Các bác ai co chút kinh nghiệm tâm lý con gai thì tư vấn giúp

Đăng bởi: chetdi117

Ngày đăng  01:59 03/01/2019

tôi đan làm con gái ghét em em sr nhiệt tình nó co vẽ hết ghét nhưng hôm bữa nó nhìn thấy em nó quay  lại vuốt tóc rồi nó quay đầu nhìn em tơi nó lơ đi ko biết nó hết ghét em chưa -.-
Chào các bạn tôi vừa mới gặp nhỏ em thế no vừa gặp em thì nó quay lưng lại và cuối mặt đi hồi quây lưng nói chung nó đan sợ tôi hay nó vẫn con giận tôi đây bạn ơi.
Tình hình em rất bất lực trong việc nói chuyện lại với nó hành động sai trái trước kia của em. chả biết có gở được không nửa các bác. Các thánh trên đây cũng giúp đở nhiệt tình em hơi nhát gái. Tự ti em ko biết noi sao để nó tha thứ cho em nữa các bac.
Tôi thì ko biết làm lanh với kỷ năng nói quá kém nên chả biết thể hiện thành y sao luôn nó cứ chửi tôi biến ko à.
Mà tôi ko hiểu nỏi nó no nhình thấy bản mặt tôi là quay lưng lại cúi cúi hoạc vuốt tóc. Giờ thì lơ rồi mà nó ghet kiểu gì em vừa đia qua nhà chơi em thấy no no thấy em nhình nó no ngước lên trời em lơ đi. No cúi măt quay nhình em em ngòi chơi thì đẻ ý chút thì nó nhinh em nửa em củng mệt nó nhình song nó lơ ~~.
Cho tôi biết 1 chút là lần gần đay nó cải nhau với bạn trai thì nó lại có biểu hiện giận cá chém thớt no chửi tôi quá chời. Tôi dạn hay cho qua với con gái thì cho qua hết không có gì phải chấp nhât, Lần gần đay tôi đi vè thì nó củng vào thì no lại đưng gần tôi không noi gì no cuối mặt vuốt tóc ~~ tôi củng kệ nó luôn tôi quanh lại đứng coi tụi nhóc chơi nhường chỏ cho nó đi thì nó đứng 1 hổi lại giận đi lên lầu.... Tôi không hiểu nó muốn gì ở tôi nửa ngoài miên nói máy nhỏ em thằng em là noi tôi biến thái nhưng hành đông thì tôi không đoán được các ông ạ.

  Update vào lúc 09:01 01/04/2019

2776 lượt xem

100 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group