[THÔNG BÁO] LƯU Ý VỀ VIỆC LẬP TOPIC

Đăng bởi: Akira Gosho

Ngày đăng  04:48 02/08/2013

        Thông Báo về việc lập Topic
                                                                            
  Thời gian gần đây, trong Box Thư giãn-chém gió và vài box khác xuất hiện trào lưu
"topic vài chữ", Tạo nguyên cái Topic chỉ để nói 1 câu như "fap fap fap", "các Thím vào đây làm gì thế?", có Topic đc viết với cái Tiêu đề như "đ*o..........."  Thậm chí có Topic thớt nào tạo ra với tên là [HOT] Vào đây ngay!!! khi vào thì Các bác vào làm clgt? Đúng là NGU, lo chuyện bao đồng....tương tự thế. Và ko dừng lại ở 1 Topic, có các Bter còn spam Topic cùng 1 nội dung!

          Phong trào trên mới đây thôi và có vài bạn pm cho tui với lời nhắn "Del Topic và Ban thằng post đi". Và hôm nay sau khi đc Admin (Ngankvn, còn gọi là thím Ngân) Đồng ý thì tui lập Topic này nhắn với các thớt là  "Không đc post những Topic có nội dung như trên" (Những dịp như Cá tháng 4 thì có thể làm vài cái troll cho vui), Lập topic chỉ có 1 vài chữ, nội dung xúc phạm người khác, Topic với tên khiêu khích, gây War......
Ngoài ra việc cmt trong truyện mong các Bter chú ý, ko cấm việc phê bình truyện hay hoặc dở, việc đó do mỗi người, nhưng cũng cần phép lịch sự tối thiểu trong mỗi cmt, đừng có hể tung comment ra là đé* đé*, rùi chửi tác giả, chửi người up, người làm (editor, translator)

Mong các Bter hiểu và thông cảm! Xin trân trọng cảm ơn! mong là không Bter nào bị đi du lịch!!

  Update vào lúc 05:12 11/05/2014

2511 lượt xem

121 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group