Cập nhật dramaNTada với thằng cu ngắn 7cm hèn hạ cắt xén tin nhắn từ Hờn Quắc (dự đoán)

Đăng bởi: Quản trị

Ngày đăng  01:29 02/08/2023

Cập nhật dramaNTadavsgym7cm
Các nhóc antifanNTada tranh thủ vào húp fame đi nè!!
Sau 1 ngày xà lơ không tìm hiểu điều tra cho kỹ càng, thì gym7cm đã nhắn xác nhận là "chúng tôi đã xác nhận rằng hầu hết chúng đang bị gỡ xuống."


Sao tụi này không kiểm tra đàng hoàng trước xem NTada này trường phái nào? NTada này là trường phát truy diệt truyện cứt chó nhé! User nào up truyện cứt chó lên là truyện đó sẽ bị xử lý ngay khi bị phát hiện!

Vậy thì tại sao gym7cm lại vội vàng cắt xén tin nhắn và đi tweet thiếu nội dung để vu khống NTada không hợp tác trong khi gym7cm không hề đưa ra điều gì chứng minh thân phận trước đó?

Dĩ nhiên, NTada chẳng phải viết lời ngọt ngào với cái đứa thượng đẳng fake như gym7cm, vì NTada là Thượng Đẳng XỊN, và đây là đối thoại được cập nhật, mấy bé coi đi nhé, anh dịch tiếng Việt chat của anh thôi, còn của gym7cm thì các cưng tự dịch đi:

1/ "Chúng tôi đang rất tức giận khi bên các ngươi chưa tìm hiểu kỹ mọi thứ, mà đã công khai tin nhắn ĐÃ BỊ CẮT XÉN khiến hình ảnh thương hiệu của chúng tôi bị ảnh hưởng tiêu cực!
Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với các luật sư để tiến hành thủ tục pháp lý với các người vì tội vu khống, cắt xén tin nhắn nhằm đưa thông tin bất lợi sai sự thật về NTada;
Chúng tôi mạnh về tài chính, sẵn sàng theo đuổi việc pháp lý này đến cùng ngay khi các ngươi thâm nhập vào thị trường Việt Nam!
Chúng tôi đang chờ các người như tháng 10/2023!
Hãy giữ lời!"


2/ "Mày đùa với tao à? Mày nghĩ sao mà các truyện chất lượng rác rưởi và cứt chó ấy lại có thể được tồn tại ở các nền tảng của NTada? Nếu chúng xuất hiện ở các nền tảng NTada, là vì người dùng đã up lên, và hễ cứ phát hiện ra là NTada này xử lý gỡ ngay, vì BossDat cực kỳ không thích cứt chó. Cho nên các người phải biết tự trọng, đi tìm ra những truyện ấy mà báo cáo lại cho NTada biết để NTada vứt cứt chó ra khỏi nền tảng, hiểu không???
Ngươi là người muốn gặp ta, nếu như ngươi muốn trình diện trước nhà vua NTada này để trở thành chư hầu của ta, thì ta sẽ cho các ngươi một cơ hội, hãy cho ta biết ngày giờ của cuộc hẹn, chúng ta sẽ xem xét và sắp xếp để ngươi có thể thoả mãn ước vọng gia nhập NTada với tư cách chư hầu!

Lưu ý: cái mặt của mày vui lòng méo cắt xén tin nhắn nữa nhé! Mày chơi cái trò rất là hèn hạ khi vu khống tao up truyện của mày! Trong khi mày cũng không cung cấp bằng chứng gì về bản quyền khi tụi tao yêu cầu để gỡ bỏ các truyện được up bởi thành viên (không phải bởi tụi tao).
Trong khi tụi tao kể từ khi mua lại Blogtruyen từ tháng 6/2023 thì tụi tao đã liên tục xoá các truyện cứt chó ngay cả đó không phải là truyện của ngươi!"


********
Mọi thông tin chat sẽ được tiếp tục cập nhật đầy đủ, chứ không phải như cái thằng gym7cm chơi trò cắt xén tin nhắn để định hướng có lợi cho tụi tự nhục vào húp!

  Update vào lúc 01:29 02/08/2023

1496 lượt xem

17 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group