Cần tìm tên 2 bộ truyện (1 bộ là Nữ võ sĩ)

Đăng bởi: Lam Thái Hòa

Ngày đăng  03:48 15/03/2014

5-6 năm trước Internet chưa phát triển như bây giờ nên lúc đó truyện tranh với mình là thú vui tan học về được chạy vào tiệm thuê truyện về nhà đọc. Lúc đó truyện tranh tuy không nhiều như bây giờ nhưng nội dung và chất lượng rất hay, hồi đấy còn cấp 2 nên mình cũng không đọc nhiều truyện nhưng đại khái là có 2 bộ truyện mình đọc rất thích nhưng bây giờ nhớ lại thì tìm mãi không ra, mong mọi người giúp đỡ mình với:

- 1 bộ mình nhớ không rõ lắm là có phải tác giả Hàn quốc không nhưng nội dung đại khái là có 1 cô bé (nữ sinh cấp 2-3 gì đó, nhân vật chính) được 8 vị bát tiên hộ vệ, lúc cần kíp có thể gọi họ ra dưới nhân dạng hoặc hình dạng vũ khí để tấn công. Nội dung sau này cũng xoay quanh 8 vị Bát tiên này ra. Truyện này cũng đã kết thúc và mình nhớ là trên 20 tập gì ấy. (Không phải bộ Bát tiên đạo, mình có search rồi, nét vẽ nhân vật khá kute giống kiểu anime Nhật Bản)

- Bộ thứ 2 mình nhớ chính xác tên là Nữ võ sĩ, lúc đọc cũng lâu rồi nên bây giờ quay lại tiệm thì bà chủ bảo lâu quá không nhớ để ở đâu -.- Nội dung xoay quanh mấy cô cậu học sinh cấp 2-3 gì ấy thuộc mấy dòng họ có khả năng đặc biệt đấu đá máu lửa lắm để tranh giành quyền lợi, sử dụng đao kiếm là chính, truyện có nhiều cảnh 18+, mình đọc được tới tập 16 thì NXB ngưng hẳn thì phải.

  Update vào lúc 03:48 15/03/2014

1012 lượt xem

16 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group