Thắc mắc + Thắc mắc + Góp ý

Đăng bởi: Leonedus

Ngày đăng  10:01 26/05/2014

Bài viết này tôi đăng vào mục Thắc mắc - Góp ý - Khiếu nại, vì vậy mong các Admin cũng như Mod và anh Boss Ngân (nếu có ghé qua) xem xét và cho ý kiến. Các Bê-tơ có ngó qua thì cũng không gạch đá nhiều nhé. À và thực tế là có chút GATO với 1 số Bê-tơ sẽ nhắc đến sau đây, nên các Bê-tơ bỏ qua cho sự GATO của tôi nhé, cảm ơn nhiều!


Vài ngày trước, sau khi đăng topic 2D nhiều rồi, nay đổi gió nhé (Hạn chế độ tuổi), nội dung khá nhạy cảm nên tiêu đề tôi đã "đóng mở ngoặc" rất rõ là (Hạn chế độ tuổi), giống một số truyện được che đi hình ảnh để Cân nhắc trước khi xem. Và tôi được 1 Admin (hoặc Mod - tôi không rõ) mời ra đảo nghỉ mát vài ngày với lý do như hình dưới đây: "đăng topic porn", bên cạnh đó bài viết của tôi đã được xóa ngay sau đó:


Và đây là video mà tôi đã chia sẻ trong bài viết của mình


Nói qua video này chút, video clip này gồm những cảnh được cắt ra từ bộ phim Project X, bộ phim thuộc thể loại tâm lý, hài hước và được xếp hạng R - tức là dành cho người từ 17 tuổi trở lên. Trong video clip này có rất nhiều hình ảnh về ngực con gái (hay còn gọi là boob, bưởi, vú,...). Tôi không hiểu tại sao Admin (hay Mod) lại khóa tài khoản của tôi với lý do nêu trên. Ý của Admin (hay Mod) là tôi đăng phim khiêu dâm (porn), hay là có những hình ảnh khiêu dâm như hở ngực (vú, bưởi, boob,...)???

Rồi tôi nghĩ chắc bây giờ BLT mình quy định nghiêm ngặt quá, chắc đăng ảnh hở ngực thôi là bị khóa tài khoản và không cần nhắc nhở (trường hợp của tôi là không cần nhắc nhở). Lúc đấy nghĩ thế cũng hay, sẽ hạn chế ảnh Hentai, Nude, Porn,... Và rồi nghĩ vậy là BLT mình sẽ có nhiều kỷ luật hơn.

Ngày hôm sau tôi vào BLT, thấy có một topic với ảnh bìa của 1 nhân vật nữ với tư thế vô cùng nhạy cảm và khiêu khích, đưa nguyên bộ phận tiểu tiện nữ ra phía trước (hình đã được đổi nên tôi cũng không có bằng chứng, nhưng tôi tin Admin (và Mod) cũng như một số Bê-tơ khác cũng biết là lời tôi nói là đúng). Và chủ topic đã được Admin (hay Mod) nhắc nhở nhẹ nhàng như sau:


Do tôi không có tài khoản khác nên đến hôm nay mới có thể thắc mắc được, tôi không liên quan đến lời nhắc nhở của Admin (hay Mod) ở trên nhé, và tôi cũng không cần tìm hiểu "đứa đấy" là ai. Tại có thể một số người có thể nghĩ tôi bị khóa nên tạo tài khoản mới để vào "bắt bẻ". Thực tế là tôi rất GATO với những Bê-tơ được Admin và Mod ưu ái, nên không dám bắt bẻ gì đâu nhé! Đây là một số hình ảnh theo cá nhân tôi là nhạy cảm trong topic trên:

   
Những hình ảnh trên xin phép chủ topic cũ cho tôi che đi một số bộ phận nhạy cảm nhé. Hy vọng việc đăng lại hình ảnh này với việc che đi như vậy sẽ an toàn hơn topic cũ của bạn. Tất nhiên chỉ là ý kiến cá nhân tôi, chứ không có gì đảm bảo là tôi không bị khóa tài khoản lần nữa vì bạn là bạn và tôi là tôi, chúng ta khác nhau mà.

Ngày tiếp theo, một topic mới được khá nhiều Bê-tơ quan tâm:



Trong topic này tôi lại một lần nữa nhìn thấy trọn vẹn ngực (vú, boob, bưởi,...) của nhân vật chính. Mục đích của bạn có thể là tìm kiếm bộ phim này, bộ phim với rất nhiều hình ảnh, cảnh nhạy cảm (chắc các bạn đọc manga hay xem anime này rồi đều biết) và được gắn mác Adult, Seinen,...(một số trang gắn mác Hentai), dành cho độ tuổi nào thì chắc các bạn cũng rõ phải không nào. Tôi nhớ trước đây BLT chúng ta có một số topic cũng bàn về vấn đề này nên chúng ta không cần nhắc lại nữa. Và topic này vẫn còn tồn tại cho tới thời điểm tôi có thắc mắc này.

Hiện tại trên BLT vẫn còn tồn tại nhiều topic có những hình ảnh nhạy cảm hơn rất nhiều, có thể thông cảm cho BQT là do lượng bài quá nhiều nên không thể quản lý được (mặc dù những tài khoản đó bị khóa nhưng bài viết vẫn tồn tại)

Vậy tôi có thắc mắc muốn Ban Quản Trị giải quyết giúp tôi, thắc mắc này cũng do sự GATO của tôi với một số Bê-tơ khác mà ra:
1. Trước khi xóa bài viết Admin (hay Mod) có thể gửi tin nhắn nhắc nhở, cảnh cáo được không?

2. Có sự phân biệt giữa những Bê-tơ thường đăng Ecchi với những Bê-tơ thỉnh thoảng đăng được 1 bài không?

3. Việc xóa bài hay khóa tài khoản có phải theo sở thích của từng Admin (hay Mod) không? hay được quy định sẵn?

4. Việc đăng ảnh ngực của người thật và bộ phận tiểu tiện nữ của nhân vật manga (hay anime) có khác nhau không?

5. Đăng topic kèm theo nhắc nhở trước khi xem có sai quy định không?

Đó là một số thắc mắc của tôi.

Tôi muốn góp ý với BQT của BLT thêm lần nữa là nên nhanh chóng có một bộ quy tắc cho việc đăng bài viết trên BLT, vấn đề này tôi cũng đã đề nghị nhiều lần nhưng các Admin và Mod bận nhiều việc nên chưa giải quyết được. Tất nhiên Admin với Mod là Thánh Thần, Vua Chúa nắm quyền sinh sát trong tay nên thích làm gì là quyền của các bạn, nhưng tôi nghĩ nếu có bộ quy tắc thì sẽ không có những trường hợp ăn vạ với BQT, gato với Bê-tơ khác giống tôi hiện nay.
Tôi rất vui nếu những lần khóa tài khoản, xóa bài viết của mình góp phần tạo nên bộ quy tắc cho việc đăng bài của BLT sau này (hy vọng sẽ sớm có). 

Với tư cách là một Bê-tơ lâu năm, xin cảm ơn các bạn đã đọc đến đây, cũng như sẽ giải đáp những thắc mắc của tôi!

  Update vào lúc 06:03 27/05/2014

889 lượt xem

72 Lời bình

Đăng lời bình

Bài viết đã tắt bình luận!

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group