Sau 2 Pic mình vẽ và những lời comment , mình tạo post này chủ yếu để hỏi các bác 1 số câu hỏi để mình hỉu hơn về VẼ

Đăng bởi: DemonLord

Ngày đăng  12:03 29/04/2013

Tình hình là 29/4 mình Thi cuối kì 2 lớp 11 và mình rất lo môn văn và lý nên gần đây dồn hết học 2 môn này
nên mình tạo post lầy để đặt 1 số câu hỏi chuẩn bị ăn mừng :D mình quyết định phải vượt kì thi này để tiếp tục con đường Otaku , sau khi thi xong 2 môn đó mình sẽ vào lại post này xem câu trả lời của các bác rồi chuẩn bị vẽ 1 pic mới ( lại copy ) và 1 tấm tự tưởng tượng ra , nên mong các bác giúp đở hết sức nhé

một số câu hỏi sau khá là ngu ... vì mình mới vào nghề và toàn copy nên ko bik ji cả các bác thông cảm ... dụng cụ vẽ hiện tại là 1 cây viết chì  bình thường + cục gơm .... HẾT !!!!

-Câu 1: Dụng cụ
Anh mình bảo có loại viết chì chuyên dụng cho việc vẽ , có thật ko ? giá bao nhiêu ? mua tại đâu ? khác viết chì bình thường ở chổ nào ? ... mình nên xài giấy gì để vẽ là rõ nhất ?
-Câu 2: Mắt và mặt
qua 2 bài post mình đã thấy vấn đề chính của mình là MẮT và KHUÔN Mặt ( cả 2 đều méo và lệch + mặt dài hơn so với ảnh gốc ) có bác bảo là vẽ cái hình tròn + chữ thập để canh mắt và mặt ( đã từng thử nhưng ko hỉu jki hết nên nữa chừng bỏ ) vậy câu hỏi là ... chính xác nó hoạt động như thế nào ? liệu nó có clip hay sách nào để minh họa ko ?
-Câu 3: Tô Bóng
ở bài post 1 mình vẽ chưa đẹp nên Tô bóng cũng ko rõ lắm , sang post 2 mình đã cố rắng vẽ rõ hơn nhưng có bác vẫn bảo mình tô bóng chưa được ( cái này mình chấp nhận vì bản thân cũng thấy vậy ) !! vậy các bác có thể giải thix rõ hơn về tô bóng được ko ?
-Câu 4: Tóc
ở bài post 2 mình vẽ có nhiều bác đã commnet là Tóc Cứng + tóc Thô nhưng mình chưa hiểu thế nào là vẽ Cứng và vẽ Thô mong các bác giải thix ? !!! và ở post 2 có bác comment là có nét thừa ở tóc , các bác có thể cảm phiền xem lại và chỉ rõ cho mình NÉT THỪA là ji và cách sửa được ko ?
-Câu 5: Chì và Màu
ở Post 2 mình có để tất cả các phần màu cam của Pic gốc là màu trắng và từ đó có bác comment bảo vẻ trái Bí ngô thành Dưa hấu mất tiêu rồi ... nên h` mình mún hỏi .... LÀM SAO để phân biệt sự khác nhau của MÀU cho NGƯỜI XEM giữa các màu sắc khác nhau = CHÌ ????
( thí vụ như đen thì Chì cũng Đen rồi nhưng còn các loại màu khác nhau vẽ dưới màu Chì thì sao ? màu nào nên vẽ màu nào nên để trắng ? )


đó là tất cả câu hỏi của mình mong các bác chịu khó đọc và trả lời hộ nhé
mình sẽ quay lại khi Thi xong 2 môn Tử thần

thx các bác trước

P/s: nếu các bác thấy trả lời nhiều mệt quá thì trả lời 1 câu thôi còn các câu còn lại bác nào đến sau kéo xem phần comment xem câu nào chưa trả lời rồi trả lời nốt nhé ...
1 lần nữa ... thx các bác trước



Mình yêu vẽ nhân vật 2D :D

  Update vào lúc 12:03 29/04/2013

2158 lượt xem

46 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group