BlueStacks 4 ra mắt, chạy app Android nhanh hơn smartphone cao cấp

Đăng bởi: ♂ Ꮭїệт Dương✄ 8:::::::::::::>

Ngày đăng  02:24 19/09/2018

BlueStacks là một trong những phần mềm giả lập Android phổ biến nhất hiện nay. Đội ngũ thiết kế BlueStacks 4 tiết lộ thế hệ tiếp theo sẽ là một phiên bản với hiệu suất được cải thiện vượt trội.

Phiên bản mới nhất của trình giả lập Android đổi tên thành Android 7.1.2 thay vì giữ lại cái tên KitKat. Công ty cũng tuyên bố đã nâng hiệu suất làm việc của BlueStacks 3.0 lên gấp 8 lần, thể hiện rõ nhất qua điểm hiệu năng Antutu.

BlueStacks cho biết trình giả lập mới khiến chiếc laptop thử nghiệm cho điểm hiệu năng Antutu gấp 6 lần so với iPhone X và Samsung Galaxy S9. Toàn bộ thông tin được thu thập khi cho chạy BlueStacks trên laptop MSI GE63 Raider, bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ tám, RAM 16GB và GPU GeForce GTX 1070.

Thử nghiệm Antutu trên máy tính xách tay Asus X555UB-NS71, Core i7 thế hệ thứ 6, GeForce 940M, 8GB RAM cũng mang lại lợi thế hiệu suất đáng kể.

BlueStacks 4 ra mat, chay app Android nhanh hon smartphone cao cap hinh anh 1
Bluestacks 4 chạy trên laptop MSI cho điểm hiệu năng Antutu lên đến 1.651.840 điểm. Ảnh: Bluestacks.

Tuy nhiên, điểm đánh giá chỉ cho biết được phần nào, đặc biệt với một phần mềm phức tạp như BlueStacks. Ngoài ra, nó còn được thử nghiệm trên những mẫu laptop tương đối mạnh.

"Rõ ràng các máy tính mới sẽ thể hiện tốt hơn nhưng lần này chúng tôi đã biến BlueStacks 4 thành phiên bản nhẹ hơn, vì vậy nhiều máy tính cũ vẫn có thể chạy nó và cho hiệu suất tuyệt vời", đại diện của BlueStacks chia sẻ với Android Authority.

Nếu đang chơi PUBG Mobile  trên PC, người dùng chắc chắn phải nâng cấp lên BlueStacks 4 để tăng hiệu suất. Phiên bản này còn có nhiều thay đổi khác như giao diện người dùng được tùy biến đơn giản, đề xuất tìm kiếm, hỗ trợ cho nhiều phiên bản của cùng một trò chơi, nhiều ngôn ngữ hơn và các tính năng key-mapping mới.
Link download:
https://www.bluestacks.com/vi/index.html 
emo tóm lại nếu muốn chơi game mobile ngon hơn thì mua con ipad hoặc chromebook đi cho vừa
hầu như app giả lập đều xuất xứ từ KHỰA và éo an toàn tí nào
còn PC gaming thì đừng dại dột chi nhiều tiền vào nóemo tốt nhất mua con nintendo switch hoặc cloud gaming nếu chơi game cấu hình nặng

  Update vào lúc 07:32 20/09/2018

1960 lượt xem

46 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group