Cần tìm 1 redrawer/editor/typesetter có khả năng theo cùng mình tới hết bộ Lời nói dối của cô bé tháng Tư - Your lie in April - Shigatsu wa Kimi no Uso

Đăng bởi: Kaneki Ken

Ngày đăng  10:23 25/07/2016

Hôm nay mình vừa hoàn thành bộ này. Lâu lắm rồi không vừa rơi nước mắt vừa cảm thấy hạnh phúc khi đã đọc một bộ truyện tới vậy (có lẽ từ tận thời Ano Hana (anime nhưng thây kệ :v) và Onani Master Kurosawa mới có bộ nào lay động mình tới vậy...).

Dạo quanh một số trang truyện VN thì mình thấy bộ này chỉ được một nhóm làm 13 chap đầu sau đó drop, quả thực quá là lãng phí cho một kiệt tác như vậy. Vì vậy nên mình có mong muốn tìm 1 Editor kiêm CL, TS, RD - hoặc nhiều người, nếu các bạn thích tham gia thì cứ liên hệ, nhưng công đoạn dịch thuật sẽ do mình đảm nhiệm (vì thực sự bộ này chỉ hơi nhiều chữ chứ không có quá nhiều đoạn có chữ ngoài khung thoại, chắc khoảng 4 5 chữ 1 chap?) để hợp tác cùng mình hoàn thành bộ truyện này. Sau đây mình sẽ liệt kê 1 số thông tin cơ bản:

+ Tên Project: Lời nói dối của cô bé tháng Tư - Your lie in April - Shigatsu wa Kimi no Uso

+ Số chương: 44 chương + 5 phụ chương nếu có hứng sau khi dự án chính hoàn thành
   - Vì là truyện ra hàng tháng nên mỗi chương có khoảng ~40 trang.

+ Nguồn Raw: Easygoing scans và HorribleSubs

+ Yêu cầu: Biết redraw, chỉnh sửa một số cảnh trong project. Vì raw khá mượt nên mình nghĩ công việc sẽ khá nhẹ nhàng (ý kiến chủ quan xin đừng nén gạch :v)

+ Thời gian: Mình sẽ gửi raw + bản dịch, cứ làm từ từ cũng được. Mình là sinh viên nên thực sự khá thoải mái về thời gian, kể cả trong mùa thi cử :v

+ Phương thức giao tiếp: Có lẽ là Skype/raidcall/Discord (google là thấy) hoặc QQchat (cái này ngon vì dễ chia sẻ scrnshot, thuận tiện trong giao tiếp hơn). Bạn cũng có thể đề xuất phương án khác.

Ngoài ra thì nếu bạn có thêm yêu cầu gì có thể trực tiếp liên lạc với mình qua nick blt này hoặc email: [email protected]. Hãy cùng chung tay hoàn thành bộ truyện tuyệt vời này nhé!

P/s: Thread viết trên điện thoại nên nếu có hơi thiếu hình ảnh/emote thì thông cảm nha :v

  Update vào lúc 10:24 25/07/2016

719 lượt xem

10 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group