(Danh sách nhóm dịch bị trảm) "Tâm thư" giữa đêm dành cho các nhóm dịch sắp bị trảm tại BlogtruyenVN

Đăng bởi: Quản trị

Ngày đăng  03:58 01/07/2023

(Danh sách nhóm dịch bị trảm sẽ cập nhật tại đây)



Hello,
Cảm ơn đóng góp của các cưng (các team dịch đã chính thức tạo phản) suốt thời gian trước khi BlogtruyenVN đổi chủ, sự đóng góp của các cưng là thực sự đáng quý (anh chẳng cần thảo mai làm mịa gì với mấy cưng, này là nói thật lòng vì anh có lợi mà); chắc chắn các cưng sẽ happy với lựa chọn rời đi, các cưng thực sự có những suy nghĩ rất độc đáo, vì thà:
- Đi up ở *NHIỀU nơi, nhưng nhất quyết CHỪA lại BlogtruyenVN và bảo rằng "BlogtruyenVN độc tài"
Trong khi BlogtruyenVN chỉ yêu cầu:"nếu có up *NHIỀU chỗ nào khác, thì cũng up thông tin truyện ở BlogtruyenVN = an toàn"
(*NHIỀU: do nếu chỉ up độc quyền ở Blogtruyenmoi.com thì VẪN SẼ AN TOÀN 100%, nhưng nếu có up thêm site khác, thì tại sao không up thông tin truyện luôn tại BlogtruyenVN?? Vậy là ghét BlogtruyenVN dzồiiiii, đã ghét nhau rồi thì...=)))

Đấy! Rõ ràng các cưng không thể trách BlogtruyenVN quá khắt khe nhé! Bởi vì các cưng không ưa BlogtruyenVN của team mới, ngay từ đầu đã mang cặp kính có màu nhìn tụi anh, hehe. Thái độ của tụi anh với anti ra sao, vốn dĩ cũng chưa bao giờ ảnh hưởng đến việc Upload Truyện của các cưng; tự nhiên "bất bình rút đao tương trợ chi vậy?"; đấy gọi là bao đồng đó nhé!

Okay, có qua có lại. Các cưng đã quyết định chọn đối đầu với BlogtruyenVN, thì chẳng việc gì tụi anh phải chơi đẹp trong "trò chơi" này nhỉ?
Với tụi anh, đây chỉ là trò chơi thú vị để chơi với các cưng, hy vọng các cưng cũng coi đây là trò chơi thôi nhé! 

Mấy vụ này chẳng có ảnh hưởng tiền bạc gì, đừng cứ tức tối rồi ảnh hưởng tới việc làm ngoài đời thực, không hay lắm!

Game sẽ bắt đầu với các đòn bên anh đối với TEAM PHẢN:
- Re-up thông tin truyện không có tại BlogtruyenVN + xoá credit 
- Cho phép dịch chen thông tin truyện (các cưng đã xoá truyện, không trách được vụ dịch chen nhé) >> thiết nghĩ nếu re-up xoá credit thì các cưng vẫn sẽ thốn hơn? Chắc sẽ ưu tiên re-up (tức hở??)
emo 
- Vẫn đang suy nghĩ tiếp, nghĩ ra được đòn nào nữa thì anh gõ ra thêm, hehe
Ngủ ngon nha!

Gửi các team dịch vẫn còn đang trung lập, để không phải trở thành "Team dịch đối đầu" thì rất đơn giản:
1/ Chỉ up truyện duy nhất tại Blogtruyenmoi.com (nếu BlogtruyenVN reup lầm thông tin truyện độc quyền của Blogtruyenmoi.com thì vui lòng báo lại, chúng tôi sẽ xoá)
2/ Nếu up truyện nhiều hơn 2 site, thì hãy up thông tin truyện lên cả Blogtruyen.vn này, tại sao lại bỏ rơi mình? Mình buồn + mình lẫy = reup + xoá credit emo

Quá đơn giản, đúng không nào? BlogtruyenVN có thực sự quá đáng hoặc đòi hỏi khắt khe với các bạn không? emo

Lưu ý: bài viết này nhắc đến Blogtruyenmoi.com, và những ưu đãi dành cho các bạn bên đó là vì NTada quý trọng công sức bao năm của team cũ;
chứ bên Blogtruyenmoi.com không hề liên quan gì đến quyết định này của Blogtruyen.vn;
hãy trưởng thành để phân biệt đâu là đối tượng chính để các antifan tấn công nhé!

Và nếu share bài này, vui lòng share cả dòng lưu ý này, khịa nhau cho vui thì thú vị, nhưng khịa thiếu để ảnh hưởng bên thứ 3 thì tội nghiệp người ta.

Cảm ơn!

  Update vào lúc 02:47 04/07/2023

1796 lượt xem

9 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group