hướng dẫn bố trí bàn cầu Toto Theo Thiết Kế Kỹ Thuật

Đăng bởi: tai khoan

Ngày đăng  02:32 22/10/2020

 

 

Bồn vệ sinh Toto 100% chính hãng hãy bất cứ các Thiết bị nhà vệ sinh nào khi bố trí cũng cần phải được tuân thủ nguyên Nghẽn lắp đặt của nơi sản xuất thì khi sử dụng mới có thể phát huy được tối đa những công dụng để đảm bảo không sảy ra bất kỳ những sự cố đáng tiếc nào trong Tiến trình dùng. Chính vì vậy, trong topic lần này chúng tôi sẽ chỉ dẫn bố trí Bồn vệ sinh Toto theo thiết kế kỹ thuật. Cùng tìm kiếm nhé!

Xem thêm thông tin: https://trello.com/b/fWAihxmF/heraldindependent

HD lắp đặt Bồn vệ sinh Toto

bố trí thiết bị Bồn cầu Toto theo đúng Quy trình kỹ thuật là rất quan trọng, vì thế để đảm bảo Bồn cầu có thể sử dụng tương đối tốt nhất & đáp ứng tối đa tính vẻ đẹp quý khách cần thực hiện thoe đúng trình tự lắp đặt như sau:

Bước 1: Tháo bàn cầu cũ

  • Nếu hi vọng là thay mới bàn cầu thì đầu tiên phái tháo Bồn cầu cũ ra khỏi nhà vệ sinh bằng cách:
    • Khóa van cấp nước và xả bồn toàn bộ nước trong bình nước trong bàn cầu. Việc này nhằm hạn chế việc nước bị thoát ra ngoài & cản trở trong Quy trình tháo & lắp đặt Bệt vệ sinh Toto.
    • Gạt van xả toàn bộ nước có trong két nước để Tiến trình tháo lắp được dễ.
    • Tháo bồn cầu: sau khi tháo được bình nước thì tháo bàn cầu, tháo hết toàn bộ ốc vít ở giữa sàn nhà và Bồn cầu, lắc nhẹ nhàng Bồn vệ sinh để lớp keo gắn kết bong ra & nhấc bàn cầu ra khỏi trách nhiệm.
    • Vệ sinh Cương vị bố trí bồn cầu: rất tốt nhất nên cao toàn bộ lớp keo gắn kết Bệt vệ sinh vệ sinh với sàn nhà còn sót lại. Bảo vệ đường ống thải, không để bất cứ vật dụng nào bị rời và kẹt lại trong đướng ống dẫn nước.

Bước 2: bố trí bàn cầu Toto mới

  • chọn Bồn cầu Toto thích hợp

Sau khi tháo Bồn cầu cũ hãy chọn lựa một chiếc Bồn vệ sinh Toto phù hợp để thay thế. Điều này dựa theo sở thích, điều kiện của không gian phòng mà chọn lựa sản phẩm phù hợp. Bệt vệ sinh Toto có phong phú những mẫu mã nên các bạn có thể tùy thuộc thích lựa chọn mặt hàng thích hợp.

  • Thay thế goăng cao su mới

Gioăng cao su cũ của bàn cầu Toto cũ không được dùng lại, mà phải thay mới bằng 1 chiếc gioăng mới & gắn nó với đường ống dẫn chất thải. Trước khi gắn cần phải làm sạch & lau khô vai trò găn và sử dụng keo silicon để cố định sẽ.

  • Cách lắp đặt bàn cầu

Cố định sẽ lỗ ống xả bằng 2 ốc hai bên.

lắp đặt con thỏ Bồn cầu & gắn gioang cao su vào bên trong con thỏ
Lắp sao cho vừa khít với lỗ thoát
Cố định sẽ con thỏ bằng 4 con ốc. Dùng máy khoan để có thể làm nhanh chóng và cố định sẽ chắc hơn.
Dỡ nắp bàn cầu ra, do nếu giữ nắp bàn cầu khi lắp đặt có thể bị rơi, làm vỡ nắp, đối với bàn cầu 1 khối. Còn Bồn vệ sinh 2 khối thì bỏ thùng nước ra. Để nắm rõ chi tiết từng công đoạn các bạn coi kỹ bài viết: cách lắp nắp Bệt vệ sinh

Lắp Bồn vệ sinh xuống lỗ con thỏ sao cho vừa khít, tránh bị trật ra ngoài. Nên có một người tại ngoài để có thể quan sát đặt đúng tâm lỗ thoát.
Lỗ thoát Bồn vệ sinh nhìn từ phía dưới đây

Đặt bàn cầu vào bên trong vai trò sao cho tâm lỗ Bồn vệ sinh trùng với tâm lỗ ống dẫn thoát có gắn sẵn goăng cao su, & chỉnh thật phẳng & ấn nhẹ bàn cầu để định sẽ vị.
Vậy là lắp xong Bệt vệ sinh
Sau khi đặt Bệt vệ sinh đúng trách nhiệm , sử dụng xi măng bôi gần đó chân Bệt vệ sinh 1 đường rộng khoảng 30mm & dày 12mm.
Khi Bồn cầu đã vừa khít với các vị trí dự định sẽ sẵn thì lắc qua lắc lại để những Cương vị tiếp xúc của Bồn vệ sinh được ăn khớp vào nhau hơn giúp nó trở nên kín & tránh vấn đề Bồn cầu bị kênh

  • Gắn chân bồn cầu:

Đây là bước quan trọng nhất, trong Tiến trình bố trí Bồn cầu. Gắn chân Bệt vệ sinh sao cho chân trùng với Cương vị ban đầu, tốt nhất nên dùng thước logo căn chỉnh mặt phẳng để được cân bằng nhất. Sau đó lấy khăn lau hết xi măng còn thừa cạnh chân Bồn cầu.

  • bố trí bình nước

Cố định xong bàn cầu thì lắp thùng chứa nước. Đây là bước rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấc két nước lên và đặt chúng khớp vào vai trò đã được định sẵn trên Bồn cầu sau đó siết buloong tại mức vừa tầm để tránh gây nứt gãy phần sứ

  • Lắp lại ống dẫn cấp nước cho Bệt vệ sinh và bật van cấp nước:

Nến lắp lại ống cấp nước & mở lại van khóa nước và xem xét coi mức nước tràn vao két đã đúng với mực nước bạn nguyện vọng chưa. Luôn cam đoan Bệt vệ sinh Toto được cung cấp đủ nước trong Tiến trình sử dụng.

Xem Những điều cần biết bồn cầu Toto S3200 tại đây: https://heraldindependent.com/bon-cau-toto-s3200/

lưu tâm Khi bố trí Bồn vệ sinh Toto

Sau khi đã nắm và hiểu biết hết những bước trong hướng dẫn chi tiết lắp đặt bàn cầu Toto vừa rồi, bạn cần phải lưu tâm vài điểm sau trước khi tiến hành lắp đặt:

  • Không tráng đầy xi măng vào trong khoảng trống giữa thân cầu & lỗ cống bởi vì nếu không Bồn vệ sinh sẽ bị tắc không thể dùng được.
  • Bồn cầu Toto phải được thiết kế bố trí ống dẫn thông hơi và đảm bảo vai trò của đường ống thông hơi được lắp đặt tại vai trò cao hết mức có thể.
  • Hướng đặt bồn cầu: không nên đặt Bồn cầu tại hướng Tây Nam, Đông Bắc hoặc Nam
  • Khi dùng Bồn vệ sinh phải giữ gìn, không vứt chất thải khó phân huỷ xuống bàn cầu, không ngồi hai chân lên thành bệ xí hạn chế tuổi thọ Bệt vệ sinh, không những thế việc này cũng khiến Bệt vệ sinh không thể phát huy được hết những tính năng của nó.

Hy vọng thông bài nội dung hướng dẫn chi tiết bố trí Bồn vệ sinh Toto vừa rồi sẽ giúp ích cho quý khách hàng có thể dễ dàng lắp đặt bàn cầu đúng kỹ thuật, quy định sẽ của xưởng sản xuất đảm bảo Bồn vệ sinh phát huy hết tính năng & tính mỹ quan trong phòng tắm ngôi nhà các bạn.

Xem thêm thồn tin về bồn cầu toto tại đây: https://heraldindependent.com/bon-cau-toto/

  Update vào lúc 02:32 22/10/2020

543 lượt xem

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group