Manga về tên cướp khét tiếng

Đăng bởi: minhlpn

Ngày đăng  09:30 20/02/2023

Nhờ mọi người tìm giúp mình một truyện cũ này với ạ (chắc phải tầm 9x). Truyện kể về một cậu bé mata cha từ sớm, mẹ lấy chồng khác nghiện rượu và hay la mắng. Cậu có ăn trộm tiền để đóng học phí cho em gái thì bị phát hiện, từ đó cậu bỏ nhà ra đi và gia nhập vào một nhóm trộm cướp. Tại đây cậu được đào tạo các kỹ năng trộm cắp chuyên nghiệp. Nhóm trộm cắp này cũng có "đạo đức nghề nghiệp" là không ăn cắp của người nghèo hay người già (cậu cũng từng bị quở trách vì ăn trộm bóp của một bà lão). Tuy nhiên vào một ngày cảnh sât ập đến địa bàn của nhóm trộm này, thế là mọi người lại phải chia nhau mà chạy trốn, cậu lại một lần nữa không có gia đình ... hết tập 1.
Tập cuối (hình như tập 6 thì phải, và hình như tên là "trở lại chốn xưa"),cậu lúc này đã là một tên cướp khét tiếng và đang chạy trốn khỏi sự truy đuổi của cảnh sát (cậu chạy cùng người yêu). Cậu bị trúng đạn nhưng vẫn có lết được ra 1 hòn đảo cùng người yêu rồi mới tắt thở. Cuối cùng người yêu cậu đốt hết số tiền mà cậu để lại. Khung hình cuối trong truyện là cảnh mọi người liều mạng bơi đến hòn đảo để mong vớt được một ít tiền còn lại.

Mình đọc cũng phải 15 năm rồi (từ hồi cấp 1) và truyện mua ở tiệm bán truyện cũ nên đọc được có hai tập đầu và cuối và chỉ nhớ nhiêu đó. Mong cả nhà ai biết thì chỉ cho mình với ạ emo

  Update vào lúc 09:31 20/02/2023

415 lượt xem

4 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group