Các team dịch có 24h để ăn block hoặc ăn yêu thương!

Đăng bởi: Quản trị

Ngày đăng  04:00 29/06/2023

Hello,
Theo như tình báo cung cấp tin, cụ thể thoại như sau:

"Tụi mình hùa trend anti NTada để qua site khác up truyện lấy ủng hộ, không thèm up truyện tại BlogtruyenVN nữa, nếu bên đó ngon thì tốt, view cùi thì quay lại Blogtruyenvn sau" >> nghe thấy ghét!

Nhằm tránh tình trạng dang dang díu díu mập mờ của một số team dịch như thế, BlogtruyenVn thông báo như sau:
1/ Chỉ duy nhất những team nào ngừng up truyện tại BlogtruyenVN để chuyển qua up truyện tại Blogtruyenmoi.com thì sẽ ĐƯỢC AN TOÀN 100% tại Blogtruyen.vn
2/ Những team up truyện sang site khác, mà vẫn tiếp tục up truyện tại Blogtruyen.vn thì VẪN AN TOÀN 100%

*****
3/ Còn lại, nếu bất kỳ team nào ngừng up truyện tại Blogtruyen.vn để chuyển qua site truyện khác (với tư thế ngẩng cao đầu, tự trọng này nọ,...) thì Blogtruyen.vn sẽ khoá nick, rút quyền upload, rút quyền xoá truyện, và sẽ chuyển quyền update truyện qua team khác (team nào nhận thì duyệt)
4/ Nếu hứng lên, thì Blogtruyen.vn tuyên bố sẽ reup tất cả những truyện có trên "internet" bên ngoài Blogtruyen.vn, nhưng A.I sẽ xoá credit nhóm dịch, credit donate (ăn cắp, đó là ăn cắp sao? so what?? hehe, đi kiện đi nhé!)

Các team dịch nào đọc post này mà thấy ngứa mắt quá thì vào đây điểm danh nhé, để mình xử lý cho tiện, khỏi tốn thời gian chờ tình báo báo về!

Tóm lại, nếu team dịch nào chơi đẹp với Blogtruyen.vn hoặc Blogtruyenmoi.com thì an toàn; còn lại team nào ba trợn với Blogtruyen.vn thì chúng ta cùng chơi đùa với nhau nhé! Hehehe!
Fan cần truyện để đọc, chứ không cần quan tâm mấy chính trị drama đâu, không cần phải làm màu. Nơi nào dịch vụ tốt thì fan sẽ đến; nên chẳng có gì phải "ngán" với những team xà lơ, vì vẫn còn rất nhiều team nhiệt huyết vì độc giả thực sự, Blogtruyen chỉ cần những người nhiệt huyết, chú tâm vào fan, không quan tâm thị phi của NTada nếu NTada không động tới các bạn trước (còn lỡ chính sách của NTada không phù hợp thì vui lòng bỏ qua giùm nha).

Lưu ý: bài viết này có nhắc đến Blogtruyenmoi.com, và những sự ưu ái dành cho các bạn bên ấy là vì NTada quý trọng công sức bao năm của team cũ; chứ bên Blogtruyenmoi.com không hề liên quan gì tới các quyết định này của Blogtruyen.vn; hãy trưởng thành để phân biệt đâu là đối tượng để các antifan công kích nhé! Thanks!

  Update vào lúc 04:09 29/06/2023

4602 lượt xem

88 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group