Chuyện lạ - Google tiết lộ căn cứ người ngoài hành tinh

Đăng bởi: nguyendung

Ngày đăng  10:28 24/02/2017

Google đã tiết lộ căn cứ bí mật của người ngoài hành tinh. Liệu rằng tin tức đó có thật hay không? Hãy cùng chuyên mục chuyện lạ có thật của chúng tôi tìm hiểu câu chuyện này nhé!

Lần đầu tiên căn cứ người ngoài hành tinh vùng 51 của Mỹ được google earth tiết lộ. Đây là  điểm nóng hàng đầu mà nhiều người tin rằng có sự hiện diện của người ngoài hành tinh.

Vùng 51 được cho là căn cứ quân sự bí ẩn nhất của Mỹ kể từ khi quân đội Mỹ bắt đầu hiện diện và hoạt động tại đây năm 1955.

Căn cứ quân sự vùng 51 của Mỹ ( ảnh chụp từ google earth)
Căn cứ quân sự vùng 51 của Mỹ ( ảnh chụp từ google earth)

Theo Daily Star, khu vực này bị đồn là nơi quân đội Mỹ sử dụng để liên lạc với người ngoài hành tinh bởi nhiều nhân chứng tuyên bố họ thấy rất nhiều UFO ra vào khu vực này. Vùng 51 từ đó được biết đến là "điểm nóng UFO" nổi tiếng hay thậm chí còn bị đồn là căn cứ của người ngoài hành tinh.

Một video time lapse của Google Earth mới đây đã tiết lộ sự phát triển và thay đổi của Vùng 51 trong những năm qua. Tính năng time lapse mới của Google Earth cho phép người xem thấy được Trái đất đã thay đổi như thế nào kể từ năm 1984
Tại thời điểm đó, Vùng 51 chỉ có một số con đường và vài cơ sở hạ tầng đơn giản. Nhưng trong 2 thập kỷ tiếp theo, khu vực này đã phát triển nhanh chóng với nhiều tòa nhà và con đường mới được xây. Đường băng cũ ở đây cũng đã được mở rộng, và một đường băng thứ 2 đã được xây dựng.

Các bạn cũng có thể xem một bài viết chuyện lạ khác về con đường dưới lòng biển một năm chỉ xuất hiện hai lần.

Vùng 51 được coi là địa điểm đi đến của nhiều ufo
Vùng 51 được coi là địa điểm đi đến của nhiều ufo

Trong hàng thập kỷ qua, Vùng 51 luôn được che đậy khỏi con mắt tò mỏ của phần còn lại của thế giới và giới săn UFO. Nhiều người tin rằng, chính phủ Mỹ đang che đậy mục đích thật sự của khu vực này. Sự bí ẩn của Vùng 51 thu hút hàng nghìn người đổ xô đến Nevada để khám phá khu vực này hàng năm.

Nếu các bạn thấy hay hãy chia sẻ bài viết này cho nhiều người cùng biết và hãy cùng cười củ cải khám phá các câu chuyện ly kì của chúng tôi nhé!


Nguồn: internet

Có thể bạn quan tâm: Chiếc Máy Bay Bay Suốt 35 Năm Chưa Một Lần Tiếp...Con Tàu Ma Tự Bốc Cháy Giữa Đại DươngBí Ẩn Con Tàu Ma Tự Trôi Trên Biển Suốt 38...

  Update vào lúc 10:28 24/02/2017

579 lượt xem

1 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group