Tôi là linh thú của ma pháp thiếu nữ C8

Đăng bởi: Phan Thanh LIêm

Ngày đăng  09:14 03/08/2022

Xem chương trước tại địa chỉ này:

Chương 8

Pằng, pằng, pằng, pằng….

Liên tiếp những tiếng súng vang lên, ứng với mỗi tiếng súng là một chiến binh xương bị phá hủy.

Dù rằng các chiến binh xương ấy được trang bị đầy đủ áo giáp, khiên chắn, nhưng chúng không đủ để cản lại sức mạnh của một viên đạn.

Cứ thế, các chiến binh xương kẻ này nối tiếp kẻ kia ngã xuống, trong khi không gây ra được một sát thương hữu hiệu nào lên cậu ấy, hy vọng duy nhất của chúng, là các xạ thủ xương đang ngày một đông hơn ở phía sau.

Nhưng dù đông đến mấy thì, những mũi tên ấy cũng vô dụng trước bộ trang phục ma pháp thiếu nữ, chúng không đủ sức mạnh để xuyên qua được lớp áo trông như mềm mại, mỏng manh, mà lại có sức phòng thủ đáng gờm ấy.

“Đến đây, hỡi các bầy tôi của ta!” – Lich.

Theo lời kêu gọi của tên lich, lại thêm các chiến binh xương nữa xuất hiện, nhưng lần này, bên cạnh các chiến binh xương thông thường, còn có 4 chiến binh xương với trang bị dày nặng hơn rất nhiều xuất hiện, tôi đoán đó là hiệp sĩ xương.

Tên Lich vừa gọi thêm các chiến binh xương nữa, khiến việc phá hủy các chiến binh xương của Mamiosa trở thành vô nghĩa, cậu ấy cần phải tiêu diệt tên lich trong khi chịu sự quấy nhiễu của các chiến binh xương, nếu không, tên lich sẽ liên tục triệu hồi thêm các chiến binh xương khác.

“Mamiosa, di chuyển đi, cậu cần phải hạ gục tên lich trước!”

Tôi lên tiếng với Mamiosa, cậu ấy sắp sửa bị bao vây bởi rất nhiều bộ xương, và có lẽ vì thiếu khuyết kinh nghiệm chiến đấu, mà cậu ấy không di chuyển nhiều khi bắn.

“Mamiosa, đừng đứng yên một chỗ với số lượng đông thế này, hit and run, di chuyển và bắn, đừng quan tâm tới độ chính xác, vơi số lượng đông thế này thì cậu không có khả năng bắn hụt đâu.”

Tôi gợi ý cho Mamiosa, cậu ấy không trả lời, nhưng có vẻ cậu ấy đã nghe theo gợi ý của tôi, cậu ấy vừa bắn vừa lùi về sau.

“Cẩn thận phía sau!”

Tôi nhắc nhở Mamiosa, vì lý do nào đó mà cả tên lich lẫn lũ xương điều không chú ý đến tôi, chúng chỉ tập trung tấn công Mamiosa.

Chính vì thế mà tôi liên tục chỉ hướng cho Mamiosa khi cậu ấy lùi lại, dù vậy, chúng tôi cũng đang bị đẩy ra xa tên lich.

Pằng – Choang!

Âm thanh đạn dội vang lên, 4 hiện sĩ xương tôi thấy lúc nãy đã bước lên phía trước, đạn từ khẩu súng hỏa mai của Mamiosa không đủ khả năng xuyên thấu qua tấm khiên dày nặng đó.

“Kạc kạc kạc.” – Một hiệp sĩ xương nâng khiên lao thẳng về phía Mamiosa.

“Mamiosa, tránh đi!” – Tôi lên tiếng khi thấy Mamiosa vẫn lùi về sau mà không tránh.

Ầm!

Tên hiệp sĩ xương đâm thẳng vào Mamiosa, hắn hất khiên lên, kéo theo Mamiosa bị văng lên không trung.

Chớp thời cơ, một hiệp sĩ xương khác nhanh chóng đạp lên vai hiệp sĩ xương cầm khiên, trên tay hắn là một cây kiếm, mượn đà, hắn nhảy lên không trung, vung kiếm chém vào Mamiosa.

Keng!

Ầm!

Mamiosa đã kịp đưa súng lên đỡ, dẫu vậy, đó vẫn là một cú chém rất mạnh, khiến cậu ấy bị văng thẳng vào bức tường phía xa.

“Mamiosa!” – Tôi lên tiếng gọi cô.

“Tớ không sao.” – Mamiosa.

Bước xuống khỏi bức tường, Mamiosa lao đi vết máu ở khóe miệng, cậu ấy nhìn về phía tên lich, không có một bộ xương nào chặn giữa cả 2, nhận thấy cơ hội, cậu ấy nhanh chóng giương súng bóp cò.

Pằng – choang.

Một lá chắn ma thuật hiện lên trước tên lich chặn lại viên đạn, đáp trả lại Mamiosa, tên lich vung trượng, một mũi tên, không một mũi giáo lửa xuất hiện và đâm thẳng về phía cậu ấy.

“Cô gái, ta thấy trong mắt cô mang theo thù hận.”

Tên lich nói trong khi phóng thêm một mũi giáo nữa khi thấy phát đầu tiên không trúng, nhưng Mamiosa nhanh chóng né đi trong khi bắng trả.

Pằng – choang.

“Ta đã làm gì để cô nhìn ta bằng ánh mắt ấy?”

Thấy cả 2 mũi giáo điều không trúng, lần này, tên lich phóng đi cùng lúc nhiều hỏa cầu.

Pằng!

Đáp lại câu hỏi của tên lich trong khi xuýt xoát tránh thoát những hỏa cầu, là một phát đạn từ Mamiosa, nhưng tên lich dễ dàng tránh được nó.

“Để ta đoán nhé, một việc gì đó liên quan đến gia đình cô, đúng chứ?”

Thấy rằng Mamiosa không muốn lên tiếng, tên lich tiếp tục trong khi lui về phía sau các chiến binh xương, có vẻ như hắn đang muốn khiến Mamiosa mất bình tĩnh hơn nữa.

“Mamiosa, đừng để bị dao động.”

Tôi lên tiếng nhắc nhở Mamiosa, hy vọng rằng cậu ấy không bị giận quá mất khôn, nhưng có vẻ như đã muộn màng, lửa bạc đã bóc lên trên khẩu súng của cậu ấy.

“This is the shoot of hope!” – Mamiosa.

Cậu ấy đã dùng đến chiêu cuối, và sau chiêu đó, toàn bộ mana của cậu ấy chắc chắn sẽ bị rút sạch, và đó sẽ là điều tệ nhất khi cậu ấy phải đối đầu với số lượng đông đảo kẻ địch thế này.

Ánh bạc từ viên đạn kéo dài như sợi chỉ mong manh, viên đạn lao nhanh về phía tên lich, nhưng trước khi viên đạn chạm vào tên lich, 4 hiện sĩ xương đã đứng chắn trước tên lich.

Viên đạn xuyên qua hiệp sĩ xương đầu tiên, tên thứ hai, tên thứ 3, biến chúng thành thành bụi sáng trong vụ nổ ánh bạc, lửa bạc phụt lên đốt chết không ít chiến binh xương xung quanh.

Nhưng viên đạn đã bị chệch hướng trước tấm chắn của tên hiệp sĩ xương thứ 4, nó lao thẳng lên phía khán đài, và đập vào một bức màn vô hình.

Trong khi đó, tấm chắn của hiệp sĩ xương cuối cùng đã tan thành bụi, lửa bóc lên trên bộ áo giáp dày nặng của hắn, và phía sau hắn, tên lich hoàn toàn không chịu chút tổn thương.

“Nếu không phải tại cái mê cung này, gia đình tôi đã không phải chết!” – Mamiosa hét lên.

“Có vẻ là lỗi của ta nhỉ, việc ta đặt mê cung tại đây đã làm gia đình cô thiệt mạng, nhưng vậy thì sao chứ, các chiến binh xương, xông lên đi.” – Lich.

Theo lời tên lich, các chiến binh xương còn sót lại lao lên tấn công Mamiosa, và vì vừa sử dụng xong chiêu cuối, cậu ấy không có đủ mana để tạo ra thêm bất cứ khẩu súng nào.

Nên những gì cậu ấy có thể làm là dùng khẩu súng đó như một cây gậy để chống trả, nhưng số lượng kẻ địch lên tới con số hàng trăm, làm sao mà cậu ấy có thể một mình chống lại chứ?!

Và tất nhiên, nhân lúc cậu ấy sơ hở, những nhát chém, nhưng lần nện búa, giáo đâm, tên bắn, liên tục nhằm vào cậu ấy từ nhiều hướng, trong khi những gì tôi có thể làm là nhắc nhở cậu ấy và cản chân vài chiến binh xương.

Thật tệ, bộ kỹ năng của Mamiosa không phù hợp trong trường hợp đối đầu số đông thế này, hơn hết đa phần là kỹ năng bị động, nhưng nó lại không giúp ích một chút nào trong trường hợp hết mana như vầy.

“Cô gái, nếu cô chỉ có vậy thì từ bỏ đi, từ bỏ trả thù cho gia đình cô đi, chỉ có như thế thì đừng mong đánh bại ta.” – Ở phía sau lũ xương, tên lich lên tiếng khiêu khích.

“Không bao giờ!” – Mamiosa.

Mamiosa lên tiếng khi vung mạnh khẩu súng của cậu ấy, cùng lúc đó, một dải ruy băng từ trên người cậu ấy xuất hiện, nhanh chóng cuốn lấy những chiến binh xương ở gần đó, một đầu khác cuốn lấy khẩu súng, và theo lực vung của cậu ấy, những chiến binh xương bị cuốn lấy nhanh chóng bị kéo đi, hất văng những chiến binh xương gần đó.

Có vẻ Mamiosa đã hồi phục được chút mana trong thời gian bị vây đánh, nhưng giờ người cậu ấy tàn tạ hết cả, những vết máu xuất hiện khắp cơ thể, dẫu cho tốc độ hồi phục hp của cậu ấy có nhanh đi nữa, thì vẫn còn vài vết thương chưa lành trên cơ thể.

“Từ bỏ đi cô gái, cô không thắng được ta đâu, mặc cho cô có giết chết bao nhiêu chiến binh xương, ta điều có thể tạo ra những chiến binh xương mới.” – Tên lich lên tiếng khi nhìn thấy những chiến binh xương nhanh chóng bị giảm số lượng.

“Vậy thì tôi sẽ giết hết toàn bộ chúng, rồi sau đó tôi sẽ giết ông!” – Mamiosa nói với giọng lạnh tanh.

“Thế thì cô sẽ phải giết hết toàn bộ người mà ta bắt được đang ở trên khán đài, đó là điều cô mong muốn ư?” – Lich.

“Giết hết ư?” – Tôi.

“Đúng, ta tạo nên các chiến binh xương bằng cách dùng linh hồn, ta phải công nhận linh hồn của con người ở thế giới này rất chất lượng, nếu là thế giới của ta, ta phải cần đến 10 linh hồn con người để tạo nên 1 chiến binh xương, nhưng một linh hồn con người ở thế giới này cho phép ta tạo ra 10 chiến binh xương.” – Lich.

“Thật ư?” – Tôi.

“Để ta chứng minh cho các ngươi thấy.” – Lich.

Nói rồi, tên lich dậm mạnh quyền trượng xuống đất, ngay lập tức, một tiếng thét thất thanh “AAAAAAh” vang lên từ trên khán đài, tại đó, một người vừa gục xuống, bằng tầm nhìn của mình, tôi thấy sự hoang mang lo sợ của những người ngồi xung quanh.

Ngay sau đó, xung quanh tên Lich, 10 chiến binh xương từ từ xuất hiện, chứng thực cho điều hắn vừa nói.

“Sao nào, cô còn muốn đánh tiếp chứ? Sẵn tiện ta nói luôn, tổng số người trên khán đài này là 14576 người, bao gồm người vừa mất mạng.” – Lich.

“Ông là đồ khốn!” – Mamiosa.

Pằng!

Trước những gì tên lich vừa làm, Mamiosa chỉ lạnh lùng lên tiếng trong khi bắn một phát đạn về phía tên lich, rồi cậu ấy buôn bỏ khẩu súng, với một ánh nhìn đầy câm phẩn về phía tên lich và lũ chiến binh xương.

Viên đạn lao về phía tên lich, nhưng hắn chỉ đứng yên một chỗ, hiệp sĩ xương phía trước hắn đã bước lên đỡ đạn cho hắn, viên đạn trúng vào bộ giáp dày nặng ấy, rồi dội ra, đâm thẳng về phía khán đài.

Rắc….

Có vẻ Mamiosa đã từ bỏ, bởi cậu ấy biết rằng, nếu cậu ấy tiếp tục phá hủy các chiến binh xương, những người ở đây sẽ chết.

“Mamiosa…” – Tôi.

“Đừng, Catmis, những người ở đây là vô tội.” – Mamiosa.

Rắc, rắc….

Có vẻ như Mamiosa đã đoán ra tôi định nói gì, nên cô ấy nhanh chóng cắt ngang lời của tôi.

“Hết hy vọng rồi, Catmis ạ, tớ không làm được, tớ muốn giết tên đó, nhưng để làm vậy, tớ phải phá hủy hết những bộ xương chặn đường kia, nhưng nếu làm thế, những người ở đây sẽ chết, tớ không thể làm vậy được.” – Mamiosa.

Vì lý do gì đó, lũ chiến binh xương đã lùi lại, tên lich cũng không hành động nữa, và hắn bất đầu cười, cười to.

“Ha ha ha, đúng, chính là biểu cảm này, biểu cảm khi một người rơi vào tuyệt vọng, tuyệt vời, tuyệt vời.” – Lich.

“Mamiosa.” – Tôi gọi cậu ấy, hy vọng có thể vực dậy tinh thần cậu ấy một chút.

Rắc, rắc, rắc…

Âm thanh gì thế nhỉ, mà quan tâm làm gì chứ, giờ những gì tôi cần làm là vực dậy tinh thần của Mamiosa!

“Giờ tớ thậm chí còn không sử dụng được sức mạnh của mình.” – Mamiosa.

Như để cho tôi thấy, Mamiosa rút ra một khẩu súng, để rồi nó nhanh chóng biến mất trên tay cô ấy, cái gì vậy chứ, trường hợp này là sao?

Tôi biết rằng Mamiosa cần mana để có thể tạo ra súng, nhưng giờ cậu ấy không thể làm vậy, lẽ nào cậu ấy hết mana, cũng có thể lắm, nhưng từ nãy đến giờ lẽ nào cậu ấy không hồi phục đủ mana để tạo ra một khẩu súng?!

Tôi phải kiểm tra thông số của cậu ấy để biết chuyện gì đang xảy ra mới được, thế nên tôi quyết định xem lại thông số của cậu ấy.

“Tên: Mamiosa Johanna Lagerkvist

Thuộc tính: hy vọng.

Vũ khí: súng và ruy băng.

Thông số cơ bản:

+HP: 352/460

+Mana: 0/1260

+STR: C            +SPD: B            +INT: A            +DEX: S

Kỹ năng:

+ Magi of hope: hy vọng là sức mạnh (tốc độ hồi mana hiện tại: 0/s; tốc độ hồi hp hiện tại: 0/s).

+ First shot: phát bắn đầu tiên từ khẩu súng được tăng mạnh hỏa lực.

+ Ribbon control: có thể điều khiển ruy băng.

+ Master gun: sử dụng súng như một phần cơ thể, có thể bắn trúng bất kỳ mục tiêu nào mong muốn mà không cần ngắm chuẩn.

+ Shoot of hope: cường hóa phát bắn với toàn bộ mana hiện có (yêu cầu phải có ít nhất 50% mana).”

Cậu ấy thực sự hết mana, hơn nữa, mana của cậu ấy không hồi lại, ‘Magi of hope’, kỹ năng cơ bản của cậu ấy, quyết định tốc độ hồi mana và hp của cậu ấy, hiện đã về 0.

“Cậu thấy đó, ‘hy vọng là sức mạnh’, tớ hết hy vọng rồi, nên tớ hết sức mạnh rồi.” – Mamiosa.

“Mamiosa, đừng từ bỏ hy vọng.” – Tôi.

Rắc, rắc, rắc, rắc…

“Được rồi, được rồi, cám ơn 2 ngươi đã cho ta thấy một sự tuyệt vọng hết sức tuyệt vời, giờ thì…” – Lich.

Tên lich bất ngờ chen vào giữa chúng tôi, nhưng hắn chưa kịp nói hết câu thì đã dừng lại.

Rắc, xoảng!

Hắn dừng lại vì một âm thanh đổ vỡ, nó phát ra từ phía khán đài, và khi tôi chú ý, tôi chỉ kịp nhìn thấy thứ gì đó trong suốt như tấm kính vừa vỡ ra, kèm theo đó là tiếng ồn ào hân hoang bất đầu xuất hiện trên khán đài.

Có lẽ những phát đạn dội ra của Mamiosa, trúng vào khán đài đã vô tình phá hủy thứ gì đó.

Tôi nghe được gì đó như “cuối cùng cũng cử động được rồi” hay “tôi nói chuyện lại được rồi”, rõ ràng những người trên khán đài đã bị trói buộc từ đầu đến giờ, và vì lý do gì đó, họ đã cử động lại được.

Tuy nhiên, tiếng hân hoang nhanh chóng chấm dứt, ai đó đã nhận ra rằng không có lối thoát, và đó là lúc tuyệt vọng lên ngôi.

“Cảm giác đạt được hy vọng rồi trở nên tuyệt vọng thế nào hả, tuyệt chứ, giờ thì trở về chỗ ngồi của các ngươi đi, những tù nhân của ta!” – Tên lich nói với giọng uy nghiêm.

“Các ngươi không có cách nào thoát khỏi đây đâu, trừ phi đánh bại ta, hy vọng duy nhất của các ngươi là cô gái này, nhưng cô ta đã thất bại rồi.” – Tên lich tiếp tục.

Giọng nói của tên lich khiến mọi người chú ý vào Mamiosa, không ai lên tiếng, có vẻ họ đã nhận ra, Mamiosa không đánh lại tên lich.

“Ông là kẻ xấu, chị gái ma pháp thiếu nữ chắc chắn sẽ đánh bại ông!”

Tuy nhiên, không phải tất cả điều nghĩ vậy, một giọng trẻ con lớn tiếng cắt phăng sự im lặng, và như hòn đá rơi vào nước, nhưng tiếng động viên Mamiosa từ mọi người bắt đầu vang lên.

“Đúng, cô làm được mà.”

“Phấn chấn lên, tôi chắc cô sẽ thắng thôi.”

“Đừng chịu thua con quỷ đó.”

“Đúng, cứ tiêu diệt hết chúng nó đi.”

Rất nhiều tiếng động viên vang lên, nhưng tôi biết, đó chỉ là những lời động viên ích kỷ, hòng nếu kéo lấy hy vọng sống sót cuối cùng của họ.

“Mamiosa, đừng từ bỏ.” – Tôi.

“Từ bỏ đi, cô gái, nếu không ta sẽ dùng linh hồn của họ để tạo ra thêm nhiều chiến binh xương nữa.” – Lich.

Tên lich lên tiếng ngay khi nhìn thấy một chút hy vọng, một chút tinh thần chiến đấu xuất hiện nơi Mamiosa.

“Catmis, tớ nên làm gì đây?” – Mamiosa hỏi tôi với sự phân vân.

“Này cô gái!” – Một giọng nam lớn tiếng hu hút sự chú ý của Mamiosa, đó là một người trong bộ đồng phục cảnh sát. – “Đừng từ bỏ, nhờ có cô mà mọi người ở đây mới thoát khỏi thứ tà thuật của con quỷ đó, cứ chiến đấu đi, đừng màng tới mạng sống hay linh hồn của tôi, tôi tin vào cô, tôi tin cô có thể chiến thắng con quỷ đó, nếu cô không thắng được con quỷ đó, không sớm thì muộn linh hồn của những người ở đây điều sẽ bị con quỷ đó biến thành những bộ xương khô ở dưới kia thôi.”
“… … Chú nói đúng, cháu không nên từ bỏ lúc này.” – Lời nói của người cảnh sát nhanh chóng thắp nên ý chí đã sắp vụt tắt bên trong Mamiosa.

“Đúng vậy, cô gái, chiến đấu đi, bọn tôi tin ở cô!”

“Tôi tin cô, tôi đặt cược cả mạng sống của mình cho cô đó!”

“Cứ mặt kệ mạng sống của chúng tôi, đánh bại con quỷ đó đi!”

….

Lời nói của viên cảnh sát như một cơn sóng thần, kéo theo hàng ngàn người khác, có lẽ lời nói của viên cảnh sát đã vô tình cảnh tỉnh những con người ở đây, khiến họ nhận ra tình trạng của mình, mà làm cho lời động viên của họ không còn nghe ít kỷ như trước nữa.

Cũng cùng lúc đó, tôi nhận thấy một sự bất thường trong thông số của Mamiosa, không đây là điều tất nhiên mới đúng chứ.

‘Magi of hope: hy vọng là sức mạnh (tốc độ hồi mana hiện tại: 5/s; tốc độ hồi hp hiện tại: 3/s)’

‘Magi of hope: hy vọng là sức mạnh (tốc độ hồi mana hiện tại: 15/s; tốc độ hồi hp hiện tại: 10/s)’

‘Magi of hope: hy vọng là sức mạnh (tốc độ hồi mana hiện tại: 35/s; tốc độ hồi hp hiện tại: 25/s)’

‘Magi of hope: hy vọng là sức mạnh (tốc độ hồi mana hiện tại: 60/s; tốc độ hồi hp hiện tại: 50/s)’

Thông số của kỹ năng ‘Magi of hope’ tăng nhanh một cách chống mặt, và chỉ trong giây lát, nó cuối cùng cũng dừng lại ở một thông số cao ngất ngưỡng.

‘Magi of hope: hy vọng là sức mạnh (tốc độ hồi mana hiện tại: 1275/s; tốc độ hồi hp hiện tại: 995/s)’

‘Magi of hope’ đã đạt tốc độ hồi mana và hp vượt qua cả chỉ số mana và hp của Mamiosa!

“Cám ơn mọi người, tôi tin vào sự tin tưởng của mọi người.” – Mamiosa.

Và cứ như thể câu nói đó là một sự đánh dấu bước ngoặc, lửa bạc bất đầu bùng cháy trên người Mamiosa.

“Mamiosa, cậu thấy đó, mọi người ở đây điều tin tưởng vào cậu, tin rằng cậu có thể thắng.” – Tôi.

“Ừm, tớ thấy rồi.” – Mamiosa.

“Thế nên, chiến đấu đi, Mamiosa, đáp lại niềm tin của họ đi.” – Tôi.

“Tớ chắc chắn sẽ đáp lại niền tin vô điều kiện của họ, như niền tin của bố mẹ tớ giành cho tớ.” – Mamiosa.

Mamiosa bất giác nhắc đến bố mẹ cậu ấy, và trong thoáng chốc, tôi cho rằng mình đã nhìn thấy hình bóng 2 người nào đó đang ôm lấy Mamiosa từ phía sau, cũng lúc đó, ngọn lửa trên người Mamiosa cũng thay đổi sắc màu, từ bạc sang vàng.

“Từ tuyệt vọng rồi đến hy vọng, tuyệt, tuyệt lắm, há ha ha ha ha… ta chưa bao giờ cảm thấy phấn kích như bây giờ, sẽ thế nào nếu ta đập nát hy vọng của các người bây giờ nhỉ?” – Lich.

“Tôi chắc chắn sẽ đánh bại ông.” – Mamiosa lên tiếng để khẳng định quyết tâm của mình.

“Đánh bại ta, bằng gì, bằng hy vọng à? Bằng hy vọng của bọn chúng à? Ta đã có thể đưa cô vào tuyệt vọng một lần, thì có thể đưa cô xuống tuyệt vọng một lần nữa!” – Lich.

“Đúng vậy, tôi sẽ đánh bại ông, bằng niềm tin và hy vọng của mọi người!” – Mamiosa.

Và đó là lúc màu sắc trên người Mamiosa thay đổi, kèm theo đó, thông số của cậu ấy cũng thay đổi rất lớn đến mức khiến tôi bất ngờ.

“Tên: Mamiosa Johanna Lagerkvist

Thuộc tính: niềm tin, hy vọng.

Vũ khí: súng và ruy băng.

Thông số cơ bản:

+HP: 680/680

+Mana: 1840/1840

+STR: C            +SPD: B            +INT: A            +DEX: S

Kỹ năng:

+ Magi of trust and hope: sức mạnh = niềm tin x hy vọng (tốc độ hồi mana hiện tại: 2360/s; tốc độ hồi hp hiện tại: 1460/s).

+ Hope shoot: hy vọng càng lớn, hỏa lực càng mạnh (hỏa lực được tăng mạnh dựa theo số mana tiêu hao).

+ Ribbon control: có thể điều khiển ruy băng.

+ Gunner of trust: chỉ cần có lòng tin, không phát nào là không trúng.

+ Power of trust and hope: cường hóa hoặc triệu hồi vũ khí với toàn bộ mana hiện có (yêu cầu phải có ít nhất 50% mana).”

Mamiosa vừa có thêm thuộc tính thứ 2, phá vỡ quy luật của thế giới này, rằng mỗi ma pháp thiếu nữ chỉ có một thuộc tính.

Các thông số và kỹ năng của cậu ấy cũng đã được tăng thêm hoặc năng cấp, chỉ trừ 4 chỉ số cơ bản không tăng thêm, nhưng như thế cũng quá bất thường rồi.

Cuối cùng, sắc màu chủ đạo trên bộ đồ của cậu ấy cũng thay đổi, từ ‘bạc, nâu đen và trắng’ sang ‘vàng, nâu đen và trắng’, khớp với màu tóc của cậu ấy và khác với thiết kế nguyên mẫu của tôi.

Nhưng đây là một thay đổi tốt, với những thông số này, tôi chắc chắn Mamiosa có thể chiến thắng tên lich ấy.

“Ta không biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng ta nghĩ là ta nên bất đầu trước, các chiến binh xương, giết cô ta đi!”


Tiếp theo, vần là chuyên mục cũ, câu view, và chủ đề câu view kỳ này sẽ là tóc dài! emo
anthropomorphism azur_lane breasts cleavage close dunkerque_(azur_lane) food gray_hair hat higandgk long_hair necklace red_eyes sunglasses
anthropomorphism azur_lane breasts cleavage close dunkerque_(azur_lane) food gray_hair hat higandgk long_hair necklace sunglasses
animal_ears bed braids catgirl dress elbow_gloves flowers foxgirl gloves guild_cq jpeg_artifacts long_hair millet_(d323323) purple_eyes purple_hair quon_tama rose thighhighs twintails zettai_ryouiki

bbeedol bow headband long_hair purple_eyes purple_hair rain school_uniform see_through skirt water watermark
bicolored_eyes cake drink flowers food gothic gray_hair ice_cream kity1211_tetsu long_hair original purple_eyes skirt twintails

barefoot breasts dark_skin dress elbow_gloves gloves hololive long_hair sideboob star-ring tsukumo_sana wink yellow_eyes

Vẫn là tóc dài, phòng trường hợp phía trên không xem được do ảnh quá chất lượng...emo

(và ít mlem hơn phía trên!)

Anime picture 4728x5240 with 
			arknights
			mudrock (arknights)
			mudrock (silent night) (arknights)
			ru zhai
			single
			long hair
			tall image
			blush
			fringe
			highres
			breasts
			light erotic
			red eyes
			large breasts
			sitting
			holding
			sky
			cloud (clouds)
			absurdres
			full body
(link full HD: https://anime-pictures.net/pictures/get_image/765164-4728x5240-arknights-mudrock+%28arknights%29-mudrock+%28silent+night%29+%28arknights%29-ru+zhai-single-long+hair.jpg)
Anime picture 3500x2500 with 
			fate (series)
			fate/grand order
			anastasia (fate)
			viy (fate)
			torino akua
			fringe
			highres
			open mouth
			blue eyes
			sitting
			holding
			sky
			cloud (clouds)
			absurdres
			silver hair
			outdoors
			very long hair
			hair over one eye
			multiple boys
			dutch angle
(link full HD: https://anime-pictures.net/pictures/get_image/761018-3500x2500-fate+%28series%29-fategrand+order-anastasia+%28fate%29-viy+%28fate%29-torino+akua-fringe.png)
Anime picture 945x1323 with 
			date a live
			tokisaki kurumi
			asle
			single
			long hair
			tall image
			blush
			fringe
			breasts
			light erotic
			black hair
			hair between eyes
			large breasts
			sitting
			twintails
			holding
			indoors
			arms up
			heterochromia
			mouth hold
(link full HD: https://anime-pictures.net/pictures/get_image/764505-945x1323-date+a+live-tokisaki+kurumi-asle-single-long+hair-tall+image.jpg)
Anime picture 3345x1805 with 
			mahou shoujo madoka magica
			shaft (studio)
			akemi homura
			bai qi-qsr
			single
			looking at viewer
			fringe
			highres
			black hair
			wide image
			hair between eyes
			sitting
			purple eyes
			payot
			bent knee (knees)
			very long hair
			long sleeves
			sunlight
			arm support
			puffy sleeves
(link full HD: https://anime-pictures.net/pictures/get_image/692204-3345x1805-mahou+shoujo+madoka+magica-shaft+%28studio%29-akemi+homura-bai+qi-qsr-single-looking+at+viewer.jpg)
Anime picture 4744x2760 with 
			fate (series)
			fate/grand order
			jeanne d'arc (fate) (all)
			jeanne d'arc (alter swimsuit berserker)
			jeanne d'arc (swimsuit archer)
			afpl (parrotz4)
			looking at viewer
			blush
			fringe
			highres
			breasts
			open mouth
			light erotic
			blue eyes
			blonde hair
			smile
			wide image
			hair between eyes
			large breasts
			standing
(link full HD: https://anime-pictures.net/pictures/get_image/692980-4744x2760-fate+%28series%29-fategrand+order-jeanne+d%26%2339%3Barc+%28fate%29+%28all%29-jeanne+d%26%2339%3Barc+%28alter+swimsuit+berserker%29-jeanne+d%26%2339%3Barc+%28swimsuit+archer%29-afpl+%28parrotz4%29.jpg)
Anime picture 1357x1920 with 
			original
			tomocha (tmc tmc8)
			single
			tall image
			looking at viewer
			blush
			fringe
			breasts
			open mouth
			light erotic
			smile
			hair between eyes
			large breasts
			sitting
			bare shoulders
			holding
			animal ears
			payot
			pink hair
			braid (braids)
(link full HD: https://anime-pictures.net/pictures/get_image/693588-1357x1920-original-tomocha+%28tmc+tmc8%29-single-tall+image-looking+at+viewer-blush.jpg)
Anime picture 3508x2480 with 
			azur lane
			noshiro (azur lane)
			lim (ramu)
			single
			looking at viewer
			blush
			fringe
			highres
			open mouth
			light erotic
			brown hair
			purple eyes
			absurdres
			bent knee (knees)
			ass
			lying
			very long hair
			blunt bangs
			pleated skirt
			horn (horns)
full HD: https://images.anime-pictures.net/a78/a780442867b01437952b764537134f1f.jpg?if=ANIME-PICTURES.NET_-_692545-3508x2480-azur+lane-noshiro+%28azur+lane%29-lim+%28ramu%29-single-looking+at+viewer-blush.jpg
Anime picture 1245x1665 with 
			blue archive
			asuna (blue archive)
			nanashi (74 nanashi)
			single
			tall image
			breasts
			light erotic
			blue eyes
			smile
			brown hair
			large breasts
			looking away
			sky
			cleavage
			cloud (clouds)
			very long hair
			mole
			puffy sleeves
			grin
			girl
full hd: https://images.anime-pictures.net/af8/af8cf6571fbc120a6b2e16cf796d7d0b.png?if=ANIME-PICTURES.NET_-_693149-1245x1665-blue+archive-asuna+%28blue+archive%29-nanashi+%2874+nanashi%29-single-tall+image-breasts.png


Xem chương sau ->

 

  Update vào lúc 08:53 06/08/2022

819 lượt xem

15 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Bài viết mới nhất


Develop by ITE Group