Hàn Chịch sẽ cần được xoá tại BlogtruyenVn mới! Ai report thì được quà nhé :)

Đăng bởi: Quản trị

Ngày đăng  03:04 20/06/2023

Hello,
Mặc dù bản thân team mới của Blogtruyen là những siêu đại dâm tặc, ngày nào cũng phải đi chơi PGA cao cấp hoặc luyện weitei thần công thì mới chịu nổi, nhưng vì 1 tương lai của thế hệ trẻ,... à thôi méo hột vịt lộn xào me nữa;
Lý do là bởi vì tại VN thì mấy vụ Hàn Chịch vẫn chưa được chào đón bởi các cơ quan chức năng, nên BlogtruyenVn sẽ cần xoá bỏ nó, tuân thủ luật pháp 1 cách tốt nhất vì đường dài phát triển;

Nhưng do số lượng upload hàng ngày của các uploader là rất lớn, mà BlogtruyenVn với hạ tầng cũ, công nghệ xưa, nhân lực thì không nhiều, rất khó để có thể kiểm soát được số lượng upload Hàn Chịch. Vì thế hy vọng các bạn cộng đồng Blogtruyen nào không ưa thể loại này, thì có thể report link ngay tại đây, để team xử lý nhé.

Trong thời gian nhằm cổ vũ tinh thần report này, BlogtruyenVN sẽ tặng mỗi report là 1000vnd, đủ 100000 VND thì BlogtruyenVN sẽ chuyển khoản đến bạn. Hoặc 20k thì bắn qua nạp card điện thoại nhé :)

Rule:
- Ai report sớm thì được sớm, report trùng thì chỉ tính cái đến sớm hơn bởi bạn report sớm hơn.
- Tất cả mọi thay đổi, quyết định đều thuộc về BlogtruyenVN

Đây chỉ là 1 kiểu trò chơi vui, có quà mang về, BlogtruyenVN không muốn có mấy tranh cãi, khịa,... không đáng xảy ra. Nếu lỡ có bất công gì trong quá trình tặng quà, thì các bạn cứ xởi lởi bỏ qua, sẽ còn nhiều event khác trong tương lai vui hơn, cứ dĩ hoà vi quý nhé.
Cảm ơn các baby thân mến!

Lưu ý quan trọng: BlogtruyenVN không bao giờ inbox trước, không yêu cầu chuyển tiền,... chỉ có BlogtruyenVN chuyển tiền đến các bạn! Cẩn thận kẻo dính lừa đảo mạo danh!
Cách nhận quà sẽ được update sau, thanks

  Update vào lúc 06:49 20/06/2023

4359 lượt xem

55 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group