tại sao chúng ta thích hentai? - Reddit: MXH tốt hơn facebook, Instagram--ĐÃ BỊ XÍCH LẠI

Đăng bởi: notlietduong

Ngày đăng  03:00 13/02/2019

emo đang tính chuyện 1 bài viết này sẽ bao gồm tin tức, game, công nghệ,... và update liên tục luôn khỏi phải đầu tư làm bài mới
Mini game:
https://platelets.fun/  
https://japeal.com/dbfg/
Image result for dj khaled suffering from success
News:
Nguồn: https://bigthink.com/mind-brain/sexual-cartoons-are-supernormal-stimuli 

Tại sao mọi người bị hấp dẫn tình dục với phim hoạt hình? Sự phát triển.

Khái niệm "kích thích siêu thường" của Nikolaas Tinbergen giải thích lý do tại sao con người bị thu hút bởi một phiên bản cao của thực tế.

Khái niệm "kích thích siêu thường" của Nikolaas Tinbergen giải thích lý do tại sao con người bị thu hút bởi một phiên bản cao của thực tế.

 
 
  • Theo thống kê hàng năm của Pornhub, "hentai" và "phim hoạt hình" là một trong những danh mục phổ biến nhất năm 2018.
  • Nội dung khiêu dâm như vậy là một kích thích siêu thường, một vật thể nhân tạo kích hoạt phản ứng bản năng của động vật mạnh hơn các chất tương tự tự nhiên.
  • Các kích thích siêu thường không chỉ giải thích phản ứng tăng cường của chúng ta đối với nội dung khiêu dâm, mà còn cả nghệ thuật, đồ ăn vặt và phương tiện truyền thông xã hội.

Hàng năm, trang web khiêu dâm lớn nhất thế giới, phát hành số liệu thống kê hàng năm chi tiết các xu hướng trong phim khiêu dâm trực tuyến. Một số takeaways từ năm 2018? Một lượng đáng kinh ngạc 4,403 petabyte dữ liệu được chuyển, Hoa Kỳ là người tiêu dùng khiêu dâm lớn nhất (với một tỷ lệ lớn) và Stormy Daniels là người được tìm kiếm nhiều nhất (chỉ cần theo dõi các sự kiện hiện tại).

Ẩn giữa các danh mục và cụm từ tìm kiếm là một từ có vẻ kỳ lạ: hentai.

Nếu bạn chưa bao giờ nghe nói về hentai, bạn không đơn độc. Từ mượn này từ Nhật Bản ít được biết đến hơn các từ tiếng Nhật khác như sushi , samurai , sóng thần và bão , nhưng vẫn tạo ra nhiều kết quả Google hơn bất kỳ từ nào trong số đó. Trong tiếng mẹ đẻ của nó, từ này biểu thị một tình huống đồi trụy hoặc cực đoan. Sau khi từ nhảy ra Thái Bình Dương, nó đã đại diện cho truyện tranh và hoạt hình khiêu dâm theo phong cách Nhật Bản.

Mặc dù không quen thuộc với nhiều người, nhưng hentai đã được tìm kiếm nhiều thứ hai trong năm 2018 và là một trong những thể loại phổ biến nhất. Một số người có thể loại bỏ xu hướng mới này bằng một tiếng ngáy, "Vâng, nhưng Nhật Bản, đáng kinh ngạc?" Nhưng họ đã sai.

Nhật Bản chắc chắn có một lịch sử khiêu dâm minh họa - shunga , chẳng hạn như "Giấc mơ của vợ ngư dân" của Hokusai, có lẽ là ví dụ nổi tiếng nhất - nhưng hầu như không phải là văn hóa duy nhất để sáng tác các bức vẽ có ý nghĩa kích thích nhiều hơn trí tưởng tượng.

Văn hóa phương Tây đã sản xuất rất nhiều phim hoạt hình tình dục. Các ví dụ bao gồm Marge Simpson trở thành một người chơi Playboy , những cô gái pin-up thập niên 1950 và kinh thánh Tijuana , truyện tranh khiêu dâm hấp dẫn phổ biến trong cuộc Đại khủng hoảng.

Cũng không phải là xu hướng này giới hạn trong thời kỳ hiện đại. Các nghệ sĩ thời trung cổ đã sản xuất nhiều bức tranh ribald, Đế quốc Mughal ủy thác các phiên bản minh họa của Kamasutra , và các bức bích họa gợi cảm đã được khai quật giữa đống tro tàn của Pompeii . Lịch sử nghệ thuật, dường như, có khá nhiều bộ đệm xác thịt nằm bên dưới nệm của nó.

Sự hấp dẫn đối với hình dạng con người được minh họa rõ ràng mở rộng sâu hơn vào tâm lý của chúng ta so với một số kink ngàn năm mới lạ. Nhưng trước khi chúng ta xem xét lý do tại sao mọi người bị thu hút bởi hentai, chúng ta cần phải đi đường vòng nhẹ để thảo luận về loài chim biết hót.

Songbirds và kích thích siêu thường

Một giá tạp chí cửa hàng tiện lợi Nhật Bản có bánh pho mát minh họa cùng với tạp chí thần tượng ống đồng. Ảnh tín dụng: Daniel Choo trên Flickr

Sự nghiệp lâu dài và nổi tiếng của Nikolaas Tinbergen đã thay đổi cách chúng ta hiểu bản năng và hành vi của động vật, những khám phá mà ông đã được trao giải thưởng Nobel về sinh lý / y học năm 1973 cùng với Karl von Frisch và Konrad Lorenz. Trong số nhiều hiểu biết của ông là một lý thuyết cho rằng sự tiến hóa có thể không khiến động vật thấm nhuần một công tắc giết bẩm sinh đối với các phản ứng bản năng.

Để kiểm tra lý thuyết của mình, ông đã tạo ra những quả trứng giả có kích thước lớn, màu xanh bão hòa và được phủ bằng những chấm bi đen. Sau đó, anh ta đặt những quả trứng này vào tổ của những con chim biết hót theo bản năng để ngồi trên những quả trứng màu xanh lốm đốm. Những con chim nhanh chóng từ bỏ đàn con tự nhiên của chúng để nuôi dưỡng những người mới đến, mặc dù những quả trứng nhân tạo quá lớn để chúng nằm mà không bị trượt ra.

Ông gọi đây là "kích thích siêu thường" - một hiện tượng xảy ra khi một vật thể nhân tạo kích hoạt phản ứng bản năng của động vật mạnh mẽ hơn vật thể tự nhiên mà bản năng tiến hóa để tìm kiếm. Bởi vì thiên nhiên không bao giờ có thể tạo ra trứng như Tinbergen, những con chim biết hót không thể thích nghi với sự phòng thủ tiến hóa để ngăn chặn trứng giả kéo quá mạnh theo bản năng của chúng.

Tinbergen đã nghĩ ra một số thí nghiệm khác để cho thấy các kích thích siêu thường ảnh hưởng đến các loài khác:

  • Gà con mòng biển cầu xin thức ăn bằng cách mổ vào hóa đơn dài màu vàng của mẹ chúng với miếng vá màu đỏ tương phản. Khi được trình bày với một hóa đơn giả có ba mảng màu đỏ, những con gà con đã chọc tức nó nhiều hơn.
  • Cá đực gai sẽ bỏ qua các đối thủ thực sự nếu được trình bày với một con cá bằng gỗ nở rộ một bụng màu đỏ sáng hơn.
  • Những con bướm xám đực sẽ cố gắng giao phối với những con bướm giả nhiều hơn những con cái thật nếu những con nộm to hơn, màu sẫm hơn và rung rinh "lôi cuốn". Hình dạng không quan trọng. Graylings sẽ cố gắng làm cho nó với một hình chữ nhật nếu nó rung với đủ số lượng.

Hỗ trợ các thí nghiệm của Tinbergen là những kích thích siêu thường mà chúng tôi đã tạo ra một cách tình cờ. Hóa ra, chai bia chính xác là những gì một con bọ ngọc Úc tìm kiếm ở một người bạn đời (và sau đó là một số). Những con bọ cánh cứng này đối xử với đống rác như một thanh đơn và có thể trở nên say mê với những giấc mơ của chúng đến nỗi chúng sẽ chết khi cố gắng giao phối với nó .

Một số động vật thậm chí đã phát triển các cách để sử dụng các kích hoạt siêu thường để lợi thế của chúng. Các nghiên cứu đã đề xuất rằng gà con, một loại ký sinh trùng, hoạt động như một tác nhân kích thích siêu thường đối với bố mẹ của nó. Miếng dán da màu gape của gà con được cho là kích hoạt bản năng thị giác của bố mẹ chủ, khiến nó thích gà con ký sinh hơn con cái tự nhiên.

Tại sao của hentai

(Ảnh: Julian Mason / Flickr)

Đầu của Betty Boop đặt trên cơ thể của Marilyn Monroe.

Phim hoạt hình và các phim hoạt hình tình dục khác hoạt động như những kích thích siêu thường kích hoạt bản năng tình dục của con người. Cụ thể, bản năng tình dục của đàn ông. *

Trong The Evolution of Desire , nhà tâm lý học tiến hóa David Buss lập luận rằng sự tiến hóa mang dấu ấn của đàn ông và phụ nữ với bản năng đặc biệt là tìm kiếm bạn tình. Những bản năng như vậy đã được rèn giũa để đáp ứng với những thách thức mà chúng ta gặp phải trong môi trường tiến hóa của chúng ta và phần lớn vẫn ở trong chúng ta ( tiến hóa chậm và ổn định ).

Vì thành công tiến hóa được khẳng định nhờ truyền gen của một người, đàn ông tổ tiên coi trọng phụ nữ có thể sinh con, trong khi phụ nữ tổ tiên thích đàn ông có địa vị và tài nguyên cần thiết để chăm sóc trẻ em. Bởi vì thảo nguyên cổ đại thiếu phòng khám sinh sản, đàn ông đã dựa vào các phương pháp khác để đánh giá bạn tình phù hợp. Họ đã sử dụng đôi mắt của họ.

"Vẻ đẹp có thể nằm trong mắt của kẻ si tình, nhưng đôi mắt và tâm trí đằng sau đôi mắt đã được định hình bởi hàng triệu năm tiến hóa của loài người", Buss viết. "Bởi vì các dấu hiệu về thể chất và hành vi cung cấp bằng chứng mạnh mẽ nhất có thể quan sát được về giá trị sinh sản của người phụ nữ, đàn ông tổ tiên đã phát triển một sở thích cho những phụ nữ hiển thị những tín hiệu này."

Các tín hiệu thị giác biểu thị giá trị sinh sản bao gồm tuổi trẻ, sức khỏe và địa vị xã hội. Nói tóm lại, đàn ông có khả năng tìm kiếm sự hấp dẫn ở bạn tình. Mặc dù sức hấp dẫn thay đổi từ văn hóa này sang văn hóa khác, các đặc điểm phổ biến hơn của nó bao gồm "môi đầy đủ, da sáng, da mịn, mắt sáng, tóc bóng và cơ bắp tốt, và các đặc điểm của hành vi, như dáng đi trẻ trung, trẻ trung, khuôn mặt hoạt hình biểu hiện và mức năng lượng cao. "

Hentai lấy các tín hiệu thị giác này và quay số lên đến 11. Các nhân vật nữ trong các bộ phim này biến đổi các tín hiệu tự nhiên mà đàn ông đã tiến hóa để tìm kiếm bạn tình đến những cấp độ vượt ra ngoài bản chất bền vững. Về cơ bản, chúng là những quả trứng chấm bi cho tâm trí đàn ông dị tính.

Để giữ cho chúng tôi thẳng thắn trong lãnh thổ SFW, hãy xem xét biểu tượng sex Thời đại Jazz Betty Boop. Boop kiểm tra tất cả các hộp Kinh doanh ghi chú đầu mối nam giới vào giá trị sức khỏe và sinh sản . Cô có làn da mịn màng, đôi môi đầy đặn, săn chắc cơ bắp và đôi mắt to, rõ ràng. Cô ấy nóng nảy và thể hiện một lượng lớn năng lượng trẻ trung, sôi nổi.

Trên thực tế, sự trẻ trung của cô đại diện cho một thái cực không tự nhiên, với các tính năng được phóng đại đến mức vô lý, thần kinh . Đầu cô ấy to lớn vô cùng, đôi chân quá dài khiến thân hình cô ấy, cánh tay quá ngắn và tỷ lệ hông-eo của cô ấy sẽ ngăn cô ấy đi lại. Một Betty Boop ngoài đời thực sống sót đến tuổi dậy thì sẽ là một điều kỳ diệu trong y học. Là một phim hoạt hình, cô đã sống như một biểu tượng sex trong gần 100 năm.

Nếu bạn nghĩ rằng hiện tượng này chỉ giới hạn ở các số liệu minh họa, hãy đoán lại. Một nghiên cứu cho thấy rằng ngay cả giày cao gót cũng có thể gợi ra một phản ứng siêu thường .

 

Đánh giá nghệ thuật

Một trong những Riace Riace . Nó có thể trông giống như nhà điêu khắc đã cố gắng tạo ra một người đàn ông Hy Lạp thực tế, nhưng các đồng tiền là siêu thường trong thêu giải phẫu của họ. Nguồn hình ảnh: Wikimedia Commons

Ngay cả khi cơ thể nghệ thuật không được thiết kế để kích thích tình dục, mọi người vẫn tìm thấy một hình thức phóng đại để làm hài lòng hơn. Đó là luận án của Tiến sĩ Nigel Spivey, nhà cổ điển và nhà sử học nghệ thuật, trong chương trình BBC How Art Made Us Human .

Spivey lập luận rằng thế giới nghệ thuật tràn ngập những đại diện siêu thường của cơ thể con người vì lý do đơn giản là chúng ta thích chúng. Sở thích này xuất hiện trong suốt lịch sử nghệ thuật của chúng tôi. Hãy xem xét sự cách điệu của chữ tượng hình Ai Cập, sự hoàn hảo cao độ của các tác phẩm điêu khắc Hy Lạp và nhiều vị thần được truyền lại cho chúng ta từ những người tiền sử (nổi tiếng nhất là Venus of Willendorf ).

Trong một cuộc phỏng vấn cho chương trình, nhà thần kinh học VS Ramachandran liên kết trực tiếp nghệ thuật tiền sử như Sao Kim của Willendorf với thí nghiệm mòng biển cá trích của Tinbergen. Đối với Ramachandran, tổ tiên của chúng ta đã tạo ra các hình thức siêu thường tập trung vào những gì quan trọng nhất đối với họ. Với môi trường kỷ băng hà của họ, khả năng sinh sản và sự mập mạp có thể được đánh giá cao ở bạn tình; do đó, các dân tộc thời tiền sử đã bóp méo Venuses của họ theo đó. Điều này sẽ, theo Ramachandran, nâng cao "phản ứng thẩm mỹ của bộ não đối với cơ thể đó".

Và cơ thể đàn ông không miễn dịch với hình thêu giải phẫu này, như thể hiện bởi Riace Bronzing . Lúc đầu đỏ mặt, những đồng tiền Hy Lạp này trông vô cùng sống động; tuy nhiên, khi kiểm tra chúng tôi nhận ra rằng không có người đàn ông nào có thể đạt đến sự uy nghi về thể chất như vậy. Giống như Betty Boop, họ không thể giải phẫu được.

Vòng eo và cơ lưng của họ, ghi chú Spivey, được xác định rõ hơn so với thể chất. Để tạo sự đối xứng với phần thân trên, hai chân được làm thêm dài. Và họ thiếu một xương sống để cải thiện tuyến sau của họ.

Tiến sĩ Nigel Spivey lưu ý: "Trong thực tế, con người chúng ta không thực sự thích thực tế - chúng ta thích phóng đại, giống con người hơn hình ảnh của cơ thể". "Đây là một bản năng sinh học được chia sẻ dường như liên kết chúng ta một cách vô tận với tổ tiên xa xưa của chúng ta."

Một thế giới siêu nhiên

Giống như hentai và các hình thức khiêu dâm khác, đồ ăn vặt là một kích thích siêu thường được thiết kế để chế ngự bản năng tiến hóa của chúng ta để tìm kiếm thực phẩm giàu calo. Nguồn hình ảnh: Wikimedia Commons

Mặc dù hentai có thể cung cấp một dạng kích thích siêu thường, nhưng nó hầu như không đứng một mình. Ngày nay, mọi người có một mức độ kiểm soát chưa từng có đối với môi trường của chúng ta và chúng ta đã sử dụng lợi thế đó để thấm nhuần môi trường của chúng ta với một nhóm các kích thích siêu thường. Nội dung khiêu dâm, quảng cáo, tuyên truyền, internet, trò chơi video, danh sách này tiếp tục.

Trong các cuốn sách của mình về chủ đề này , nhà tâm lý học Harvard Deirdre Barrett lập luận rằng các kích thích siêu thường đã giúp tạo ra cuộc khủng hoảng béo phì hiện đại.

Đối với tổ tiên của chúng ta, thực phẩm giàu calo rất khan hiếm, vì vậy bản năng của họ đã thúc đẩy họ tìm kiếm nguồn đường, protein và chất béo. Động lực cho những thực phẩm như vậy vẫn liên kết chặt chẽ với trung tâm khen thưởng của não bộ, nhưng môi trường của chúng ta có những phiên bản siêu thường của những thực phẩm này. Xi-rô ngô fructose cao đồ ăn nhiều hơn bất kỳ loại trái cây tự nhiên. Một chiếc bánh hamburger và khoai tây chiên chứa nhiều natri và chất béo bão hòa hơn bất cứ ai cần trong một bữa ăn. Đối với Barret, kích thích siêu thường của Tinbergen giải thích sự lôi kéo mạnh mẽ bất thường của Skittles và McDonald đối với một số người.

Nhưng luận điểm của Barrett không phải là tất cả tin xấu: "Một khi chúng ta nhận ra các kích thích siêu thường hoạt động như thế nào, chúng ta có thể tạo ra những cách tiếp cận mới đối với các yếu tố hiện đại. . "

Mặc dù một trình kích hoạt siêu thường có khả năng là trung tâm của sự hấp dẫn của hentai, nhưng điều đó không có nghĩa là tất cả những người đi qua nó sẽ trở thành một horndog cuồng nhiệt. Đối với nhiều người, sẽ khó hiểu làm thế nào một người nào đó có thể bị hấp dẫn tình dục với những gì cơ bản được phác họa bằng mực để giống với một thành viên khác giới. Theo cùng một cách, nhiều người không thấy McDonald thú vị.

Nhưng như dữ liệu của Elena cho thấy, đối với nhiều người khác, những hình ảnh như vậy cắt xuyên qua phần lý luận của bộ não của chúng ta và trực tiếp hướng đến bản năng cơ bản của chúng ta.

 

* Điều đáng chú ý là chúng tôi đã đơn giản hóa cuộc thảo luận vì nhiều người đàn ông báo cáo xem phim khiêu dâm thường xuyên hơn. Phụ nữ cũng xem phim khiêu dâm , dễ bị kích thích tình dục siêu thường, và có thể bị đánh giá thấp trong dữ liệu do các vấn đề xã hội còn sót lại. Tuy nhiên, dữ liệu cũng cho thấy đàn ông đáp ứng với các kích thích tình dục trực quan nhiều hơn phụ nữ.

Vẫn còn nhiều nghiên cứu cần thiết để khắc phục các nguyên nhân xã hội và sinh học cho cái gọi là "khoảng cách khiêu dâm", nhưng những giả định phổ biến xung quanh chủ đề này có nghĩa là phần lớn các phương tiện truyền thông khiêu dâm, hoạt hình hay nói cách khác, nhắm vào những người đàn ông dị tính và kích hoạt tiềm thức của họ.

Nguồn: https://www.scmp.com/lifestyle/families/article/2161860/why-do-people-love-hentai-japanese-anime-porn-hong-kong 

Tại sao mọi người yêu thích phim hoạt hình khiêu dâm, phim hoạt hình Nhật Bản? Ở Hồng Kông, sự kìm nén ham muốn tình dục và hứng thú với văn hóa Nhật Bản đóng một phần

 
 

Hentai có nghĩa là 'ham muốn tình dục đồi trụy', và có thể có bất cứ thứ gì từ các cơ quan tình dục khổng lồ đến các xúc tu ngoài hành tinh. Các chuyên gia nói rằng sự bảo thủ và tình yêu văn hóa Nhật Bản của người Hồng Kông, cũng như việc thiếu giáo dục giới tính, khiến họ quan tâm đến nó

 
 
 
 

Xấu hổ nhưng mê mẩn, lần đầu tiên Eva tình cờ xem phim khiêu dâm hentai năm 15 tuổi khi đang tìm kiếm trò chơi video trên internet.

Kể từ đó, nhân viên văn phòng Hồng Kông, người sinh ra và lớn lên ở thành phố và yêu cầu giấu tên, đã phát triển niềm đam mê với thể loại phim hoạt hình Nhật Bản được dịch là ham muốn tình dục đồi trụy.

Hentai có nhiều tiểu thể, trong số những người khác, có thể có những thứ như cơ quan tình dục cường điệu, tính cách, lolicon (thu hút tình dục với các cô gái tuổi teen), Dickgirls (cô gái có ***) và người ngoài hành tinh.

Một số vị trí hoặc cài đặt rất khó được thể hiện trong các bộ phim hành động [khiêu dâm] thực sự, ông nói Eva, 25 tuổi, giải thích lý do tại sao cô ấy bị thu hút bởi phim hoạt hình. Ví dụ, có một tiểu thể [được gọi là] xúc tu Phụ nữ giao phối với các xúc tu ngoài hành tinh. Nó trông có vẻ sai trong một bộ phim thực sự bởi vì nó sẽ chỉ là CG [đồ họa máy tính].

Eva là xa một mình trong lợi ích của mình. Theo số liệu thống kê từ Pornhub, trang web khiêu dâm lớn nhất thế giới, tìm kiếm trang web hàng đầu của Hồng Kông năm 2017 là (Nhật Bản) và hạng mục hàng đầu là Truyện hentai.

Katrien Jacobs là phó giáo sư nghiên cứu văn hóa và tôn giáo tại Đại học Hồng Kông Trung Quốc, chuyên về tình dục và khiêu dâm. Cô cho rằng sự phổ biến của phim hoạt hình trong thành phố là sự quan tâm đến văn hóa kỳ lạ của Nhật Bản.

Tôi không ngạc nhiên vì văn hóa truyện tranh và phim hoạt hình đã phổ biến ở Hồng Kông kể từ những năm 1960, [người xem] thể hiện những ham muốn tình dục của họ đối với văn hóa Nhật Bản, cô nói.

 
 

Theo Jacobs, mọi người bị cuốn hút hơn vào những ý tưởng và khái niệm mà họ thường xuyên tiếp xúc. Đây là một phần của văn hóaotaku[sở thích ám ảnh, đặc biệt là trong manga và anime].Ngườitiêu dùng Otaku thậm chí còn quen với việc đại diện cực đoan cho khiêu dâm phân biệt giới tính và phụ nữ sai trái.

Jason Ho Ka-hang, một giáo sư trợ lý tại Trường Nhân văn của Đại học Hồng Kông, người dạy các khóa học về giới tính và tình dục, tin rằng sự hấp dẫn của phim hoạt hình là sự tưởng tượng và lối thoát mà nó mang lại từ một nền văn hóa bảo thủ ngột ngạt.

Càng kìm nén càng lớn, đẩy lùi càng lớn. Hồng Kông là tương đối bảo thủ và hentai là khá kích thích thị giác, ông nói.

Đối với Eva, lối thoát là một phần lớn của sự hấp dẫn. Tất cả chúng ta đều biết đó là tưởng tượng; nó không có thật Đôi khi chúng ta cần một nơi để tưởng tượng. Tất cả những gì chúng ta cần làm là tách biệt trí tưởng tượng khỏi thực tế.

Eva cũng nghĩ rằng phụ nữ không nên cảm thấy xấu hổ khi xem phim khiêu dâm, vì đó là một sự thôi thúc có lẽ bắt nguồn từ việc lớn lên tin rằng họ không nên nói về tình dục hoặc ham muốn tình dục. Đó không phải là điều mà một cô gái tốt bụng của người Viking nên thảo luận.

Tại sao phụ nữ nên cảm thấy xấu hổ khi xem phim khiêu dâm? Đàn ông có thể nói chuyện cởi mở về khiêu dâm và phụ nữ, nhưng tại sao phụ nữ không thể làm như vậy? Phụ nữ cũng có ham muốn tình dục và sở thích tình dục của họ. Thật tự nhiên khi tưởng tượng và khám phá tình dục.

 
 

Tuy nhiên, có những lo ngại rằng đối với giới trẻ ngày nay, bị mắc kẹt trên các thiết bị kỹ thuật số mà nội dung khiêu dâm chỉ là một cú nhấn chuột, đây có thể là nơi họ tìm kiếm thông tin về tình dục. Giáo dục giới tính không đầy đủ trong các trường học ở Hồng Kông có thể không giúp được gì.

Hentai là một bộ phim khiêu dâm cường điệu của những người phụ nữ bị tra tấn, phục tùng. Thật kỳ cục. Xác thịt không thể trông như thế trong đời thực. Đó là một cách diễn đạt sai
KATRIEN JACOBS

Một cuộc khảo sát năm 2016 của Hiệp hội Kế hoạch hóa Gia đình Hồng Kông cho thấy một phần ba nữ sinh trung học và 59% nam sinh đã xem phim khiêu dâm, tăng 5 điểm phần trăm so với năm 2011. Một phần năm những cậu bé đó đã xem phim khiêu dâm hơn 15 lần trong tháng trước khi khảo sát.

Trong khi độ tuổi đồng ý ở Hồng Kông là 16, một người phải đủ 18 tuổi để xem phim khiêu dâm một cách hợp pháp.

Giáo dục giới tính trong sách giáo khoa của chúng tôi chỉ cho thấy các mặt cắt ngang và hồ sơ của ***, *** và tử cung, và giáo viên có xu hướng tránh nói quá nhiều về quan hệ tình dục, theo Eva Eva. Tất cả chúng ta đều lớn lên ở một nơi mà ham muốn tình dục của chúng ta bị kìm nén. Đó là lý do tại sao chúng tôi rất tò mò về nó.

Phim khiêu dâm Nhật Bản, đặc biệt là phim hoạt hình nổi tiếng của người Hồng Kông, thường miêu tả phụ nữ là những người hầu phục tùng hoặc không sẵn lòng với ham muốn tình dục của nam giới.

Đây là một bộ phim khiêu dâm cường điệu của những người phụ nữ bị tra tấn, phục tùng. Thật kỳ cục, theo Jacob Jacobs. Thịt Fem không thể trông như thế trong đời thực. Đó là một kiểu diễn đạt sai.

Ho nói rằng xem phim khiêu dâm chắc chắn ảnh hưởng đến mối quan hệ dị tính. Ông tin rằng đàn ông có thể bắt chước các nhân vật nam trong các video, dẫn đến hành vi tình dục - và thậm chí tàn bạo đối với bạn tình của họ.

Vera Lui Wing-hang, người sáng lập cửa hàng đồ chơi tình dục Hồng Kông Sally Coco Intimate Lifestyle Store và một nhân cách YouTube, đồng ý rằng phụ nữ có thể là nạn nhân của nội dung khiêu dâm.

Một mặt sinh viên sớm phát triển hơn, có trải nghiệm tình dục đầu tiên ở độ tuổi trẻ hơn, mặt khác kiến ​​thức tình dục của họ ngày càng tồi tệ
JASON HỒ

Khiêu dâm truyền thống nhắm mục tiêu nam giới đối tượng phụ nữ. Một số khách hàng của chúng tôi, sau khi xem AV [video người lớn], nghĩ rằng cơ thể của họ phải trông giống như những ngôi sao khiêu dâm - như không có lông mu hoặc có *** màu hồng và đối xứng, cô nói. Nhưng điều đó không đúng. Mọi người đều là một màu sắc khác nhau.

Đàn ông cũng bị xuyên tạc trong các bộ phim khiêu dâm, thường được miêu tả là kẻ săn mồi tình dục, và khuôn mẫu này có thể gây tổn hại cho các mối quan hệ.

Tôi đã gặp nhiều người đàn ông không muốn quan hệ tình dục. Bạn gái của họ muốn, nhưng họ thì không. Họ bắt đầu tự hỏi liệu họ có bất thường bởi vì họ có ham muốn tình dục thấp, hay Lui nói.

Tuy nhiên, Jacobs giải thích, nội dung khiêu dâm tồn tại để thỏa mãn những tưởng tượng tình dục, và chỉ thực sự có hại khi nó trở thành nghiện.

Một điều tiêu cực duy nhất là [người xem] không được tiếp xúc với các loại khiêu dâm khác. Tôi hy vọng mọi người sẽ đa dạng hơn một chút, cô nói.

Tại Hồng Kông, nơi nổi tiếng với thời gian làm việc dài, trách nhiệm giáo dục giới tính đã chuyển từ phụ huynh sang trường học. Tuy nhiên, số liệu thống kê chỉ ra rằng các trường học không làm một công việc đầy đủ.

Báo cáo của Hiệp hội Kế hoạch hóa Gia đình tiết lộ rằng khoảng một phần năm thanh thiếu niên từ 14 đến 16 tuổi có quan hệ tình dục tin rằng họ không đủ kiến ​​thức về biện pháp tránh thai và hơn một nửa các trường học cho rằng giáo dục giới tính nhiều hơn.

 
 

Nghịch lý là một mặt, học sinh sớm phát triển hơn, có trải nghiệm tình dục đầu tiên ở độ tuổi trẻ hơn, mặt khác kiến ​​thức về tình dục của chúng ngày càng tồi tệ, theo ông Ho.

Mặc dù hầu hết những người trẻ tuổi quan hệ tình dục lần đầu tiên vào khoảng 19 tuổi, nhưng gần một phần mười trong số những người từ 18 đến 27 tuổi quan hệ tình dục lần đầu tiên không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào.

Họ có thể nhận được tất cả các loại thông tin [sex] trực tuyến mà họ có thể biết nhiều hơn chúng ta
ĐIỀU PHỐI VIÊN GIÁO DỤC GIỚI TÍNH TẠI MỘT TRƯỜNG KWAI TSING

Hướng dẫn chương trình giảng dạy hiện tại về giáo dục giới tính ở các trường trung học có từ năm 1997 và bao gồm các chủ đề như bình đẳng giới, sinh sản, cuộc sống gia đình, mối quan hệ giữa các cá nhân, các bệnh lây truyền qua đường tình dục và hôn nhân.

Tuy nhiên, việc thực hiện giáo dục giới tính phụ thuộc vào chính sách cá nhân của trường học; hướng dẫn chỉ phục vụ như một tài liệu tham khảo. Giáo dục giới tính chưa bao giờ là một môn học độc lập, nhưng được tích hợp vào Giáo dục đạo đức và công dân.

Ng Man-lun, phó chủ tịch Hiệp hội Giáo dục giới tính Hồng Kông, đã giúp soạn thảo hướng dẫn năm 1997, nhưng nói rằng điều đó là không đủ. Những người ngày nay phải đối mặt với những vấn đề [tình dục] khác biệt so với năm 1997 Giáo dục giới tính hiện tại là không đủ để chuẩn bị cho một người cho các vấn đề tình dục trong tương lai của mình.

Trong một trường trung học ở quận Kwai Tsing, học sinh trung bình chỉ có 4,5 giờ giáo dục giới tính trong toàn bộ sáu năm học.

Điều phối viên giáo dục giới tính, người yêu cầu trường không được nêu tên, cho biết họ hợp tác với các tổ chức từ thiện để tổ chức hội thảo cho sinh viên, tập trung vào việc thúc đẩy các giá trị lành mạnh và cách duy trì mối quan hệ, thay vì cung cấp nhiều kiến ​​thức tình dục thực tế.

Các chủ đề như đồng tính luyến ái, khiêu dâm và thủ dâm hoàn toàn không được đề cập, để lại những lỗ hổng lớn trong kiến ​​thức tình dục của học sinh.

 
 

Khi được hỏi ai là sinh viên có thể đến để được tư vấn nếu họ có vấn đề về tình dục hoặc bị nhầm lẫn, điều phối viên nói: họ có thể nhận được tất cả các loại thông tin trực tuyến mà họ có thể biết nhiều hơn chúng ta.

Nhiều giáo viên thiếu các tài nguyên giảng dạy, hỗ trợ và thời gian để dạy giáo dục giới tính một cách hiệu quả, theo một khảo sát năm 2015 của Liên đoàn Thanh niên Hồng Kông.

Ng nói rằng những người trẻ tuổi sẽ xem phim khiêu dâm bất kể, nhưng cha mẹ và giáo viên của Cameron nên xem phim khiêu dâm với thanh thiếu niên cùng nhau, và nói với họ những gì thực tế và những gì không. Cấm họ xem sẽ không hoạt động.

Eva nói rằng cô đã không học được nhiều về tình dục trong lớp học trong các buổi học của mình.

Tôi chỉ học cấu trúc của các cơ quan tình dục của chúng tôi. Tôi đã học được nhiều hơn từ internet và khiêu dâm, tất nhiên. Nhưng điều đó thật nguy hiểm vì chúng ta còn quá trẻ để hiểu sự khác biệt giữa tưởng tượng và thực tế. Chúng tôi có thể tin rằng phụ nữ thực sự thích được đối xử thô bạo Chúng tôi có thể đã bỏ lỡ tầm quan trọng của tình dục an toàn, cô nói.

Đây là điều mà xã hội Hồng Kông nên làm nhiều hơn - giáo dục học sinh thay vì đàn áp họ.











BẠN BIẾT GÌ VỀ REDDIT - "ĐẦU TÀU" CỦA INTERNET?

Reddit là gì? Đó là thứ được người ta trìu mến gọi là "đầu tàu của Internet". Đó là nơi hàng triệu người ghé thăm mỗi ngày để thảo luận về chính trị, đăng tải các memes, tìm các nội dung... cấp 3, và chia sẻ mọi suy nghĩ kỳ quặc từng nghĩ đến trong khi đang tắm vòi sen.

Dù dạo quanh Reddit khá dễ dàng nếu bạn đã nắm được một số khái niệm cơ bản, nhưng nó vẫn không phải là một website có tính trực quan cao bởi thiết kế cơ bản của Reddit chưa được cập nhật trong một thời gian dài. Lần đầu đến thăm Reddit, bạn sẽ thấy một trang chủ với hàng tá liên kết, vô số các từ viết tắt khó hiểu, và nhiều tab chứa đủ loại nội dung bạn chẳng thể nào hiểu nổi. Nếu bạn cần sự trợ giúp, đây là bài viết bạn nên đọc.

Reddit là gì?

Khi bạn ghé thăm Reddit.com, bạn sẽ thấy một danh sách các liên kết, đó là lý do tại sao Reddit được mệnh danh là "đầu tàu của Internet". Có thể xem Reddit là một diễn đàn công nghệ cao cực kỳ rộng lớn. Nói đến Reddit là nói đến hai từ: "chia sẻ". Ảnh, tin tức, video hài hước, các câu hỏi dành cho cộng đồng,... - chúng là những thành phần không thể thiếu của Reddit. Tuy nhiên, với 234 triệu người dùng mỗi tháng, mọi thứ sẽ nhanh chóng trở nên hỗn loạn nếu không được sắp xếp, tổ chức đôi chút. Đó chính là lý do subreddit ra đời.

Các sử dụng Reddit

Subreddit là gì?

Subreddit là các diễn đàn theo chủ đề, dành riêng cho một loại bài viết cụ thể, tập trung vào một trọng tâm duy nhất. Nội dung từ subreddit mà bạn đăng ký theo dõi sẽ được thêm vào trang chủ Reddit của bạn, mang lại cho bạn một bộ sưu tập nội dung phù hợp với nhu cầu của bạn, do chính bạn tạo nên. Mỗi liên kết subreddit có một phần bình luận để các thành viên thảo luận với nhau về chủ đề liên quan.

Có hàng ngàn subreddit như vậy. Nếu bạn thấy ai đó nhắc đến "r/", họ đang nói về địa chỉ của một subreddit cụ thể, có định dạng là "www.reddit.com/r/Tên-Subreddit". Sau khi đăng ký, mỗi người dùng sẽ được đăng ký với 29 subreddit mặc định là r/movies (phim ảnh), r/aww (các loài vật dễ thương), r/news (các sự kiện đang diễn ra) và một số chủ đề khác. Trong quá trình lướt Reddit, bạn sẽ phát hiện ra nhiều subreddit mới thông qua tìm kiếm trong trang hoặc tìm các liên kết dẫn đến các bài viết của người khác. Đây là danh sách các subreddit mặc định để bạn tham khảo.

Người kiểm duyệt, còn được gọi ngắn gọn là "mod", là những người tình nguyện đảm trách việc kiểm duyệt một subreddit nhất định. Mod được giao nhiệm vụ thiết lập và duy trì các quy định trong subreddit, kiếm soát giao diện subreddit và giải quyết các vấn đề có thể xảy ra.

Upvote và Downvote

Người dùng có thể "upvote" và "downvote" các bài viết trong subreddit tùy thuộc vào việc có thích chúng hay không. Vote (bầu chọn) sẽ quyết định vị trí hiển thị của các bài viết trong từng subreddit và trên trang chủ của bạn. Các chủ đề nhiều vote hơn sẽ xếp trên các chủ đề ít vote. Giống như các diễn đàn, subreddit có các bộ quy tắc riêng do mod đặt ra. Bạn cần chú ý các quy tắc này mỗi khi tham gia các subreddit. Mod có thể ban (cấm) bạn vì bất kỳ lý do gì họ muốn, và một số mod khá... cộc cằn và chuyên quyền. Vì vậy tốt nhất bạn nên tuân theo mọi quy tắc được các mod đặt ra.

Subreddit tab là gì?

Ở đầu mỗi trang trên Reddit, bạn sẽ thấy một loạt các tab gồm Hot, New, Rising, Controversial, Top, Gilded, và Wiki. Chúng có nghĩa là gì?

- Hot: các bài viết được đánh dấu Hot là các bài viết nhận được nhiều upvote và bình luận nhất trong subreddit đó.

- New: phần này liệt kê các bài viết dựa trên thời gian nó được đăng trên trang. Nếu bạn tò mò về những bài viết mới nhất và không quan tâm có bao nhiêu người đang vote cho nó, đây là nơi bạn nên vào.

- Rising: Rising hơi khác một chút so với Hot. Trong khi Hot hiển thị các bài viết đang được nhiều upvote nhất hiện tại, thì Rising lại hiển thị các bài viết đang nhận được upvote có khả năng trở thành bài viết "Hot" tiếp theo. Có những bài viết mới chỉ ở giai đoạn đầu của quá trình bùng nổ, nên nếu bạn đang muốn tham gia cuộc thảo luận trước khi bài viết của mình chìm nghỉm giữa hàng ngàn bình luận, Rising là tab bạn nên ghé thăm.

- Controversial: Hot và Rising hiển thị các bài viết nhận được nhiều upvote, còn downvote thì sao? Controversial hiển thị các bài viết có nhiều vote, cả tốt lẫn xấu. Nếu một bài viết nhận được số upvote và downvote ngang ngửa nhau, nó sẽ nằm đây.

- Top: đây là nơi hiển thị các bài viết đỉnh nhất, nhiều upvote nhất từ trước đến nay trong một subreddit.

- Gilded: Reddit cho phép người dùng tặng người dùng khác "Reddit gold" như một cách khích lệ vì họ đã đăng một bài viết hay, thông thường là có tính vui vẻ hoặc giáo dục cao. Những bài viết như vậy sẽ nằm ở đây.

- Wiki: một số subreddit có phần Wiki của riêng mình, một nơi chứa các thông tin và quy tắc cần thiết về cộng đồng đó để tiện tra cứu. Dù bạn thường tìm thấy các thông tin quan trọng về một subreddit trong sidebar của trang chủ subreddit đó, trang Wiki lại có thể là một nguồn tài nguyên vô giá giúp bạn thuận tiện hơn trong việc tham gia một số cộng đồng phức tạp trên Reddit.

Reddit gold là gì?

Một trong những cách Reddit tự chi trả cho họ là một thứ có tên gọi Reddit gold. Bạn có thể mua đồng tiền điện tử vô giá trị này để mở khóa các tính năng mới trên Reddit và giúp hỗ trợ cho công ty đang... tiếp tay cho bạn lãng phí thời gian nơi công sở. Bạn có thể mua gold cho chính mình hoặc tặng nó cho những người khác để cảm ơn những bài viết hay của họ. Dưới đây là những tác dụng của Reddit gold:

- Tắt quảng cáo: bạn không muốn thấy quảng cáo khi lướt Reddit? Mua một ít gold là xong!

- Giao diện: Một vài subreddit có giao diện và thiết kế riêng, nhưng nếu giao diện chung của Reddit khiến bạn cảm thấy nhàm chán, những người dùng được xếp hạng Gilded có thể chọn nhiều giao diện khác nhau để cá nhân hóa trải nghiệm của họ.

- Làm nổi bật bình luận mới: Reddit là một nguồn thông tin dồi dào, nhưng đôi lúc rất khó để nhớ xem bạn đã rời đi từ đoạn nào khi quay lại xem bài viết. Việc bị "lạc" giữa hàng ngàn bài viết mới xuất hiện chỉ trong vài giờ không theo dõi Reddit là điều hoàn toàn bình thường. Với gold, bạn có thể làm nổi bật các bình luận mới được bắt đầu từ đâu kể từ lần cuối bạn ghé thăm trang. 

- Ghi nhớ các liên kết trên nhiều máy tính khác nhau: người dùng Gilded có thể theo dõi các liên kết họ đã ghé thăm, bất kể họ đang sử dụng máy tính nào, chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Reddit của họ mà thôi. Tính năng này không hoạt động trên ứng dụng di động của Reddit, nhưng vẫn là một thứ khá thú vị nếu bạn thường xuyên sử dụng website trên máy tính.

Tiếng lóng trên Reddit

- Reddit AMA và IAmA: các subreddit nơi mọi người có thể hỏi một người nổi tiếng về bất kỳ điều gì. AMA và IAmA hầu như giống nhau, nhưng có một số nội dung khác biệt. AMA là "Ask Me Anything" (Hỏi tôi bất kỳ điều gì". r/IAmA là subreddit AMA gốc, IAmA là I Am A. r/IAMA tập trung vào những người nổi tiếng hơn, như Barrack Obama từng có các buổi hỏi - đáp được vote nhiều nhất mọi thời đại trên Reddit. r/AMA thường dành cho những người ít nổi tiếng hơn trong những tình huống độc đáo, như "I have: borderline personality disorder AMA", hay "I've driven down *all* of Detroit's roughtly 2.100 streets. Ask me anything".

- AMAA: Ask Me Almost Anything (Hỏi tôi gần như bất kỳ thứ gì)

- Brave hay So Brave: nếu ai đó nói bạn dũng cảm (brave) trên Reddit, họ đang chế nhạo bạn đấy. 

- Cakeday: Cakeday là ngày sinh nhật của một người trên Reddit, tức ngày họ tham gia trang web này. Nếu bạn thấy biểu tượng chiếc bánh nho nhỏ xuất hiện bên cạnh trên một người dùng thì hôm đó chính là Cakeday của họ.

- Crosspost: một crosspost là một bài viết được đăng trên 2 hoặc nhiều subreddit khác nhau.

- DAE: Does anyone else - người dùng đăng cụm này để xem có ai đồng ý với ý tưởng của mình trong một cuộc thảo luận hay không.

- Edit: minh bạch và nhất quán là điều rất quan trọng trên Reddit. Những người dùng thay đổi bình luận của họ sau khi đăng sẽ phải đánh dấu sự thay đổi này bằng cách đăng một bài "Edit" để giải thích tại sao họ lại thay đổi bình luận ban đầu.

- ELI5: "Explain it like I'm five years old", được sử dụng khi bạn yêu cầu ai đó giải thích một điều gì đó theo cách đơn giản nhất có thể. ELI5 có cả một subreddit của riêng nó nữa.

- FTA: khi một người dùng Reddit đăng một trích đoạn từ một bài viết được liên kết, họ sẽ thêm "FTA" - "From the Article" - trước bài viết của mình.

- FTFY: Fixed that for you - khi một người dùng sửa bình luận của bạn, họ sẽ dùng cụm từ này để đùa vui rằng lỗi trong bình luận của bạn cũng chỉ là lỗi bình thường của một con người mà thôi.

- GW: Gone Wild - một mục đăng tải các ảnh nóng trên nhiều cộng đồng Reddit khác nhau. 

- Hivemind: chỉ tổng thể cộng đồng Reddit và tín ngưỡng của họ.

- ITT: In this thread - thường để chỉ việc tóm tắt một cách châm biếm những thứ đang diễn ra trong chủ đề hiện tại.

- Karmawhore: một cụm từ tiêu cực để chỉ những người đăng liên kết câu like và những ý tưởng của người dùng Reddit khác để tăng Karma của chính họ.

- MRA: Men's rights activist - một phần của một phong trào nhằm mục tiêu giải quyết tình trạng phân biệt đối xử với đàn ông hoặc troll những người nữ quyền, tùy thuộc vào góc nhìn của bạn. Hãy cẩn thận với các subreddit của họ. Họ có thể có những phản hồi rất tiêu cực và xúc phạm những người khiến họ tức giận.

- Neckbeard: một từ để miêu tả một người dùng Reddit khuôn sáo, xuất phát từ hình tượng những người vô gia cư sống trong các ổ chuột không chịu cạo râu trên cổ trước khi tiếp xúc với xã hội. Hầu hết Redditor (người dùng Reddit) đều xem Neckbeard là những kẻ càm ràm về mọi thứ trên thế giới mà không biết lỗi của mình là gì.

- NSFW: Not safe for work - những nội dung không an toàn khi đọc/xem tại nơi làm việc (ý nói chung là nơi công cộng), có thể là ảnh khỏa thân, ảnh man rợ,...

- NSFL: nếu ở trên là không an toàn cho nơi công cộng, thì ở đây là Không an toàn cho cả cuộc sống của bạn (Not safe for life). Thông thường, chúng dẫn đến các hình ảnh cực kỳ bạo lực và dâm tục, hay những hình ảnh kinh hoàng khác. Khi thấy bất kỳ liên kết nào được đặt cạnh từ này, tốt hơn hết là bạn đừng click vào nó.

- OP: Original Poster - chỉ người đăng bài đầu tiên trong một chủ đề.

- TIL: Today I learned - chỉ một subreddit và một chủ đề nơi người dùng giải thích điều họ học được từ một chủ đề cụ thể.

- TIFU: Today I fucked up - chỉ một subreddit và một chủ đề nơi người dùng giải thích họ đã hủy hoại cuộc sống của mình trong một ngày cụ thể như thế nào.

- The_Donald: chỉ một cộng đồng gồm các fan cuồng của Tổng thống Donald Trump. Nổi tiếng với việc làm loạn các chủ đề, xỉa xói người dùng và gây nên sự hỗn loạn, Reddit đã trừng trị những người dùng này vào năm ngoái, nhưng đến nay họ vẫn là một thế lực trên website này.

- Reddiquette: các quy tắc cơ bản và nguyên tắc giao tiếp của cộng đồng Reddit.. Nếu bạn muốn hỏi về cách cư xử trên Reddit, bạn có thể xem qua FAQ này.

- RTFA: Read the f*cking article - được dùng khi ai đó bắt đầu bình luận vào một chủ đề nhưng lại không đọc bài viết mà chủ đề đang bàn

- Shadow-ban: là hành động ban người dùng không cho người khác thấy bài viết của họ, nhưng người bị ban lại không hề biết. Những người dùng bị shadow-ban vẫn đọc được trang web, nhưng các bài viết họ đăng sẽ "tàng hình" với những người khác. Nếu bạn nghĩ mình đang bị shadow-ban, hãy xem FAQ này để biết cần làm gì.

- SJW: Social Justice Warrior - đối lập với MRA, được dùng để "nói kháy" trên Reddit, miêu tả một người luôn yêu cầu người khác cư xử tử tế hơn với bất kỳ ai không phải đàn ông da trắng.

Cách dùng Reddit karma

Reddit karma đến từ hai thứ: bài viết và bình luận. Karma bài viết là điểm Reddit, được dùng để xem người ta đã upvote liên kết bạn gửi lên bao nhiêu lần. Karma bình luận được tính bằng số lần người ta upvote bình luận của bạn trong các chủ đề. Karma không có ảnh hưởng thực sự nào đến quá trình dùng Reddit của bạn, nhưng một số người lại đánh giá bạn dựa trên karma đấy.

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.reddit.frontpage&hl=en
IOS: https://itunes.apple.com/us/app/reddit-trending-news/id1064216828?mt=8
Web: reddit.com

danh sách các group hay nhất mà mình từng sưu tập:emo
1) Anime, manga:
Anime: bàn về anime 
Manga: bàn về manga, manhwa,... cũng như chia sẻ truyện hay, fanart,... ( trang web Click here đọc truyện manga của họ có hỗ trợ dịch truyện tiếng việt )
Bản hướng dẫn:



Animemes: ảnh chế manga, anime, hen, bọn weed các kiểu...
Awwnime: ảnh moe, dễ thương nhân vật nữ
2) ảnh chế, vui, memes:
Funny: tổng hợp video, ảnh vui, hài hước 
Jokes: câu nói đùa
Dankmemes: ảnh chế memes
Bossfight: các loại trùm khó chơi
Photoshopbattles: đấu trường của các cao thủ photoshop
Memes: ảnh chế
SuddenlyGayemo
3) đời sống:
Gifs: ảnh gif về đời sống kì lạ, hài
Unexpected: ngoài dự đoán
WTF: những thứ kì lạ, dị và khi xem bạn sẽ hốt lên WTF
Pics: ảnh đẹp
4) Game - trò chơi điện tử:
Gaming: bàn về game 
FiftyFifty : thử thách 50/50 (cảnh báo: nếu chơi trò này thì phải rành tiếng anh chút + thần kinh thép + nên chơi cùng bạn bè)
5) Gỉai trí, điện ảnh:
Movies: bàn về điện ảnh
News: tổng hợp tin tức
Videos: Tổng hợp các video hay
6) động vật:
Aww: thú cưng dễ thương
AnimalsBeingJerks: khi động vật là tên khốn
AnimalsBeingBros: khi động vật trở nên pro
7) sách, tâm sự, truyện chữ, văn:
Books: cộng đồng tự sáng tác 
Fantasy 
WritingPrompts 
Teenagers
8) kiến thức:
Todayilearned
Showerthoughts 

muốn kiếm nhiều group ẩn, bài viết ẩn thì vào cài đặt tài khoản trên link này https://old.reddit.com/prefs/ ( ở mục content options - tùy chọn nội dung sau đó tích vào "Tôi trên 18 tuổi" và "include not safe for work (NSFW) search results in searches" rồi bấm lưu)
danh sách các trang reddit (bao gồm NSFW) http://redditlist.com/ 



Hướng dẫn bảo vệ quyền riêng tư, bảo mật vào thời kì internet (update liên tục)Related image

1) Mạng xã hội:
- đừng công khai số điện thoại, ngày sinh, địa chỉ, email, bạn bè - người thân, sở thích, tình trạng hôn nhân,...
- đừng bao giờ chia sẻ ảnh có mặt bạn hoặc gắn thẻ
- không nên xài mở ứng dụng facebook bằng khuôn mặt
hướng dẫn ẩn danh facebook
- đừng bấm like hay share các bài viết
sau đó vào mục quyền riêng tưdòng thời gian rồi làm theo như hình
cách chặn quảng cáo facebook (sẽ hiệu quả cao nếu đừng bấm like, share các quảng cáo nếu thấy quảng cáo thì nhấn nút chặn lại rồi chọn lí do "không phù hợp")
B1: vào link này https://www.facebook.com/ads/preferences/?entry_product=ad_settings_screen 
B2: tắt và xóa hết trong đó
2) Bảo mật tài khoản:
- sử dụng xác minh 2 bước (2FA) cho các tài khoản
- tạo mật khẩu khó
- đường xài mật khẩu đơn giản, trùng lặp, quá dễ nhớ
- tải app này để  kiểm tra mật khẩu
https://chrome.google.com/webstore/detail/password-checkup/pncabnpcffmalkkjpajodfhijclecjno
- sử dụng ứng dụng trình quản lí mật khẩu tốt được liệt kê trong đây: ( mình xài Dashlane vì nó tích hợp nhiều tính năng hay nhất là tích hợp VPN và tích hợp tính năng lưu xác minh 2 bước (2FA) như Authy)
https://tech.co/password-managers/best-password-manager-iphone 
3) trình duyệt web:
Chrome và các trình duyệt dựa trên chrome: 
- chặn cookie bên thứ 3:
  1. Trên máy tính của bạn, hãy mở Chrome.
  2. Ở trên cùng bên phải, nhấp vào Hơn và sau đó Cài đặt khác .
  3. Ở phía dưới, nhấp vào Nâng cao .
  4. Trong "Quyền riêng tư và bảo mật", nhấp vào Cài đặt nội dung  và sau đó Cookies .
  5. Bật Cho phép các trang web lưu và đọc hoặc tắt dữ liệu cookie .

Chặn cookie từ các trang web khác

Bạn có thể cho phép cookie từ trang web bạn truy cập, đồng thời chặn cookie từ các trang web khác sở hữu quảng cáo hoặc hình ảnh trên trang web. Để chặn các cookie của bên thứ ba này, hãy bật Chặn cookie của bên thứ ba .

Tất cả cookie và dữ liệu trang web từ các trang web khác sẽ bị chặn, ngay cả khi trang web được cho phép trong danh sách ngoại lệ của bạn.

- tải app này: https://www.eff.org/https-everywhere sau đó kích hoạt tính năng Encrypt All Sites Eligible (EASE) như hình
+ Firefox: 
- kích hoạt chế độ ẩn danh hoàn toàn ở mục riêng tư và bảo mật và làm theo giống như trong hình:
- tải 2 app này: https://www.eff.org/https-everywhere sau đó kích hoạt tính năng Encrypt All Sites Eligible (EASE) như hình
và app https://noscript.net/ 
+ Tỏ:
dùng công cụ tìm kiếm siêu ẩn danh: 
+ Opera, UCbrowser, và 1 số trình duyệt tàu khác: ko nên xài kể cả opera vì hãng này đã bị 360security ( công ty tàu) mua lại
4) sử dụng VPN: nên lựa chọn những VPN trả phí uy tín nhất , đảm bảo ẩn IP, mã hóa mạnh và đừng nên xài VPN chùa, miễn phí hoặc có nguồn gốc từ tàu khựa
danh sách VPN tốt nhất thế giới: https://www.top10vpn.com/ 
danh sách đen VPN (đưa dữ liệu về máy chủ trái phép nhất là tàu, chứa mã độc): https://www.top10vpn.com/free-vpn-app-investigation/

emo  chắc sẽ bổ sung thêm mục tin tức mang phong cách BT
ngoài ra muốn đọc tin tức hay, cập nhập nhanh thì vào 2 trang này:
1) Google News: https://news.google.com/news/u/0/headlines?gl=US&ned=us&hl=en ( cài đặt ngôn ngữ tiếng anh)
2) Flipboard: https://flipboard.com ( chuyển tổng hợp tin tức theo tag bằng cách search ví dụ: https://flipboard.com/search/manga , https://flipboard.com/search/anime )
P/S: xem gamek nhiều có ngày ngu như k


emo những đứa nào trong danh sách đen này sẽ auto xóa cmt luôn ko nghĩ gì hết, đã éo thích drama rồi thì đừng kích động người khác
P/S: vì nhân từ sẽ cho phép cmt bằng hình ảnh nhưng ko có chữ và ai rep cmt thành viên đó thì sẽ chặn lại

(ảnh gái nhật bản năm 1981, Nguồn: Click)

  Update vào lúc 08:11 18/02/2019

10395 lượt xem

105 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group