Cần tuyển mem cho team Rilakkuma

Đăng bởi: lê thụy quỳnh như

Ngày đăng  01:06 27/06/2016

Mảnh Translator : 

- Thông thạo 4 tiếng mình yêu cầu (Tiếng Anh,Nhật,Trung,Hàn)(biết 1 tiếng cũng được vào)biết sơ sơ vẫn vào được nhưng chỉ là người dịch phụ(người dịch phụ có thể dùng gg dịcḥ)

Gồm 4 nhóm: 

+Tiếng anh : 

+Tiếng Nhật (ko cần thiết lắm): 

+Tiếng trung: 

+Tiếng hàn: 

*Trước khi các bạn vào nhóm thì mình sẽ cho các bạn làm 1 bài kiểm tra nho nhỏ là yêu cầu dịch 1 trang truyện bất kì mà mình đưa ra.Nếu dịch đúng,hay,đúng nghĩa là vào nhóm luôn. 

Mảnh Proofreader - PR: 

- Yêu cầu có kinh nghiệm trans trước, thông thạo 4 thứ tiếng cmt,người pr là phải kiểm tra bản dịch do mấy bạn trans làm. 
*Vào nhóm mình cũng cho mấy bạn làm bải kiểm tra 1 trang truyện bất kì do mấy bạn bên mình dịch. 
EDITOR - CLEANER
Có thể xử lí được các RAW tank ở mức độ tốt, có tinh thần học hỏi. 
EDITOR - TYPESETTER
Có thể type ở nhiều tình huống khác nhau, sử dụng font linh hoạt, có thể type tốt các hiệu ứng ở các bộ manhwa (có màu) có MẮT THẨM MĨ, có tinh thần tự tìm hiểu. 
EDITOR - REDRAWER
có thể redraw linh hoạt, biết cách sử dụng layer hợp lí, clone pattern không lệch, đi line chuẩn, có thể xử lí các mảng gradient tốt, redraw trang màu cho các bộ manhwa ở mức ổn,có thể type và biết cách chỉnh các hiệu ứng của type để có thể tự type/sửa lại type khi redraw sfx.
QUALITY CHECKER - QC 
Yêu cầu qua: có kỹ năng ít nhất là hai khâu redraw và type ở mức cao, có kinh nghiệm làm truyện trên 1 năm. . Tuy nhiên nếu bản edit còn lỗi mà mình nhìn thấy thì bản edit đó sẽ không được rel.

QUY ĐỊNH CHUNG KHI VÀO NHÓM :

Nhóm hiện tại đang dịch truyện “Taihen Yoku Dekimashita” nên cần rất nhiều người.Với lại mình “SẼ KO LẤY TIỀN CÔNG NHÉ ! TẠI VÌ TỤI MÌNH LÀ SV,HS”,  khuyến khích các mem tự pm nhau để bàn về bản dịch, bản edit, không phải cái gì cũng thông qua lead.Nếu bạn có ý định đem con bỏ chợ vui lòng đừng tham gia vào group. Một khi đã pick thì hãy làm đến cùng. Và một khi đã làm thì hãy làm cẩn thận.

Nếu bn đã vào nhóm mà ko muốn tham gia nữa thì vui lòng nói cho mình biết trc khi rút ra khỏi nhóm,đừng có cái kiểu ko muốn tham gia mà cả nhắn tin cũng ko trả lời (đã từng gặp).
Facebook: https://www.facebook.com/Rilakkuma-Team-1817206138499598/ emo
Web: http://cms.rilakkuma-team.webnode.vn/ emo
Gmail: [email protected] emo

Nếu vào nhóm thì tuân theo nội quy nhé !

Đọc kĩ nội dung trc khi ibox.tks!!!

 

emo

 

  Update vào lúc 01:06 27/06/2016

529 lượt xem

4 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group