Tìm bạn đồng hành số thứ hai.

Đăng bởi: The cosmic 303

Ngày đăng  09:40 01/12/2021

Như tiêu đề, mình muốn kiếm một trans eng cùng mình đi tiếp bộ Koi wo Shiranai Bokutachi wa.
https://blogtruyen.vn/16055/koi-wo-shiranai-bokutachi-wa
Mình từng có dự định sẽ solo làm lại từ đầu bộ này nhưng mà sau khi clean xong episode 0 của truyện thì mình thấy mình thật sự rất thiểu năng. Vậy nên mình mong muốn tìm được một trans eng có khả năng dịch truyện shoujo, hay bạn thực sự đam mê với thể loại rom-dra, hay bạn mới bị tình đầu đá hay bạn trên band 7.5 ielts. Truyện đã kết thúc sau 41 episode. Có 10 episode đã được dịch sẵn bởi các nhóm tiền nhiệm (1-10), mình cũng tính remake nhưng chắc mình không thể làm được rồi. Vậy nên mình cần tìm trans lâu dài, nghỉ sớm cũng được miễn là hoàn thiện xong tất cả episode còn thiếu cho mình.

Tại sao cần lâu dài? không thể thay dịch giả liên tục được vì nó sẽ ảnh hưởng đến hướng hành văn, tạm không nói dịch đúng hay sai nhé, hai người kể truyện thì mỗi người sẽ có một phong cách khác nhau và nó làm cụt hứng độc giả. Hơn nữa bộ truyện này cũng end sau 41 episode rồi, và mình muốn cùng bạn hoàn thiện nó tính cả episode 0 nữa thì chỉ còn 32 episode nữa thôi ;-; mỗi episode là một chap thôi nên đừng quá lo lắng  :>

Test trans không? Có, có thể bạn trình cao hơn mình, band của bạn đôi band mình nhưng mình cần người biết có trách nghiệm với những từ mình text ra chứ không phải lối dịch thô quá đáng.

Quyền lợi của bạn? Chẳng có gì cả, bạn có thêm một người bạn chăng? Hay ta cùng làm hentai nhé? Túm lại là sẽ có thêm một bộ truyện được hoàn thành.

Mình rất vui nếu  tìm được bạn đồng hành mới thông qua topic này, newbie cũng được nhưng bạn hãy đảm bảo mình trên 14 tuổi, biết lắng nghe và có trách nghiệm với những gì mình đánh ra nhé. Cám ơn vì đã đọc tới đây.

Sơ lược: 3 cặp đôi, nhiều câu chuyện chồng chất lên nhau. Chúng tôi vẫn chưa hề biết yêu (?)

  Update vào lúc 09:40 01/12/2021

870 lượt xem

21 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group