Về thằng cmt "Bao giờ thì chịch" và lũ đú đỡn theo thằng rác rưởi đó.

Đăng bởi: TetBenNhat

Ngày đăng  10:55 24/01/2020

Vâng, như tiêu đề đã nêu là từ xưa tới giờ có 1 thằng cô hồn luôn cmt từ "bao giờ thì chịch".   Không biết cuộc đời thằng này trước đó nó sống sao, ba mẹ dạy dỗ như thế nào? Có đi học không? Hay ba mẹ chết sớm nên không được cho đi học, không được ai dạy dỗ mà cmt rất mất dạy. Mọi truyện nào dù chả mang hơi hướng ecchi hay 18+ thì thằng cô hồn này cũng vào cmt như vậy. Rất nhiều người cũng bức xúc và chửi  nó rồi, chửi từ trên đầu cha mẹ chửi xuống luôn chứ không chửi 1 mình nó nữa. Nếu chửi nó mà nó biết nghe thì đã không phải chửi như vậy. Nhưng không, nó vẫn tưởng hành động của nó là văn minh, là hay, là ngầu. Nên thằng cô hồn ấy vẫn tiếp tục cmt rất mất dạy. Ngày xưa tôi cũng đã góp ý với thằng đó là làm vậy không sợ tụi con nít nhìn thấy rồi tưởng hay rồi bắt chước theo sao?. Kết quả là giờ đi đọc ở truyện nào cũng nhan nhản cmt "bao giờ thì chịch?" của rất nhiều thằng tưởng thế là hay rồi bắt chước theo. Tôi đọc blogtruyen trên app google chrome, còn app FB là riêng nên dù đăng nhập rồi vẫn sẽ thấy cmt của thằng cô hồn đó kèm thêm cả đống cmt của lũ đú đỡn. Thiết nghĩ blogtruyen nên có những hướng đi nào đó để xử lý vụ cmt dơ bẩn như thế này, còn nhưng ng khác nên chung tay bài trừ cái lũ tưởng hay nhưng thật ra toàn là 1 lũ cmt mất dạy, vô giáo dục, dơ bẩn không thua gì rác này.

- Cách đây mấy năm đã thấy nó cmt như vậy. Tưởng là còn con nít nên cmt như vậy vì phút bồng bột, nông nổi. Nhưng sau mấy năm trời, không biết cuộc sống của thằng cô hồn đó như thế nào mà nó vẫn tiếp tục cmt bền vững cái câu đó thì cho thấy thằng này có vẻ là 1 thằng bệnh hoạn thật rồi. Buồn là buồn cho ba mẹ thằng đó, sinh ra 1 thằng con bệnh hoạn, bị người ta chửi từ trên đầu cha mẹ chửi xuống mà hành động đáp trả của nó là cười và tiếp tục cmt bệnh hoạn hơn, rồi còn sinh đẻ ra những thằng bắt chước nữa chứ :))

P/s: Sau vài ngày theo dõi có vẻ các bạn không phân biệt được đâu là cái sai đâu là cái đúng, tới cả thằng như Nguyễn Minh Nhật cũng có fan thì hiểu các bạn là cái loại người nát như thế nào. Thảo nào ngày xưa Lệ Rơi, Kenny Sang cũng có fan hâm mộ hóa ra là do từ các bạn có suy nghĩ nát như thế này mà ra. Cho nên chốt lại vầy cho gọn:
1/ "Lên FB block nó đi": Khi lên bằng điện thoại, app FB và Chrome (để đọc truyện) là riêng, nên dù đăng nhập FB trên app nhưng Chrome vẫn không nhận, và cmt của thằng đó vẫn hiện ra, với lại bây giờ thằng đó có con cháu sinh sôi rồi thì có block 1 mình thằng đó cũng như không.
2/ Lí do vì sao lại đọc cmt dưới mỗi chap truyện: Sau khi đọc 1 chap truyện thì xuống dưới cmt đọc để tìm xem những người khác cmt cảm nhận về chap đó như thế nào, các bạn đọc xong chỉ toàn nghĩ tới CHỊCH CHỊCH nên chắc chả bao giờ để ý tới những cmt vui nhộn khác nhỉ? Trong khi có các cmt khác vui hơn hẳn đọc xong cũng thấy vui chung, ví dụ như bộ YuGiOh ngày xưa chỉ thui thủi đọc truyện 1 mình rồi xong, giờ có người dịch lại, sau mỗi chap truyện kéo xuống đọc cmt về độ hack bài của Yugi đôi khi còn mắc cười hơn là đọc truyện. Nếu chỉ có đọc truyện xong rồi tắt, kiếm truyện khác đọc thì chẳng khác gì hồi nhỏ, thuê truyện về đọc xong rồi thôi, làm gì cũng có 1 mình. Giờ MXH phát triển, việc nhiều người cùng đọc truyện cùng bàn luận với nhau nó vẫn thú vị hơn nhiều chứ phải không?
3/ Lí do chửi thằng đó: ngày xưa cách đây rất lâu đã thấy cmt của thằng đó rồi. Lúc đó có thể đổ do tính tình shock nổi, suy nghĩ còn non nên cmt như vậy, còn đằng này đã mấy năm trôi qua. Nếu lúc đó nó là con nít thì lúc này phải trưởng thành hơn rồi, suy nghĩ chín chắn hơn, nhiều thứ phải lo hơn rồi chứ không phải là vẫn đi cmt mọi bộ truyện là "bao giờ thì chịch". Nếu muốn hài hước thì không thiếu câu để thằng đó nói, nhưng đây là dạng kiểu muốn được nổi tiếng, nhưng không biết làm thế nào nên phải chiêu trò này nọ để mong được chú ý. Nhưng cách đó chỉ dành cho con nít, còn bây giờ sao nó không biết trưởng thành à? Nếu người ta chửi nó, nó biết trò này nhạt + sai thì nó đã thay đổi chứ không phải lì mặt ra cười, hả hê với việc người ta chửi như vậy, tới nỗi phải đi đào mộ ba mẹ nó lên chửi như thế này mà vẫn còn cười hả hê lắm. 
4/ Còn những đứa cmt bắt chước theo nó rồi tưởng đó là hay: cái này thì phải công nhận các bạn nát vl. Ba mẹ sinh các bạn ra là 1 phiên bản độc nhất, nhưng các bạn lại muốn chết như 1 phiên bản copy sao? Chưa kể phiên bản copy đó còn là từ 1 thằng dơ bẩn như thằng Nguyễn Minh Nhật nữa chứ. Thằng nào đi đầu làm thì có thể nó sẽ nổi tiếng. Như ngày xưa Rambo khởi đầu đá stream Độ Mixi thì chỉ có Rambo nổi tiếng về sau chục thằng trăm thằng cũng đá stream theo nhưng có ai nổi tiếng không? Cho nên việc các bạn muốn được nổi tiếng theo thằng rác rưởi đó là không thể rồi. Vậy chỉ còn lại cái cuối là các bạn nói câu đó vì lí do rất là vl như là "THÍCH" "TAO FAN CỦA THẰNG ĐÓ". Vậy phải sang 1 vấn đề nữa là trong đây có rất nhiều độ tuổi, nhưng please đừng nói là có cả người trưởng thành, đi làm rồi vẫn cmt câu đó chứ. Tiểu học, trung học cmt thì có thể do nó còn nhỏ chưa nhận thức đúng sai, còn các bạn lớn già đầu rồi cmt thế ngoài ánh nhìn khinh bỉ, bị chửi từ trên đầu cha mẹ chửi xuống như thế này ra thì các bạn thu lại được gì? Và sự thu lại đó có xứng đáng với việc mình (chắc cũng không ít người khinh thằng rác rưởi đó đâu) đang chửi các bạn là rác rưởi, trẻ thích đú đỡn, chửi từ trên đầu cha mẹ chửi xuống như vậy không?
==> CHỐT LẠI NHƯ VẦY, AI TỈNH NGỘ THÌ BỎ THEO DÕI THẰNG ĐÓ DÙM, CÒN AI VẪN KIÊN QUYẾT ỦNG HỘ THẰNG ĐÓ THÌ MÌNH SẼ GỬI LỜI NÀY TỚI THẰNG NGUYỄN MINH NHẬT VÀ CÁC BẠN VẪN MUỐN ỦNG HỘ THẰNG ĐÓ LÀ NHƯ VẦY: "Thứ ba mẹ chết sớm, không được ăn học, dạy dỗ, đú đỡn theo người ta mà không biết đúng sai, trò đó có vui hay không. Lêu lêu đồ vô giáo dục, vô văn hóa, giẻ rách đú đỡn. Chửi thẳng mặt bạn vậy đi cho nhanh, thứ cmt nhạt mà tưởng thế là hay".   
 

  Update vào lúc 04:49 26/01/2020

3669 lượt xem

97 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group