nữa.

Ở nơi ẩm thấp thế không tốt cho sức khỏe đâu ~.

 

Sabata cười tinh quái. Giây tiếp theo, cả căn phòng sụp đổ và để lộ bầu trời đầy ánh mặt trời cháy nóng của vùng Cairo!

 

 

--- Về Sabata---

 

 

130 năm trước, một chàng trai nông dân thuộc gia đình họ võ tên Asura. Cậu có một gia đình đầm ấm, với người cha là một Thợ Săn Quỷ bảo vệ ngôi làng, mẹ là một chủ quán trọ. Xung quanh cậu là anh chị em và những người bạn đồng môn đầy thân thiết. Tuy cha cậu đã nhất quyết không để cậu phải kế nhiệm công việc nguy hiểm này. Thế nhưng, cuộc đời cậu bị thay đổi hoàn toàn.

 

AAAAAAAH!

 

Vào cái đêm định mệnh ấy, một con Quỷ đã tới tàn sát gia đình và những đồng môn của cậu. Chứng kiến cảnh tượng đó, Asura đã lên cơn thịnh nộ và dùng thanh kiếm đã gãy của cha mình liều chết. Khi trận chiến kết thúc, cơ thể cậu đầy thương tích nhưng  giờ đây lằn lặn. Con Quỷ thì bị vô số vết cắn và vết chém chằn chịt trên người, song nó đã không chết mà bỏ chạy đi. Khi mặt trời lên, ánh nắng bắt đầu thiêu đốt cơ thể của chàng trai xấu số. Cậu lẩn trốn vào trong bóng râm, đầy hoảng loạn, bối rối, tức giận lẫn khổ đau, song không thể làm được gì.

 

“…Hãy đi theo con đường mà con tin tưởng, không cần phải tự hào vì luôn chiến đấu hay xấu hổ vì bỏ chạy. Chỉ cần con luôn giữ được trái tim của mình, ta sẽ luôn tự hào về con, Asura.

 

Những lời trăn trối cuối cùng của người cha Asura cất lên trước khi nhắm mắt xuôi tay. Chàng trai trẻ khóc thương suốt 3 ngày 3 đêm rồi chôn cất tất cả những gì còn lại của người thân. Cậu lên đường phục hận với thứ duy nhất cậu có là dòng máu mới bị vấy bẩn bởi Quỷ, cùng với chút ít kỹ năng gia truyền Hơi Thở Tập Trung. Dù cơ thể đã biến đổi thành quỷ, dù khao khát thèm thịt người lấp đầy tâm trí và bản năng của cậu, song lý trí của một con nhà võ vô cùng sắt đá, cậu đã kháng lại được. Để lấp đầy cơn khát máu đó, cậu đã dùng thịt tươi của động vật để thay thế.

 

Wu-zi (Ngô T)đã nói nếu ngươi sẵn sàng để chết, điều này sẽ cho phép ngươi sống sót…Nếu ngươi đặt mạng sống mình trên tất cả, ngươi sẽ chết chắc.”

-Seishin II- The Corrent Mind II

 

Bản thân Asura không luyện thành được kiếm thuật từ Hơi Thở hay không có Huyết Quỷ Thuật nào, song với sức mạnh được thúc đẩy vượt trên bất kỳ con người bình thường nào, kèm với một tinh thần cứng cỏi mài giũa, cậu không thua bất kỳ con quỷ cấp thấp nào trong cuộc chiến. Kể cả vậy, Asura biết rằng nhiêu đó vẫn là quá xa vời để phục thù, kẻ cội nguồn của bi kịch giáng xuống gia đình cậu– Vua Quỷ Muzan. Để vượt qua giới hạn của bản thân cũng như loài Quỷ, ban ngày cậu tu luyện với ánh nắng, ban đêm cậu ăn Hoa Tử Đẳng. Từng chút một để cơ thể thích nghi với ánh mặt trời thiêu cháy hay chất độc của Hoa Tử Đẳng, cơ thể Quỷ của Asura đã thích nghi và mạnh hơn trước, cũng như Hơi Thở của cậu cường độ đã lớn hơn rất nhiều rong suốt 20 năm tu luyện bằng cơ thể Quỷ. Nhờ thế, cậu đã trở thành con quỷ độc nhất dù không có Huyết Quỷ Thuật, cũng như một võ sĩ không có kiếm thuật Hơi Thở.

 

Thật đáng tiếc khi có một con Quỷ lại là võ sĩ còn giữ tinh thần võ sĩ như ngươi, tại sao lại không gia nhập cùng chúng ta?

 

Trong một lần giao chiến với Akaza, cậu đã khiến Nguyệt Quỷ hùng mạnh đó ấn tượng. Dẫu sức mạnh vẫn có cách biệt, song không phải là quá lớn. Với việc sống lẩn trốn khỏi cả Quỷ, con người và Sát Quỷ Đoàn, cậu đã học được cách đối phó với họ. Cậu đã thuyết phục rằng muốn mạnh mẽ như Akaza trước khi xứng đáng làm đồng minh lãn thuộc hạ cho Muzan. Biết giới hạn bản thận đã chạm tới, Asura quyết định rời Nhật Bản và tìm nơi có phương pháp mạnh mẽ hơn mà không phải đánh đổi nhân tính.

 

Suốt gần một thế kỷ chu du ròng rã, cơ duyên của cậu đã đến khi đặt chân tới Ấn Độ. Cậu đã xúc động khi gặp được một vị sư đi lại trên mặt nước để tới một con thuyền mà cứu chữa người bệnh nhân trong tình trạng nguy kịch. Asura đã cầu xin vị tăng lữ ấy dạy cho những kỹ thuật đó. Kể cả khi biết Asura không phải là con người, song vị sư ấy cũng biết được ý chí kiên định cũng như nhân tính từ đôi mắt của chàng trai. Ông đã truyền thụ cho Asura Sóng Gợn, sức mạnh vừa để cứu người cũng vừa để tiêu diệt cái ác. Khoảng khắc đó, Asura với Hơi Thở Vô Danh nay đã cậu đã tái sinh thành Sabata, một con Quỷ với sức mạnh đe dọa bất cứ con Quỷ nào, bằng Hơi Thở Sóng Gợn! Trong quá trình tu luyện hơn 120 năm của mình không một ngày nghỉ, cậu vô tình thức tỉnh được Stand Crimson Hermit sau vài cuộc đụng độ vài Stand User khác.

 

 

--- Trở lại hiện tại---

 

 

Và đó là những gì về ta, cảm ơn đã lắng nghe.” Sabata nói sau khi kể về cả cuộc đời mình.

Một kẻ vừa không phải con người mà lại thành thục Sóng Gợn, lại còn là một Stand User nữa. Ngươi quả thật là một mối đe dọa lớn như dòng họ Joestar!

 

Dio lườm trong khi đang ở dưới lòng đất, thứ được đục bởi vô số cú đấm của The World và di chuyển ngay sau khi Sabata phá tan căn phòng của hắn.

 

“Chà, đúng là mặt trời luôn hiệu quả nhể ~.” Sabata nhảy xuống từ cái lỗ mà cà khịa. ”Hay là ngươi thích làm chuột chũi hơn?

Dùng được Sóng Gợn lẫn không sợ mặt trời...Ngươi là kẻ đầy ẩn số đấy.” Dio xoa cằm phân tích

Sao ngươi không chịu khó tận dụng Stand của ngươi hơn đi, cùng loại với Crimson Hermit thì bao xịn mà.” Sabata nói trong khi lại thủ thế, không quên hít thở sâu.

Dù gì ngươi chẳng chịu làm việc với ta, như vậy ta sẽ dùng xác ngươi để tìm ra bí quyết vậy!” Dio mỉm cười đầy ranh ma, như thể đã tìm thấy một thứ đáng giá trong trận so găng này.

Ta không hứng thú đàn ông đâu, nên đừng nghịch xác ta.

 

Sabata nói đùa rồi đột ngột lao đến một lần nữa vung vô số cú đấm.

 

BỐP

 

Nó là vô ích (muda) thôi.

 

Dio nói rồi đièu khiển The World tung vô số cú đấm vào Sabata. Gã Quỷ bị thương song không quá nghiêm trọng.

 

BỐP

“Cái gì!?

 

Khi The World bị đấm trúng bởi Sabata thì lại bị thương, điều đáng lẽ không thể xảy ra nếu không phải đòn tấn công từ một Stand! The World lập tức vung nắm đấm để chận lại những cú đấm của Sabata.

 

Cuộn Stand vào nắm đấm để dả thương được Stand, nước đi thông minh đấy.” Dio lườm mà phân tích.

Quá khen, do Stand của ta vốn không phải để chiến đấu trực diện.” Sabata bị hất ra song vẫn chẳng lo sợ gì, kể cả mấy vết thương trên người đã lành trở lại.

Kể cả thế, ngươi vẫn quá chậm để bắt kịp The World vô địch của ta!

 

The World lập tức rút ngắn khoảng cách và vung nắm đấm.

 

BỐP

XOẸT

 

“Huh!?

 

Ngay khi The World đấm vô số cú làm đầu của Sabata bị tổn thương nặng nề, Dio chợt bị thứ gì đó tấn công ngay từ phía dưới chân!

 

Tên khốn!” Hai chân Dio bị thiêu cháy, may thay hắn đã kịp nhảy khỏi đó nên không bị thương nghiêm trọng! “Dám dụ cho The World tách khỏi ta để dùng sóng gợn truyền vào đất!

Coi bộ chỉ cần một đòn Sóng Gợn chuẩn xác là ngươi sẽ cạp bụi thôi (bite the dust).”Sabata mỉm cười rồi buông lời khiêu khích.” Tiện nói luôn, tên thuộc hạ sử dụng ảo ảnh của ngươi cho tới tên ma cà rồng còn lại không thể giúp được gì cho ngươi đâu. Một kẻ năng lực vô dụng với ta, một kẻ thì lớn chớn là kéo ngươi chết chùm với ta luôn ~.

Hoh, ngươi tự mãn chỉ vì ta đang chơi đùa với ngươi cơ à?” Dio bắt đầu tỏ ra khó chịu.” Xem ra ta phải khiến ngươi biết vị thế của bản thân.

Ngươi nên dùng hết sức đi, không thì đừng có trách sao bị ta giết sau 26 kế hoạch của ta.

 

RẦM

 

Sabata nói rồi, giây tiếp theo Dio đột ngột xuất hiện sau lưng. Ngay lúc đó, gã quỷ bị bầm dập nát bét từ phía sau và bị văng vào tường.

 

Ch-chết tiệt! Ngươi giấu nó trong chính cơ thể luôn sao!?

 

Không chỉ Sabata, hai tay của The World và Dio đều bị thương như thể bị ngọn lửa thiêu cháy.

 

Sao thế? Có đấm cho chết ta thôi cũng khó tới vậy à?

 

Sabata với các phần da thịt trên người bị nát bét để lộ ra Crimson Hermit đang bọc bên trong. Không những thế, Stand của gã đang tỏa ra năng lượng của Sóng Gợn liên tục! Ngay sau đó, các vết thương của gã Quỷ nhanh chóng hồi phục.

 

Coi bộ phải chơi nhiệt tình hơn với ngươi rồi ~.” Sabata xuống khỏi vết lõm trên tường rồi duỗi tay chân.

Hmph, ta sẽ khiến nụ cười tự mãn của ngươi phải méo mó, Sabata!

 

Ngay sau lời Dio nói, cả đường hầm thay đổi hoàn toàn, nó biến đổi như thành giữa một khu rừng nhiệt đới đầy ánh sáng. Kéo theo đó, vô số cọc băng to lớn bay tới tấn công Sabata!

 

SQUAAAAWK!

 

Một con chim ưng có đội mũ kim loại trên đầu và khăn choàng đột ngột xuất hiện giữa hư không. Nó liên bắn ra những cọc băng to đâm vào người Sabata.

 

Tch, quên béng con chim đó.

 

Sabata vẫn thản nhiên bị cả cọc băng đâm xuyên người. Gã quỷ nhẹ nhàng đấm vỡ khối băng lớn cắm trên người rồi đấm nát những khối băng khác. Sau vài đấm cảm thấy rõ tay mình đang dần bị đóng băng, Sabata nhanh tay lôi ra hộp quẹt trong túi mà chăm lửa nắm đấm đang bao bọc bởi Sóng Gợn.

 

SQUAAAAWK!

 

Pet Shop bắn liên tiếp những cọc băng bằng Stand Horus của nó như mớ súng hòng giết chết con mồi của nó. Thế nhưng, con mồi đó thay vì né tránh hay bỏ chạy thì lao thẳng tới đấm vỡ toàn bộ loạt băng đó!

 

PHẬP

“SQUAWK-!

 

Không chỉ thế, Pet Shop rên rỉ âm thanh cuối cùng của nó khi cổ họng bị Sabata cắn rách!

 

Một tên.” Sabata vừa nói vừa nhai ngấu nghiến rồi nuốt con chim ưng Stand User. ”Còn một tên đang lẩn trốn ngoài ngươi.

Ngươi nhanh tay phết đấy.

 

Tiếng nói Dio vang lên, ngay sau đó thì là vô số con dao tự động xuất hiện đột ngột rồi cắm lên các phía trên người Sabata.

 

Chà, bị ngươi sợ tới mức không dám tấn công trực diện ta, đã thế còn phải nhờ hai tên thuộc hạ trợ giúp nữa.

 

Sabata thủ thế trong khi cà khịa đối phương. Gã hít thở sâu cũng như để Crimson Hermit đâm sâu và cánh tay gã Quỷ, thậm chí xuyên qua và lồi xang hướng khác.

 

Ở đây.”

RẦM

AGH!

 

Sabata phun mạnh nước bọt chứa Sóng Gợn theo hướng mà Crimson Hermit đâm xuyên qua tay mình. Phần tường đó bị lủng kem theo tiếng la người đàn ông.

 

Ảo ảnh đã xong, thêm một tên đã bị dẹp.

 

Sabata nói trong dùng cánh tay lửa nhuốm đầy Sóng Gợn rã các phần đóng băng trên người và hồi phục vết thương. Ảo ảnh khu rừng nhiệt đới tan biến đi và trở lại căn hầm tối tăm đầy cát, để lộ Dio đã hồi phục các vết thương với xác một người phụ nữ đã bị khô quắt nằm trên sàn.

 

Thật lãng phí làm sao khi một chiến binh thiện chiến như ngươi lại sẽ phải chết bởi ta.” Dio mỉm cười đầy đắc ý rồi giơ tay ra.”Hãy trở thành đồng minh của ta, dù là kẻ nào ngươi cần phục thụ, hoài bão to lớn cho tới niềm vui nhỏ nhoi nào cần thực hiện, ngươi sẽ đảm bảo có khi có ta, Dio, chúa tể của thế giới này trong tương lai!

Nghe hấp dẫn dấy, thế nhưng ta từ chối (daga kotowaru)! Ta chẳng lý do gì làm con chó cho kẻ như Muzan hay làm tay sai của Sát Quỷ Đoàn. Ta chỉ cần sự phục thù và được làm chủ cuộc đời chính mình thôi!

 

Sabata đáp sau khi phun thêm mớ nước bọt đầy Sóng Gợn vào Dio.

 

Thế thì đáng tiếc, đàm phán của chúng ta kết thúc.

 

Dio đột ngột xuất hiện phía sau Sabata. Gã quỷ lập tức quay ngược lại vung nắm đấm phản công, song chỉ đấm trúng hư không.

 

Kuh!?

 

Sabata lập tức thấy Sóng Gợn như tiêu tan, khắp cổ gã chằng chịt mớ dao găm! Gã Quỷ lạng quạng.

 

Ngươi mạnh, nhưng nếu không thở được thì Sóng Gợn của ngươi vô dụng.” Dio cười khúc khích sau khi đã cho The World đấm mớ dao vào cổ Sabata.“Kể cả khi ngươi bất tử, chỉ cần tách đầu và nội tạng ngươi ra, thậm chí cơ thể ra từng phần nhỏ thì cũng chẳng sống nổi. Khi đó ta sẽ thong thả dùng cơ thể của ngươi mà tìm hiểu.

Ugh…

RẦM

 

Sabata ngã đo đất trong sự khoái trá của Dio.

 

Hmhmhmhm, hahahahahah!” Dio cười phá lên.”Dù ngươi là một đối thủ cứng đầu và khó nhằn, thế nhưng cuối cùng cũng chỉ là viên đá lót đường cho ta vươn đến đỉnh cao mà thôi!

 

PHẬP

 

“KUH!?

 

Bất chợt, một thứ gì đó chứa Sóng Gợn lao đến từ phía sau Dio.

 

C-cái gì, máu!?” Dio ngã đo đất khi nhận ra thứ đã xiên qua đầu hắn.

Vậy ra ngươi phải chủ động mới sử dụng năng lực ngưng động thời gian được, và không thể xài liên tục được.” Sabata ngồi dậy rồi thong thả rút từng con dao cắm trên cổ ra.” Dụ ngươi ra được chỗ có nắng khó phết, thành ra cách này hiệu quả được cũng đáng mừng.

Nh-nhưng… làm thế nào… rõ ràng ta đã găm nát cả cổ ngươi rồi!” Dio choáng váng ngước lên trong khi đầu đang bị tan chảy dần.

 

Đúng là ta không thể dùng Sóng Gợn nếu không thở, nhưng Sóng Gợn lần dùng cuối truyền qua Stand rồi truyền lại vào ta là chuyện khác.” Sabata giơ ngón trỏ có một cái lỗ nhỏ. “Và vì không có Huyết Quỷ Thuật nào, ta tự học cách đẩy máu ra khỏi cơ thể như súng đạn. Và ta đã bắn nó ngay cùng lúc ta ngã để che đậy âm thanh, và rồi chỉ đợi nó nảy từ tường rồi trúng đầu ngươi.

Lý nào… ta, Dio lại gục ngã… một cách ngớ ngẩn thể này!?” Dio đau đớn trong khi Sóng Gợn đang lan ra nhiều hơn khắp đầu hắn.

Thì ta nói từ đầu rồi mà, ta có sẵn 26 kế hoạch trước khi tới đụng độ ngươi.” Gã Quỷ đứng dậy rời lườm Dio.” Có trách nhà ngươi không tận dụng triệt để toàn bộ thuộc hạ lẫn Stand bản thân, không thì dư sức hạ được ta rồi.

Ta-ta không cam lòng! Ta…là Dio!

RẦM

 

Dio hét lên trong tuyệt vọng cùng với phần đầu của hắn và The World tan chảy hoàn toàn, đặt dấu chấm hết gã ma cà rồng tồn tại hơn 100 năm qua. Sabata dùng Sóng Gợn đạp mạnh một phát, khiến những gì còn lại của Dio tan chảy thành cát bụi.

 

Tuy chưa hoàn toàn hài lòng, song có lẽ mình đã sẵn sàng rồi… Muzan! Hãy chuẩn bị rửa cổ ngươi đi là vừa!” Sabata nhìn bàn tay rồi nắm chặt lại.

DIO SAMAAAAAAA!”

 

Vanilla Ice xuất hiện từ phía sau Sabata mà rống lên trong điên cuồng và tuyệt vọng.

 

Ngươi… ta sẽ khiến khiến ngươi chết trong đau đớn... để gánh chịu gấp trăm lần những gì ngươi dám gây ra cho ngài Dio!” Cream phẫn nộ tột độ gọi ra Stand Cream.

Haiz… coi bộ ý tưởng sử dụng ngươi đi tong rồi. Mà thôi kệ…” Sabata lặng lẽ nói rồi chuẩn bị Sóng Gợn.

 

Trận chiến kết thúc chóng vánh, gã Quỷ đơn độc đã hạ được Dio và những thuộc hạ còn sót lại của hắn. Song thông qua tài sản và thông tin mà Dio còn nắm giữ, Sabata nhanh chóng dùng chúng chiêu mộ thêm những Stand User khác về phe mình. Tất nhiên, hắn cũng để lại bức thư để thông báo nhóm của Jotaro về cái chết của kẻ thù truyền kiếp của dòng họ Joestar. Sabata lên đường hồi hương về Nhật Bản với những thuộc hạ của mình, song khi trở về, hắn mới được hay Muzan lẫn những con Quỷ đã bị tiêu diệt từ lâu. Tuy mục đích dã đạt được, song nó quá bỡ ngỡ ngỡ và trống trải khi mục đích cả đời đã kết thúc từ lúc nào không hay. Ngay sau đó, Sabata giải thể những thuộc hạ của mình rồi sóng ở ẩn trên núi chăn núi thỏ với gà và trồng khoai tây. Cùng với khả năng Sóng Gợn của mình, hắn được mọi người làng lân cận tung hô là thần y cũng như thần trồng trọt khi chạy chữa cho nhưng người bệnh cũng như giữ cho cánh đồng luôn thu hoạch được quanh năm.

 

 

-> End

  Update vào lúc 06:58 25/04/2022

560 lượt xem

1 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group