Chơi PC gaming bằng chrome!!!!!!????? (update)

Đăng bởi: ♂ Ꮭїệт Dương✄ 8:::::::::::::>

Ngày đăng  05:38 02/10/2018

emo tương lai có nghĩa là mấy thằng mua PC gaming trên 20 triệu bị lỗ cmnr
Nguồn: https://www.polygon.com/2018/10/1/17924554/google-game-streaming-test-assassins-creed-odyssey
jaja
(Đc tài trợ bởi Google tinh dịch)

Dịch vụ phát trực tuyến trò chơi của Google làm cho Assassin's Creed Odyssey có thể phát trong Chrome

11 

Ubisoft hợp tác với Google cho 'Project Stream'

Các kế hoạch của Google đưa ra một số dịch vụ trò chơi trực tuyến hoặc giao diện điều khiển đã được đồn đại trong một thời gian, nhưng ngày nay, công ty đã chính thức công bố những gì nó gọi là “Project Stream.” Bài kiểm tra đầu tiên của công nghệ sẽ bắt đầu vào ngày 5 tháng 10. những người tham gia có cơ hội phát trực tiếp và chơi qua Assassin's Creed: Odyssey trong trình duyệt Google Chrome của họ trong thời gian dùng thử, Google cho biết sẽ kéo dài đến giữa tháng 1 năm 2019.

Bạn có thể xem video của trò chơi đang được phát ở độ phân giải 1080p ở tốc độ 60 khung hình / giây, được phát trực tuyến ở đầu bài đăng này.

“Ý tưởng phát trực tuyến nội dung phong phú về đồ họa đòi hỏi sự tương tác gần như tức thời giữa bộ điều khiển trò chơi và đồ họa trên màn hình đặt ra một số thách thức”, Catherine Hsiao của Google viết trong một bài đăng trên blog. “Khi phát trực tuyến TV hoặc phim, người tiêu dùng cảm thấy thoải mái với một vài giây đệm ngay từ đầu, nhưng việc phát trực tuyến trò chơi chất lượng cao yêu cầu độ trễ được tính bằng mili giây, không bị suy giảm đồ họa”.

Bạn có thể đăng ký để có thể đưa vào thử nghiệm, nhưng bạn sẽ cần phải đáp ứng các yêu cầu sau :

  • Tài khoản Google (Không tương thích với Google for Work, Google for Education và một số tài khoản Google được quản lý khác.)
  • Tài khoản Ubisoft
  • Máy tính có phiên bản Chrome mới nhất (phiên bản 69 trở lên); cập nhật trình duyệt Google Chrome của bạn nếu cần (Trình duyệt Chrome trên thiết bị di động không được hỗ trợ)
  • Kết nối internet đáng tin cậy (khuyến nghị 25 Mb / giây)
  • Bộ điều khiển USB có dây hoặc chuột ngoài (tùy chọn); không nên dùng bàn di chuột của máy tính xách tay

Mặc dù bạn không cần sở hữu bản sao của trò chơi cho bài kiểm tra miễn phí nhưng có một số hạn chế đối với lối chơi. Google nói rằng bạn sẽ không thể tham gia vào nền kinh tế của trò chơi, mặc dù bạn có thể được cấp tín dụng miễn phí để mua các vật phẩm.

“Một số tính năng của Trò chơi có thể bị giới hạn hoặc không khả dụng khi bạn sử dụng Luồng dự án”, các điều khoản của trạng thái dịch vụ. “Ví dụ: bạn sẽ không thể thực hiện mua hàng cho nội dung trong trò chơi hoặc các mặt hàng trong trò chơi ngoài các khoản tín dụng miễn phí, nếu có, mà bạn đã được cung cấp. Ngoài ra, chúng tôi có thể giới hạn số lượng người có thể chơi Trò chơi thông qua Luồng dự án cùng một lúc. ”

Luồng dự án có thể không chỉ giới hạn ở các trò chơi video mà còn có thể phát trực tuyến trò chơi phong phú về đồ họa với độ trễ có thể chơi trên khu dân cư, nếu kết nối internet nhanh chóng sẽ là thành tích lớn. Chúng tôi sẽ có nhiều hơn về Luồng dự án khi có sẵn.
video về trình duyệt chrome của IGN 

  Update vào lúc 11:51 11/10/2018

2342 lượt xem

33 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group