Tìm truyện hentai part 3

Đăng bởi: KIAAVN784

Ngày đăng  04:32 28/11/2020

Cái cap hơi dài. Truyện này mk đọk cỡ 1-2 năm trước r. Có em nữ sinh ms chuyển trường đến lớp main và yêu main. Ngay sau tiết đầu đã chui vô gầm bàn main nude và bucu cho main. Main sợ bị phát hiện nhưng ẻm có khả năng làm ẻm và cu main tàng hình, còn mai dc nhìn xuyên thấu. Thế là ẻm bucu cho main trong khi main quay ra nhìn loz em lớp trưởng sau khi nhờ ẻm chổng mông vào mặt mình.(CHAP1)

(Chap nào ko nhớ) Anh main trong tiết j đấy bị 3 đứa con gái bắt nạt. Nữ 9 thấy thế kết bạn vs chúng nó rồi lấy 4 cái miếng dính có hình là logo của bộ bài. Ẻm dán 3 miếng vô 3 con kia và một miếng dán vào má ẻm. 4 miếng dán có khả năng kết nối cảm giác của cả 4 em vs nhau. Lúc sau main đụ nữ 9 và 3 bọn kia cx bị đụ gián tiếp. 2 em vô nhà vệ sinh và 1 em ở lại lớp mặc khoái cảm.

1 chap khác là anh main dc tàng hình và main vô nhà tắm nữ đụ hết các em. Sau khả năng tàng hình biến mất và anh main bị gangbang trong nhà tắm
Một chi tiết khác là nữ 9 có 1 con pet lạ đi theo. Hình như con pet ms là thứ đã ban năng lực cho nữ 9 và main xuyên suốt truyện. Và con pet cx là ng khuyên nữ 9 nên chỉ giữ main cho riêng mk bởi ẻm toàn xài năng lực để thỏa mãn main, thậm chí dùng để main đi đụ con khác.
Nhớ có thế 

  Update vào lúc 04:32 28/11/2020

989 lượt xem

3 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group