mình đang tập tành vẽ manga, nghĩ ra được cốt truyện mà không biết đặt tên cho nhân vật như thế nào ? cần mọi người nghĩ ra tên nhân vật với mình.

Đăng bởi: Sutando Hasirama

Ngày đăng  05:10 02/01/2017

Mình đang phân vân giữa đặt tên theo manga nhật hay theo việt nam bằng tiếng hán, mong mọi người góp ý cho một số tên của nhân vật.  
 Một số nhân vật mình cần mọi người đặt tên 
- nam chính
- hộ vệ
-cha main, mẹ main
-bạn gái main, bạn gái hộ vệ
-tên băng cướp, tên của mấy tên cướp bắt cóc đem bán bạn gái main và bị hộ vệ giếc
-8 người bị bắt cóc 
-vua thú quốc, hộ vệ, mấy ông đại thần
-vua con người, quan lại, lãnh chúa.
-mấy ông thần công lí, thần tổng quản tối cao, thần sáng tạo, vệ thần,...( vì có mấy ông thần nên mình sẽ nghiên cứu cho thêm phe ác quỉ vào)
-2 lãnh thổ của thú nhân và con người và tên vương quốc.
- ông nội của main
- vợ chồng ông hàng xóm
 Mong mọi người giúp đỡ mình. 
         nội dung cốt truyện : xưa thần sáng tạo tạo ra chủng loài mới là "thú nhân"  để thay thế khủng long.
  Bằng cách kết hợp "thú hồn" và cơ thể có hình dạng thần với nhau. Nhưng Thú Nhân Vượn lại phát triển vượt bậc về trí khôn vốn có trong cơ thể, trong khi các "thú nhân" khác như gấu, hổ, mèo lại phát triển nguồn sức mạnh khổng lồ về thể chất lẫn vể phép thuật. Dù vậy nhưng lúc bấy giờ tất cả các tộc Thú nhân đều chung sống với nhau tộc thú có sức mạnh thì làm việc nặng như xây dựng, săn bắt, tộc thú kém sức mạnh thì làm việc nhẹ như chế biến thức ăn may vá,... cùng chung sống vui vẻ ngày qua ngày. 
Đến lúc khái niệm "Tư hữu" hình thành trong thú nhân Vượn, loài này bắt đầu tự gọi mình là "Con người" ,sử dụng trí tuệ của mình để nghiên cứu nguồn sức mạnh của các Tộc thú nhân khác hòng chiếm lấy cho mình, rồi con người khám phá ra được cách để sử dụng tối ưu nguồn năng lượng phép thuật của Thú nhân đó chính là " Trận thuật" nhưng tiếc thay chỉ có thú nhân mới vẽ được " trận thuật" bằng năng lượng của họ còn con người thì không được vì không đủ năng lượng. Vì lẽ đó con người bắt đầu lợi dụng Thú nhân làm công cụ cho lợi ích của mình, dần dần thú nhân đã có khái niệm"bị lợi dụng" nhận ra mình bị lợi dụng bỡi con người, và bắt đầu đấu tranh, nhưng họ không thể chiến thắng được sự gian manh của con người do thú nhân mang sức mạnh nhưng vô cùng ngay thẳng trong sáng nói chung là rất THANH NIÊN NGHIÊM TÚC. Nổi dậy đấu tranh --> thất bại--> bị đô hộ --> Nổi dậy đấu tranh->...
 cứ như thế vòng lập xoay vòng suốt hơn 2800 năm, lúc này  xuất hiện một thú nhân Tộc báo( Chưa đặt tên) lãnh đạo nỗi dậy và lấy lại được 1/10 lục địa, chỉ cứu được gần 1/4 thú nhân bị con người bắt giữ, (như đã nói thú nhân rất công bằng vì thế lúc này không có người lãnh đạo ) khi người thú nhân vĩ đại kia mất thì Thú nhân lại bị con người tái chiếm. Sau 10 năm Đại chiến lần II       ( chưa đặt tên) nổ ra, được lãnh đạo bỡi 1 con người lần này thì thành công lấy lại được 4/10 cứu được tất cả tộc thú nhân, đây là lúc main được 6 tuổi....... nội dung sơ sơ như thế thôi, truyện sẽ kể về quá trình nằm vùng của main, khám phá bí ẩn về sức mạnh, dôi lúc lãng mạn, hài hước, hành động - chống lại những lần còn người lâm le xâm chiếm. ( main là  bán nhân thú, 1 nửa là thú của cha và 1 nửa người của mẹ, sau đại chiến lần 2 thì cha cậu là thiếu tướng Vương thú quốc còn mẹ thì mất trong chiến tranh do cứu hai mẹ con nhà hàng xóm và thằng bạn hàng xóm sau là hộ vệ kiêm bạn thân )
 Mình không theo thời gian của lịch sử.

kết thúc phần này là trận đại chiến lần III do nhị hoàng tử con người châm ngòi. Nhị hoàng tử vốn là trợ tá của thần sáng tạo sau khi tạo ra chủng loài mới, thì thần sáng tạo cảm thấy thú vị và cho họ sống thử ở trái đất 5 năm(theo thần lịch) còn trợ tá ngài lại cảm thấy không hài lòng vì khác với dự định và xem đó là tạo phẩm thất bại muốn phá hủy nó. Thần sáng tạo và trợ tá cải vả và xô xác các vệ thần đến can ngăn thì bị đánh trọng thương. Bị thần công lí kết án phế hết sức mạnh và kí ức ném xuống trái đất. Được nhà vua đương nhiệm nhận làm con nuôi( Đức vua loài người đương nhiệm này là người tốt nên trong khoảng thời gian ông trị vì ông không hề hạ lệnh tấn công Thú quốc, vì hiền lành tốt bụng nên kể từ khi ông lên ngôi và kí hiệp ước 2 lãnh thổ với Thú quốc cũng là lúc ông bị thuộc hạ xem là nhu nhược và mềm yếu), sau này Đức vua bị thuộc hạ ám sát rồi đổ lỗi cho Thú nhân, hay tin Nhị hoàng tử đột nhiên có lại được sức mạnh và kí ức " Loại bỏ thứ tạo vật thất bại" và thế là Nhị hoàng tử trở thành phe thứ 3 không theo như kế hoạch mượn tay hoàng tử của đám thuộc hạ. Và cuối cùng main và hộ vệ phải bán sống bán chết để đánh bại Thần sa ngã bằng "Thần thuật- Thiên Ngục" cái này vốn là thuật của thần nhưng main đẵ cố sử dụng và hậu quả là suýt chết vì năng lượng của Thú nhân chỉ có 1 nửa là giống thần thôi. còn về phần Thần sa ngã thì bị đích thân Thần vương và thần công lí tối cao kết án giam trong khổ ngục 800 năm thần sau đó là tử hình, gồm các tội danh : chống đối các vị thần( giếc 3 vệ thần khi cố lôi đầu hắn về ), cố gắn giếc chết thần sáng tạo, chống đối nhân loại- làm sập trụ đá gây chìm 1/5 lục địa, tàn sát 28563 con người và 19425 thú nhân từ các tộc thú. thiên ngục là nhà tù của thần lơ lửng giữa không gian của 2 thế giới thần-người, khổ ngục là 1 góc trong thiên ngục. muốn vào ra thiên ngục phải qua 4 cổng 4 thần vệ lv max/1 cổng vậy chi là hạ 16 ông mới trốn ra đc.

với lại mình định cho main chết xong xuống địa ngục chịu án vì khi con sống ổng cũng giếc người trong chiến tranh này nọ, 1 kẻ hài hài trong 1 cái địa ngục bựa bựa, nhờ có cứu ông thần sáng tạo nên án giảm còn 140 năm dưới âm phủ mà ông main nào yên phận chịu phạt, đột nhập phủ diêm chúa thay đổi sổ sách để đầu thai sớm hơn, đổi cháo lú thành cháo dinh dưỡng để giữ trí nhớ, khi đi qua cỗng địa ngục để đăng kí đầu thai thì ổng cố tình nhảy vào cửa đầu thai của người khác để được đầu thai làm con của cháu mình 

phần sau là khoảng thời gian main làm con của đứa cháu mà khổ nỗi khi qua cổng đầu thai thì bị phát hiện sai số đăng kí và thế là linh hồn bị chấn thương làm mất trí nhớ, cây vũ khí của main từ khi chết nó bị hóa đá vì không thể kết nối linh hồn sau khi main đầu thai thì cây vũ khí ấy không còn hóa đá làm cho đứa cháu( lúc giờ là cha main và nó có phần người nhiều hơn vì lúc trước main yêu con người)

1 năm thần = 600 năm loài người 

800 năm thần = 480.000 năm loài người, thần sa ngã chịu trừng phạt sau đó là tử hình. mình có ác quá không mấy bạn ?


  Update vào lúc 09:49 03/01/2017

1183 lượt xem

42 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group