[Chocolat Vanilla] Những vấn đề trong clean manga 1.6 (END)

Đăng bởi: Mana Light

Ngày đăng  12:46 26/04/2016

Danh sách phát về clean: Cleaning manga


Tổng kết lại mình đã nói đến cách clean magazine. Nếu bạn có làm theo ko đc thì cũng ko sao cả, chấp nhận đi, có thể học trans và redraw.
dù mình ít time để tìm hiểu redraw nhưng trình độ redraw của mình cũng ngang với clean. dù clean mình bỏ rất nhiều time để tìm hiểu. còn trans thì tù rồi.
clean và redraw sang 1 bên, chỉ riêng trans thôi cũng đã rất mất time. nếu ko clean đc magazine thì có thể chuyển sang học trans hoặc redraw hoặc clean tank.
Với các bạn làm từ eng thì ko cần clean gì cả.  Nhưng để có chất lượng hình ảnh tốt thì hãy down ở trang chủ của nhóm hoặc là lấy ảnh ở trên batoto. Lúc rel ảnh thì để png 8 256 color với ảnh đen trắng và png-24 với ảnh màu, tránh việc làm sida ảnh do rel ảnh ở color thấp.

Ko muốn nhắc đến mà thôi thì cứ thêm đoạn này vào.
Ở trên mình có chửi 1 số đứa, nếu để chửi thì ko biết đến bao giờ mới hết. Trước đây mình hay xem nhiều manga xem họ clean như thế nào, ko phải ai cũng làm tốt nhưng mình ko tùy tiện chửi, Mất công làm manga cho đọc còn định lăng mạ sao. Chỉ có 1 số ít mình chửi, đó là bởi thái độ làm của nó. Làm xấu mà biết điều thì ko có ý kiến, làm xấu mà thể hiện hay là biết là làm quá xấu mà vẫn cố tính làm... thì đáng ăn chửi.
 Nó làm xấu nhưng nó làm bộ hot (thảo nào mà cố làm cho bằng được), nó có có tiếng, bạn thì ko, chửi nó nó ko nghe đâu, lại còn bảo mình GATO. Làm manga này tức là làm slave cho manga, nên từ sau bạn cứ kệ bọn đấy đi. Cũng ko nên bỏ time cho manga nhiều quá.

  Update vào lúc 12:46 26/04/2016

2374 lượt xem

1 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group