Top 5 máy khuếch tán tinh dầu tốt nhất hiện nay

Đăng bởi: hoangtu

Ngày đăng  11:27 16/06/2021

Top 5 máy khuếch tán tinh dầu tốt nhất hiện nay

1. Máy khuếch tán tinh dầu Xiaomi HL (120ml)

Máy khuếch tán tinh dầu Xiaomi HL là máy khuếc tán tinh dầu mini có mẫu mã thuần tuý nhưng sang trọng và có tùy chọn tới 5 màu sắc của đèn cho các bạn chọn lọc, Với ngoài mặt nhỏ gọn và màu sắc hết sức đẹp mắt vào ban đêm, Cho nên bạn có thể sử dụng trong phòng ngủ và dùng làm đèn ngủ luôn.

Máy xông tinh dầu Xiaomi thích hợp với phòng có diện tích nhỏ và phòng sử dụng máy lạnh, máy chỉ có một chế độ phun liên tục, và lúc hết nước sẽ tự tắt máy.

Máy khuếch tán tinh dầu kiêm đèn ngủ Mini USB Xiaomi HL phun sương nhanh và ổn đinh, dùng cổng sạc usb-C phổ biến và mới và hiện đại cho những tín đồ phương pháp, đây là sản phẩm thích hợp với các bạn ưa chuộng sự tinh tế đơn giản và đẹp tới trong khoảng Xiaomi.

2. Máy khuếch tán tinh dầu Baseus

Máy phun tinh dầu Baseus cũng có ngoài mặt sắp giống với máy khuếch tán tinh dầu Xiaomi ở trên, cũng thuần tuý và đẳng cấp dưới thiế kế nhỏ gọn và phong cách khi đèn của máy sáng, cho các bạn cảm giác thảnh thơi, vui mắt.

Cũng là dòng máy khuếch tán tinh dầu mini nên loại này chỉ phù hợp với phòng trong khoảng 25m vuông đổ lại, giả dụ phòng rộng quá thì mùi hương tinh dầu sẽ không được phả đều.

Máy có chế độ tự ngắt khi hết nước, và sử dụng qua dây sạc như của điện thoại, và điểm mình ko chấp nhận đó là dịch vụ tặng kèm dây sạc ngắn quá, nên các bạn phải để sắp ổ điện hoặc sắp nguồn máy tính, laptop để cấp nguồn.

Xem thêm: 

3. Máy khuếch tán tinh dầu Lock&Lock ENH221

Máy khuếch tán tinh dầu Lock&Lock ENH221CLR có ngoại hình hình dạng trụ nhỏ gọn, tinh tế với các tuyến phố nét được cẩn thận cẩn trọng với độ hoàn thiện cao, giúp đem đến nét trang nhã cho ko gian dùng. Màu trắng phối đen sang trọng cho các bạn thuận tiện trang hoàng trong căn phòng của mình.

Phù hợp với các căn phòng trong khoảng 10 đến 20 mét vuông, và có thể phun liên tục từ 2-3h.

4. Máy khuếch tán tinh dầu hình trụ trắng

Rõ ràng khi so sánh với những sản phẩm trên thì sản phẩm này có dung tích bình đựng to hơn và có thể dùng cho phòng lớn hơn, có thể lên tới 40m² vẫn sử dụng được.

Máy có hình trụ tròn, màu trắng, có tới 7 màu sắc đẹp mắt và có 3 chế độ hứa giờ là 1h, 2h và 3h.

Cho bạn giấc ngủ ngon và thả phanh với mùi hương dễ chịu, Thêm nữa còn sản xuất độ ẩm cho căn phòng của bạn.

Xem thêm: 

5. Máy khuếch tán tinh dầu Lanaform

Máy khuếch tán tinh dầu Lanaform Fidji với thiết kế hiện đại, tiên tiến và gọn nhẹ, có thể đặt tại bất cứ đâu như phòng ăn, phòng làm việc, tại đầu giường. Giúp bạn thuận lợi cảm nhận và hưởng thụ lợi ích của những loại tinh dầu lên tới 8h dùng mỗi lần. Thiết bị cho ra sương mù đẹp mắt kết hợp với ánh sáng dịu nhẹ sẽ giúp các bạn thư giãn.

Thực sự thuận tiện nhờ việc kết nối duyệt cổng USB, máy khuếch tán tinh dầu Fidji tiện lợi để đặt trên bàn làm việc ngay cạnh máy tính. Với kiểu dáng gọn nhẹ và cổng kết nối linh hoạt, bạn sẽ tiện dụng mang theo trong vali khi đi du lịch hay công tác để có thể tái hiện ko gian chăm nom sức khỏe và ý thức tại bất cứ đâu.

 

 

 

 

  Update vào lúc 05:48 16/06/2021

597 lượt xem

3 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group