[Khiếu nại] U30 Comment đần độn, phản động xúc phạm lãnh tụ. Đề nghị ban vĩnh viễn,

Đăng bởi: Bạch Lang

Ngày đăng  04:08 17/09/2022

Blog truyện tự do ngôn luận, đó là truyền thống lâu đời khi các bê-tơ tham gia vào sân chơi chung này! Oke rất đồng ý.

Nhưng "tự do" không đồng nghĩa với việc thích nói gì cũng được!
Ví dụ, thích ngồi ở Vn đọc manga Nhật nhưng vẫn cho mồm đi du lịch qua Cali như thanh niên trong ảnh thì nó không còn là "tự do" nữa rồi. Nó là thứ tư tưởng phản động xứng đáng bị ban vĩnh viễn vì tội "khát nước".
Đéo hiểu kiểu gì, đọc truyện vui vẻ bình thường không muốn lại drift sang comment 1 tình tiết trong truyện mà đéo liên quan gì bằng "dark joke" khắm lọ tự nghĩ rồi "tự cho" bản thân là hề hước?

Gia nhập từ tận năm 2013, thì chẳng thể nào thuộc thế hệ được nuôi lớn khi ăn cơm trên nền nhạc tóp tóp được! Thậm chí là sắp gần U30, có khi làm cha, làm chồng, làm chủ một gia đình nhỏ rồi cũng nên nhưng chẳng hiểu sao lại có thể nôn ra được câu đần độn vcl.

Đấy! Vẻn vẹn thì chuyện chỉ có vậy thôi, mong min mod và sếp Ngân xem xét ban vĩnh viễn thành phần này đi cho blogtruyen phát triển vững mạnh, ổn định và vui vẻ đúng như những gì mà cộng đồng Bê-tơ luôn hướng đến.

Thanks for reading.

Cmt ngu

Thông tin account blgt

P/s: Up hình lên mấy bài viết ntn bằng source mệt quá Boss Ngân, Boss xem có cách nào up thẳng lên từ file máy tính thay vì qua source code ntn đc k Boss?

  Update vào lúc 04:21 17/09/2022

2396 lượt xem

84 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group