Bản thân thấy lo sợ khi đi làm

Đăng bởi: dem

Ngày đăng  10:31 23/08/2019

-Em hiện đang trong quá trình cho việc lên chức trong công việc của mình,từ khi em được giao trách nhiệm cho công việc mới này, em luôn cảm thấy lo lắng về công việc mình đang làm.Công việc làm như vậy đã ổn chưa ? Sản lượng không đủ thì phải làm sao bây giờ ? Không quản lí được cấp dưới để bản thân nhận lỗi không phải của mình. (Tính em vốn không nói được nhiều và các đồng nghiệp đa số đều lớn tuổi hơn em nên khi nói chuyện họ thường không tôn trọng ý kiến em nói)
-Bản thân em hay suy nghĩ toàn những thứ tiêu cực mà tỉ lệ xảy ra gần như không có vậy rồi lại thấy lo lắng,bất an vì những điều đó.Nhiều lúc ngồi cảm thấy bản thân như không thể kiểm soát được khi cứ nghĩ linh tinh như vậy, có chuyện không xử lí là lại thấy bồn chồn,rồi tượng ra các hậu quả nặng nề đủ kiểu, rồi nghĩ về việc gặp tai nạn để trốn thoát khỏi thực tại đang diễn ra (nghĩ cả về việc tự tử)
-Tâm sự với gia đình cũng được khuyên đừng nghĩ nhiều làm gì có gì mọi người cùng giải quyết cũng chỉ giảm bớt nhất thời rồi khi làm việc lại như cũ
-Hiện tại em còn đang mất khả năng nhận thức cảm xúc,không còn thấy vui,hứng thú với các hoạt động yêu thích vốn có và hay suy nghĩ về việc bản thân sắp gặp tai nạn như muốn giải thoát.
-Liệu em có nên tiếp tục công việc lên chức này hay từ bỏ để bản thân có thể tìm lại chính mình, giờ mỗi buổi chiều thứ chủ nhật sau 1 ngày nghỉ khi nghĩ về thứ 2 đi làm em lại thấy lo lắng dù không biết lo lắng vì điều gì.Mỗi khi nghĩ về thứ 2 đi làm lại cảm thấy sợ hãi khi đối mặt với công việc mình đang làm

  Update vào lúc 10:31 23/08/2019

515 lượt xem

4 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group