Nhờ tìm truyện giúp

Đăng bởi: Nguyễn Hải Yến

Ngày đăng  11:11 10/09/2015

emo

Mình từng đọc 1 bộ truyện khi còn bé, kết mê kết mệt mà quên mất tên truyện. Xin nhờ các thánh chỉ bảo giúp mình! 
Nội dung: nam chính (hổng nhớ là có phải con tướng không) và nữ chính (hình như mồ côi) quen nhau khi bé, và bị chia cắt. Nam chính sau đó lưu lạc, có lần bị sơn tặc bắt, rồi sau đó tham gia vào quân khởi nghĩa lật đổ Nhật hoàng. Nữ chính lớn lên trở thành một geisha nghiêng nước nghiêng thành, được 1 vị quan trẻ dưới trướng Nhật hoàng yêu say đắm, nhưng cô vẫn 1 lòng với nam chính. Sau đó, khởi nghĩa thành công, nam chính trở thành tướng quân thắng trận trở về. Nữ chính đứng trong đám dân, định gọi tên nhưng lại thôi, bỏ đi, nhưng nam chính trông thấy đuổi theo. Sau đó, họ gặp nhau trên bờ đê, khi nữ chính đang nô đùa với lũ trẻ. Cả hai đoàn tụ.

Bonus thêm hai lần gặp lại không thành của 2 nhân vật chính mà mình mãi không quên:
- Một lần là khi nam chính tấn công thành của vị quan trẻ mê nữ chính. Cô ngồi trong lùm cây, ngay sau lưng nam chính, với vị quan đang bị thương nằm bên cạnh. Nếu cô gọi nam chính thì vị quan đã cứu mạng cô sẽ bị giết, nhưng nếu không gọi, cô sẽ lạc mất anh. Cuối cùng, cô đã không thể gọi tên.
- Một lần là khi nữ chính múa trong tiệc rượu mừng chiến thắng của các vị tướng khởi nghĩa và nam chính ngồi ngay vị trí tướng quân. Do che mặt nên nam chính không nhận ra. Chả nhớ do nguyên nhân gì mà nữ chính tránh không gặp.
Thêm 1 cảnh nữa là khi nữ chính giúp nam chính cải trang thành nữ nhi trốn quân Nhật hoàng. Xe chở đoàn kỹ nữ bị lục soát, cả hai đều quay lưng lại phía quân lính. Quân lính lột áo nữ chính để dò xem có phải nam nhi không, nam chính định tấn công thì nữ chính tóm tay, ra hiệu. Nhờ thế mà nam chính thoát nạn.

Mình năn nỉ các thánh cao kiến cho mình xin tên bộ truyện nhé!
Cám ơn rất rất nhiều

  Update vào lúc 11:11 10/09/2015

749 lượt xem

26 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group