[Mod] Thứ này sẽ giúp blogtruyen bước sang một chương mới

Đăng bởi: NBT

Ngày đăng  04:13 19/06/2019

Vâng, như các thím đã biết việc ta ngày đêm cặm cụi fix truyện die cho Blogtruyen suốt từ tháng 3 tới giờ, với kho truyện die khổng lồ thì theo dự tính của ta sẽ mất 2 năm hùng hục mới quét được lượt đầu cho cái kho truyện này.
Thực sự thì gần đây ta khá là tuyệt vọng khi các mod và uploader đa phần quá lười, ta quá cô đơn trong cái công việc này emo. Truyện suốt mấy tháng trời mới quét nổi tới id 3000 mà die trở lại quá 1 nửa. Ta phải nói rằng phong trào do ta khởi sướng hồi đó đã thực sự đi vào bế tắc.

Và thời thế tạo anh hùng, ta vì quá bực mình nên đã tìm tòi và đúc ra 1 cái tool này.
Cái tool này sẽ chỉ trong thoáng chốc giải quyết được 1 nửa số truyện die của cả kho truyện, ra xin nhắc lại là cả kho 300k chương chứ không phải là dăm ba ngàn chương bánh bèo đâu emo

Thứ công cụ này sẽ biến một phàm nhân thành một anh hùng, biến một anh hùng thành một vị thần.

Tool này chạy với tốc độ bàn thờ là 1s/lần quét chương và 1s/lần cập nhật. Chưa hết, 1 máy có thể cắm số lượng tool không giới hạn. mỗi tool sẽ ngốn của các thím 60mb ram, quá rẻ cho 1 cuộc tình.

Để ví dụ cho các thím hiểu thì bánh bèo như Mirthas chỉ trong chưa đầy 12h cầm vào tool đã xử được gần 2k chương truyện.
Thế nên ta kêu gọi các mod, uploader hãy tải cái này về và cắm máy cho ta. tầm 5 người chăm chỉ chắc độ 1 tháng là quét xong cả kho truyện.

Để sử dụng được tool này các thím cần có:
-net framework 4.5
-google chrome.
-có thể là phải chạy với quyền admin.
-ai cũng quét được truyện nhưng để auto update thì các thím cần có 1 tài khoản mức uploader đổ lên.

Đây là video demo:




Còn đây là link tải

  Update vào lúc 08:05 21/06/2019

2336 lượt xem

29 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group