Tìm truyện tầm những năm 2015 ạ

Đăng bởi: bánh mì ko?

Ngày đăng  02:42 08/12/2022

Tầm năm 2015, mình có đọc một manga khá cuốn bên thích truyện tranh (hình như sập lâu r), truyện đã hoàn thành nhưng lại ko tìm thấy bên blogt lẫn nett. Lâu lâu lại nhớ nó, muốn tìm đọc mà ko thấy đâu.
 Truyện lấy bối cảnh về các vị thần ở Nhật, kể về một thanh niên, hồi nhỏ do chôn một con nhện (1 vị thần) và có được siêu sức mạnh từ đó (nhảy từ cột điện xuống mà ko sao cả. Anh đi giúp đỡ mọi người, thỉnh là đi đấm yêu quái để cân bằng yêu x người (lợn rừng phá lễ hội rước kiệu, quái vật trên mạng soi quần lót nữ sinh:)). Đồng hành là một vị thần khác, có vẻ quyền năng hơn. Nhớ gần cuối truyện là có một thiên thạch lao vào trái đất, vị thần ấy đã hi sinh cơ thể dệt ra hàng trăm tấm lưới để các vị thần hợp sức kéo lưới khiến thiên thạch bay chậm lại rồi được nuốt chửng bởi thần biển thì phải. 
PS. Bộ này đợt đó còn đọc chung với bộ Ecchi nào buồn cười lắm. Hình như là main bị mấy đứa con từ tương lai quay lại để bắt có con với mẹ chúng nó, dù mới HS cấp 2, mấy đứa con thì toàn lôi mấy đồ s*x toy từ tương lại rồi ép bố mẹ nó xoạc nhau. Xong r cuối truyện là nó xoạc tất để mấy đứa con đều tồn tại thì phải.

  Update vào lúc 02:44 08/12/2022

759 lượt xem

10 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group